A Sexstory

A Sexstory

เรื่องของผมมีอยู่ว่า คืนหนึ่งผมขับรถไปเที่ยวแถว อาร์ซีเอ พอจอดรถก็เห็นเด้กสาวคนนึงยืนสูบบุหรี่อยู่ ผมก็นึกสนใจและแอบมองเธอยู่ประมาณ20 นาที เธอยังไม่เข้าไปซักทีผมเริ่มมีแผนชั่วขึ้นมาในหัวแล้วจึงลงรถเดินเข้าไปถามเธอ " น้อง ที่นี่เขาเปิดตอนไหน " "ตีสอง พี่ไม่เคยเข้าข้างในเหรอ งั้นนู่พาเที่ยวเอามั้ยแต่พี่ต้องเลี้ยงหนู๋นะ อยู่ข้างในเสียงดังมาก วัยรุ่นมากมายเพื่อนเธอก็เยอะเะอสั่งเบียร์มาดื่ม ดื่มไปเต้นไปผมนั่งมองเธอประมาณตีหนึ่งเธอรีบชวนผมออกเธอว่า เดี๋ยวไปที่อื่นดีกว่า

ผมขับรถไปตามทางที่เธอบอก เป็นทางเปลี่ยวไม่มีบ้านใครเลย แล้วเธอบอกให้ผมหยุดกลางทาง ผมรู้สึกใจคอไม่ค่อยดี กลัวจะมีพวกจี้ปล้นจึงถามเธอว่า " มาที่นี่ทำไม ? " "มาหาความสนุกไงพี่ " พูดจบเธอก็กอดและจูบผมเป็นการใหญ่ ผมกลัวเธอจะหลอกผมมาทุบแล้วชิงรถไปอย่างที่เกิดเป็นข่าวบ่อยๆ ผมจึงล้วงไปที่เก๊ะหน้ารถหยิบปืนมาถือไว้ เมื่อเธอเห็นเธอตกใจมากทำท่าจะหนีผม ผมถามเธอว่าจะไปไหน เธอเลยตอบว่าอย่าทำหนู หนูกลัว ผมก็เลยบอกกับเธอว่า "พี่สิกลัว พี่กลัวน้องหลอกมาทุบแต่พี่ไม่ทำอะไรน้องหรอก พี่อยากจะรู้ว่าน้องทำอย่างนี้ทำไม " เธอบอกว่า " หนู ไม่ได้คิดอย่างนั้นเลย อันที่จริงหนูไม่มีเงินเรียนหนูก็กลุ้มใจหนูเลยต้องทำอย่างที่พี่เห็น

นี่แหละ " ผมก็เลยเก็บปืนแล้วก็ตกลงกันคืนนั้นเธอจะยอมผมทุกอย่าง แต่เธอขอเงินผม 500 และผมต้องให้เงินเธอ 50 บาทก่อน เราลงจากรถไปยืนที่ริมทางผมรีบลูบคลำเนื้อตัวเธอจูบไซร์ ตั้งแต่ต้นคอต่ำมาเรื่อยจนถึง โคกสามเหลี่ยมขนาดนอกกางเกงยังนูนขนาดนี้ ผมคุกเข่าลงเอาหน้าของผมคลุกเคล้าตรงเป้ากางเกงเธอพอดี ผมเริ่มถอดกางเกงของเธอออก ต่อจากนั้นก็กางเกงใน ทันใดนั้นสิ่งที่ผมคาดไม่ถึงมันอยู่ข้างหน้าผมแล้วโคกของเธอขนยังไม่ขึ้นเลย และผมก็ชอบเสียด้วยผมเลียของเธอสองมือผมจับขาเธอให้ถ่างออกเพื่อความสะดวก มันมีกลิ่นฉี่ติดนิดหน่อย ผมก็ชอบจึงเลียเป็นการใหญ่เธอเอามือกดหัวผมเข้าหาโคกของเธอผมเงยหน้ามองหน้าเธอแล้วเอามือจับหน้าอกเธอ เธอก้มลงมามองผมแล้วพยักหน้าให้ผมลุกขึ้นจับเธอถอดเสื้ออกและยกทรงด้วย

นมของเธอจึงหลุดออกมาโชว์ต่อสายตาผม ผมเลียหัวนมและดูดนมเธอจนเธอยืนบิดไปมาผมทนต่อไปไม่ไหวแล้วผมจึงจัดการกับตัวเองจนล่อนจ้อนไอ้หนู๋ของผมมันโด่แข็งเต็มที่ ผมเข้าไปยืนข้างหลังเธอจับให้เธอหมอบลงให้อยุ่ในท่าโก้งโค้ง ผมก้ม... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ปิติพงษ์

- ฉันคือ ปิติพงษ์ และเขียนนวนิยาย "A Sexstory"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
9/12 2023

อ่านล่าสุดโดย



ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

646 โฆษณาติดต่อ



Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...

Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว



เขียนเรื่องสั้น