วันที่รอคอย

วันที่รอคอย

หวัดดี..ครับ เพื่อน ๆ วันนี้ผมเองได้มีโอกาสมาร่วมสนุก นำเอาประสบการณ์เรื่องเสียวของตัวผมเองมาลงให้กับคนที่ชอบความเสียวได้รับฟังกัน ก่อนอื่นขอแนะนำตัวเองก่อน ผมชื่อนุ อายุก็ 40 กว่า ๆ แล้ว เพื่อน ๆ บางคนอาจจะคิดว่า เอ๊ะ อายุขนาดนี้ยังเขียนเรื่องแบบนี้มาลงอีกหรือ คือผมเองทำงานเกี่ยวกับระบบสารสนเทศ เคยได้ลองเข้ามาอ่านเรื่องของคนอื่นอยู่บ่อย ๆ แบบว่าว่าง ๆ ไม่รู้จะทำอะไรก็คลิ๊กเข้ามา เว็ปไซด์ประเภทนี้อยู่บ้าง ด้วยที่ว่าผมเป็นคนสนุกสนาน ไม่ค่อยซีเรียสกับอะไรนัก ทำให้ผมดูไม่แก่ไปตามอายุ ดูแลตัวเองอย่างดี ทั้งออกกำลังกาย ทั้งบำรุงร่างกาย ออกกำลังกายด้วยการปั่นจักรยาน ทุกวันนี้ ปั่นวันละ 20 – 30 กิโลเมตร อยู่ตลอด ผมจึงดูดีกว่าคนรุ่นเดียวกันมาก ในที่ทำงานผมมีทั้งรุ่นพี่ รุ่นน้อง และรุ่นเดียวกันอยู่หลายคน อย่างที่บอก ผมเป็นคนไม่ค่อยซีเรียสอะไรคบได้กับ ทุก ๆ คน ทุก ๆ รุ่น เรียกว่ามีผมอยู่ในกลุ่มเป็นได้ฮากันตลอด แซวคนโน้น คนนี้ ด้วยงานของผม

ไม่ค่อยมีอะไรเท่าไหร่ ผมเองเป็นหม้ายมา 4 – 5 ปี แล้ว ลูกเต้าก็ไม่มีให้เป็นภาระ หลังจากที่ภรรยาเสียชีวิต ผมก็อยู่ตัวคนเดียวไม่คิดที่จะมีครอบครัวอีก แบบว่าชอบอิสระ เรื่องเซ็กส์ ในส่วนตัวผมแล้ว ผมก็ไม่เป็นรองใคร รุ่น ๆ เดียวกัน หรืออ่อนกว่า ผมว่า ผมไม่แพ้ใครแน่นอน มีประสบการณ์เสียวกับสาว ๆ หลาย ๆ คน หลาย ๆ โอกาส หลบเมียบ้าง แอบเมียบ้าง แล้วแต่โอกาส ไม่ได้คุย หรือโอ่น๊ะ ที่ผ่านมาไม่ว่าสาวคนไหนให้ผมเอาแล้วล่ะก็ เป็นต้องกลับมาให้ผมเอาอยู่ตลอด ด้วยอาวุธที่ความใหญ่เกือบ ๆ 7 นิ้ว ทำให้พวกสาว ๆ ต้องหวนกลับมาให้ผมซ้ำกันตลอด และทุกวันนี้ผมก็ยังมี ทั้งสาวน้อย สาวมาก มาให้ผมเอาอยู่ไม่ขาด ยอมรับว่าตัวเองเป็นคนที่ชอบเอามาก ๆ ไม่ถึงกับเซ็กส์จัด แต่พูดได้ว่ามีได้ตลอด เข้าเรื่องเลยดีกว่า วันนั้นเป็นวันหยุดผมไม่รู้ว่าจะไปไหน กะว่าวันนี้จะไปหาอะไรดื่มคลายเหงาสักหน่อย กะว่าพอตึง ๆ จะไปหาคู่ขา เพราะไม่ได้อึบกับใครมาหลายวันแล้ว ผมเลยไปนั่งกิน

เหล้าอยู่ที่ร้านที่ชอบไปประจำ นั่งดื่มไปได้สักพักสายตาก็เหลือบไปเห็น ผู้หญิงที่ผมเคยรู้จัก คือว่าเธอคนนี้เคยเป็นเมียเพื่อนผม แต่ปัจจุบันได้เลิกรากันไปแล้ว กิติศัพท์ของเธอในเรื่องบนเตียง ผมเคยได้ยินมาจากปากของหลาย ๆ คน ทั้งจากเพื่อนของผมที่เป็นสามีเก่าของเธอ หรือพวกที่เคยได้เอากับเธอมาแล้ว ว่าเธอเป็นคนขี้เย็ดมาก ถ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ชนาธิป

- ฉันคือ ชนาธิป และเขียนนวนิยาย "วันที่รอคอย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


3min
1572 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เอากระเทยสุดมันส์

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?