แก้วเล่นของนอก

แก้วเล่นของนอก

เรื่องนี้เป็นเรื่องเกิดขึ้นเมื่อ ประมาณปีที่แล้ว ตอนนั้นแก้วพักที่อพาร์ทเม้นท์อยู่แถวๆสะพานปิ่นเกล้า ทำงานไปด้วย เรียนไปด้วย ซึ่งที่พักที่แก้วพักอยู่นั้น ก็มีนศ.แลกเปลี่ยนที่เรียนอยู่แถวๆ ท่าพระจันทร์มาเช่าห้อง แรกๆอยู่กันไปก็ไม่มีใคร รู้จักใคร แต่เหมือนโชคจะเข้าข้าง มีนศ.แลกเปลี่ยนชาวแคนาดา (Brian - ไบรอัน) คนนึงซึ่งอยู่มาตั้งนานแก้วก็ไม่เคยเจอเค้าซักที เค้ายืนคุยกับป้าที่เป็นเจ้าของ อพาร์ทเม้นท์ที่แก้วพักอยู่ พอป้าแกเห็นแก้ว แกก็รีบบอกว่าช่วยมาแปลที่ฝรั่งมันพูดหน่อยสิ ป้าแปลได้ไม่หมด ไม่รู้เค้าจะเอาอะไร .......คุยกันไป คุยกันมาก็แก้ปัญหาให้ได้ ก็เลยบอกป้าแกว่า เค้าอยากได้ห้องที่มีเครื่องทำนำอุ่น แค่นั้นเอง

จากวันนั้นมา แก้วก็มีโอกาสได้คุยกับไบรอันเรื่อยๆ จนสนิทสนมกัน เพราะตัวเค้าเองไม่ค่อยมีเพื่อนที่เป็นคนไทยเท่าไหร่ ประกอบกับแก้วเองก็ค่อนข้างเก่งภาษาเป็นทุนอยู่แล้วด้วย เราไปเที่ยวกลางคืนด้วยกันบ่อยๆกับเพื่อนๆต่างชาติของไบรอัน ซึ่งในกลุ่มก็มีคนมาชอบแก้ว เป็น American แต่แก้วเองกลับมีใจให้ไบรอัน เพราะเป็นคนที่หน้าตาดีที่สุดในกลุ่ม ขนาดไปเดินสยามด้วยกัน ยังมีโมเดลลิ่งมาทาบทามให้ไปถ่ายแบบด้วยบ่อยๆ

แล้ววันนั้นก็มาถึง.....เราทั้งกลุ่มไปเที่ยวที่ผับหรูสีขาว ในสุขุมวิท ซอย 11 คืนนั้นต่างคนต่างเต้นกันอย่างสุดเหวี่ยง เพราะเป็นคืนhip hop พวกเราเมากันทุกคน ช่วงที่แก้วยืนพักเหนื่อยอยู่ทางเพื่อนของไบรอัน คนที่แอบชอบแก้วก็แอบมาโอบด้านหลังแก้ว แล้วบอกให้เต้นด้วยกัน แก้วก็ไม่ได้ว่าอะไรเพราะวัฒนธรรมฝรั่งโอบกอดกันเป็นเรื่องธรรมดา แต่ไอ้ตอนที่แก้วเต้นกะเค้าน่ะสิ มันเริ่มจะไม่ธรรมดาตรงที่เค้าเอาไอ้ดุ้นแข็งๆ มาเสียดสีกับบั้นท้ายขาวๆ (แก้วน่ะ เป็นสาว ขาวหมวยนะ) แรกๆก็เริ่มเบี่ยงซ้าย ขวาหลบได้พักนึง เค้าก้หมุนแก้วๆประจันหน้ากะเค้า คราวนี้แก้วก็รู้โดยอัตโนมัติเลยว่า เค้าต้องเอามันมาถูกะน้องของแก้วแน่ๆ แล้วก็จริงๆเลย ดุ้นอันเขื่องซักประมาณ 8 นิ้วเห็นจะได้ มันแทบจะปริเป้ากางเกงตุงๆของเค้าออกมาอยู่แล้ว มันคงได้ใจที่ได้เสียดสีน้องของแก้ว แต่ยังดีที่แก้วไหวตัวทัน วิ่งหนีไปเข้าห้องน้ำ ก่อนอะไรมันจะเลยเถิดไปมากว่านี้ ตอนที่เข้าห้องน้ำก็อดจินตนาการถึงไอ้ท่อน 8 นิ้วนั้นไม่ได้ ขนยังลุกไหยเกิดมายังไม่เคยเจออะไรใหญ่ขนาดนั้น (แฟนเก่าแก้ว ขนาดมาตรฐานชายไทยค่ะ) พอเดินกลับมาเจอไบรอันรออยู่ก็เลยห... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Hsjsnkz

- ฉันคือ Hsjsnkz และเขียนนวนิยาย "แก้วเล่นของนอก "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
2253 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ลองเสียว

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?