รินเองค่ะ พยาบาลสุดเซ็กส์ ตอน2

รินเองค่ะ พยาบาลสุดเซ็กส์ ตอน2

สวัสดีอีกครั้งนะคะอยากให้จำรินได้จังเลยบางคนอาจจำรินได้แล้วว่ารินเป็นใครขอออกตัวหน่อยก็รินที่เป็นพยาบาลขี้เอาไงคะ วันนี้รินขอสลัดคราบนางพยาบาลมาเฮ้วหนึ่งวันนะคะวันนี้วันเกิดเพื่อนรินคะนัดตั้งแก๊งกันตอนทุ่มนึงคะ และที่แน่นอนเสื้อผ้าอาภรณ์ไม่มีใครยอมใครคะส่วนรินติดชอบโชว์อยู่แล้วคะเรื่องเสื้อในชั้นในโอ้ยเก็บเข้าตู้คะวันนี้แต่งตัว x หน่อยคะแบบว่ามีแค่สติ๊กเกอร์ปิดหัวนมเท่านั้นคะและก็ใส่สายเดี่ยวผ้าบางคะเห็นสติ๊กเกอร์ปิดหัวนมชัดๆ เลยคะกับความอิ่มของเต้านม 2 ลูกที่มันเบียดชิดกันอยู่แต่แกว่งไปมาตามการเดินใครเห็นคงอยากจะประคองเจ้าสองเต้านี้แน่นอนคะ ส่วนช่วงล่างกระโปรงผ้าร่มสีครีมสั้นคะปิดก้นนิดหน่อยกะจะโชว์หอยหน่อยคะเมื่อสบโอกาสเพื่อนรินไม่กล้าเท่ารินหรอกคะรับรองพวกเค้ายังเป็นพยาบาลขี้อายแต่แอบแรดคะแบบว่านุ่งสั้นเท่านั้นไม่กล้าโชว์แน่นอน

พอใกล้ถึงเวลารินก็เรียกแท็กซี่คะ ไ ปผับแถวพระรามห้ารินก้าวขึ้นรถคะขารินมันก็แหกออกพี่คนขับเหลือบมองสงสัยจะเห็นหอยรินคะรินจงใจแหกขาขนาดนั้น ไม่เห็นหอยก็เห็นหมอยแน่นอนคะเห็นเค้ากลืนน้ำลายหลายอึกเลยคะคิดแล้วก็คึกคะพี่เค้าเริ่มชวนคุยคะ ว่าไปไหนทำอะไรส่วนตาก็มองที่กระจกตลอดเวลารินนึกคึกคะเลยแกล้งบอกพี่เค้าว่าขอไปนั่งข้างคนขับได้ไหมแต่ไม่ต้องจอดรถนะคะรินก็ค่อยๆ ก้าวขาไปทางเบาะหน้าคราวนี้เห็นหอยแน่นอนคะแถมต้องโน้มตัวไปข้างหน้าอีก รินก็เลยแกล้งแอ่นนมไปเฉียดไหล่พี่คนขับคะเค้ากำลังเหลือบมองหอยอยู่แล้วพอเจอนมสีไปทีนี้พี่แกถึงกับมือไม้สั่นคะเพราะแกขับรถส่ายจนรินต้องบอกให้เค้าระวังคะแต่เค้ากลับตอบรินว่าหอยรินน่าจับคะรินเลยถามว่า อยากให้รินถลกกระโปรงให้ดูหอยเต็มๆเอาไหมพี่แกพยักหน้าคะรินเลยถลกกระโปรงมาที่เอวคะ ให้พี่แกดูหน่อยควยพี่เค้าลุกตั้งเด่เลยคะแกเลื่อนซิปให้ดูควยแกคะรินก็บอกว่าเสียดายนะคะจะถึงแล้วไม่งั้นควยพี่ต้องมีน้ำเงี่ยนออกมาแน่นอนคะมันถึงผับพอดีนี่คะช่วยไม่ได้รินก็เก็บหอยรินเตรียมลงไปมันส์คะ กำลังจะหยิบตังค์พี่แกดันบอกไม่เอาแต่ขอจับหอยทีนึงรินก็โอนะตังค์ไม่เสียด้วยก็เลยให้แกล้วงเข้าไปจับหอยคะแต่แกดันไม่จับเปล่าทั้งจับทั้งบีบเต็มมือแกเลยคะทั้งลูบขึ้นลูบลงนิ้วเงี้ยไร้ตามร่องหีทำเอาเงี่ยนเลยคะเผอิญรถหลังบีบแตรเลยต้องลงคะพี่แกคงเสียดายเนอะว่าไหม…

.พอถึงผับเพื่อนดันเอาเพื่อนชายที่ไม่รู้จักมาด้วยหล่อ สูงใช้ได้สงสัยกิ๊กมันมั้งก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

=ชอบ ๆๆๆ

Anonym | 4/14/2024 - 20:16

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

วรรษชล

- ฉันคือ วรรษชล และเขียนนวนิยาย "รินเองค่ะ พยาบาลสุดเซ็กส์ ตอน2"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1882 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เขาทวงหนี้

669  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?