เมียสวิงกับเพื่อนบ้าน

เมียสวิงกับเพื่อนบ้าน

ดูเว็บไซต์ของคุณถูกใจผมมากมีเพื่อน ๆ ที่ชอบเรื่องสวิงกิ้งเหมือนกับผมด้วย อยากจะเล่าเรื่อนนี้มานานแต่ก็ไม่รู้จะไปเล่าที่ไหน เพื่อนที่ทำงานก็ไม่ได้เดียวเค้าจะหาว่าผมจิตวิปริตผิดมนุษย์ ไม่มีใครนับถือ ผมได้อ่านเรื่องของเพื่อน ๆ ผมก็เลยส่งเรื่องของผมมาบ้าง เรื่องมันเริ่มจากการที่ผมย้ายสำนักงานจากเชียงใหม่มาอยู่ที่กรุงเทพ โดยภรรยาผมก็ตามลงมาด้วยพอดีเธอโดนให้ออกจากงานก็ให้ลองมาหางานที่กรุงเทพดู ผมอายุ 35 ปี ส่วนภรรยาผม 32 ปี สมมุติว่าชื่อ นิด เป็นคนเชียงใหม่ทั้งคู่ เราสองคนเป็นคนที่มีความต้องการทางเพศสูงพอ ๆ กัน ชอบหาของแปลก ๆ มาลองเล่นกันบ่อย ๆ มีทั้งหนังสือ VDO บางทีเวลาเราเอากันยผมก็พูดเล่นๆ ว่าถ้านิดเจอแบบในหนัง VDO ที่มีผู้หญิงโดนผู้ชายรุมตั้ง 4-5 คนนิดจะสู้ไหวไหม เมียผมก็บอกว่า ผมจะยอมให้คนอื่นมาทำนิดแบบในหนังหรือ ผมก็พูดเล่น ๆ ว่าไม่เห็นเป็นอะไรเลย เหมือนนิดเล่นอะไรสักอย่าง นิดไม่ได้ไปรักไปชอบผู้ชายพวกนั้น

สักหน่อย ถ้าเล่นแล้วสนุกก็ไม่เป็นไร ตอนนั้นผมมาซื้อบ้านที่กรุงเทพ อยู่ใกล้ ๆ ที่ทำงาน เป็นทาวร์เฮ้าส์ชั้นเดียว บ้านที่อยู่เป็นหลังกลาง ข้างขวามีนักศึกษามาเช่ารวมกันอยู่ อีกข้างก็เปิดเป็นร้านทำเหล็กดัด วันที่ผมขนของย้ายเข้ามาพวกเพื่อนบ้านก็มาช่วยผมขนของเข้าบ้านด้วย อยู่ได้สักพักผม และแฟนก็เริ่มสนิทกับเพื่อนบ้าน เพราะแฟนชอบทำอาหารเหนือ ก็แบ่ง ๆ ให้บ้านข้าง ๆ ด้วย แฟนผมก็คุยกับพวกนักศึกษาบ่อย ๆ เรียกให้มาช่วยยกของบ้าง มาช่วยปลูกต้นไม้บ้าง ผมก็รู้สึกเป็นกันเองกับพวกเขา บางทีพวกนักศึกษาตั้งวงกินเหล้ากันก็ชวนผมไปกินด้วยพวกเขามาเช่าอยู่รวมกัน 4 คน ชายล้วน เรียนอยู่โรงเรียนอาชีวะใกล้ ๆ นี้เองหน้าตาดี เนื้อตัวสะอาด ทุกคนอายุก็คงสัก 18 – 20 ปีเอง ภรรยาผมทำอะไรก็เอาไปแบ่งให้ เวลาพวกเขาซื้ออะไรมาก็เอามาแบ่งให้บ้านผม

มาอยู่กรุงเทพได้เกือบ 3 เดือน แฟนผมก็ยังหางานไม่ได้ก็เริ่มเบื่อเพราะอยู่บ้านอย่างเดียว ผมเองก็มีงานมากมายเลยไม่ค่อยมีเวลาให้เท่าไร ภรรยาผมเริ่มแปลก ๆ คือปกติเธอเป็นคนมีอารมณ์ทางเพศสูงมาก ถ้าอยากจะมีอะไรกับผม เธอก็มาจับน้องผมเล่น เอาไปดูดเล่น พอผมมีอารมณ์เราก็มีอะไรกัน แต่ที่เปลี่ยนไปคือตอนนี้พอหัวถึงหมอนก็หลับไปเลย ไม่ค่อยมากวนผมเท่าไร ผมก็ไม่ได้คิดอะไรเพราะทำงานก็เหนื่อยอยู่แล้วจะให้มีอะไรกันทุกวันก็ไม่ไหวเหมือนกัน

มีอยู่วันหนึ่งพอดีผมลืมงานไว้ที่บ้าน ต้อง... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

ผม เองก็ชอบให้เมียเอากับคนอื่นอยู่บ่อยๆ ครับ

sit | 3/27/2024 - 09:10

จัดไป

พัฒน์ | 3/27/2024 - 09:10

อยากลองบ้างจัง

Anonym | 3/27/2024 - 09:10

อยากลองสวิงบ้างครับ

Anonym | 3/27/2024 - 09:10

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sakda

- ฉันคือ Sakda และเขียนนวนิยาย "เมียสวิงกับเพื่อนบ้าน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


2min
1709 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป กางเกงในเธอ

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

649 โฆษณาติดต่อ



Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว

Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...

Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...



เขียนเรื่องสั้น