A Sexstory

A Sexstory

เรื่องของฉันก็มีอยุ่ว่าตอนนี้ฉันอายุ 19 ปี ตอนนี้เรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยปี 2 ฉันมีแฟนแล้ว เขาอายุน้อยก่าฉันค่ะแต่ดูเขาเป้นผู้ใหญ่มากกว่าฉันอีกเราคบกันมา 4 ปีและไม่เคยทะเลาะกันเลย สามารถปรึกษา

กันได้ทุกเรื่องเราคบกันทางบ้านทั้งสองฝ่ายต่างก็รู้เรื่องซึ่งท่านก็ไม่ไว่าอะไร แล้ววันหนึ่งเรื่องราวมันก็เกิดขึ้นในวันเกิดของฉัน ฉันจัดงานวันเกิดที่บ้านแฟนวันนั้นเป็นวันที่สนุกมากวันหนึ่งมีการดื่ม

เหล้าบ้างเพื่อนๆของฉันมา 10กว่าคนเมากันบ้างแต่ ฉันไม่ดื่มนะค่ะเพราะฉันดื่มไม่เป้น อีกทั้งแฟนไม่อยากให้ดื่มด้วยพอดึกหน่อยก็พากันกลับ ฉันบอกให้แฟนไปส่ง เขาเมานิดหน่อยเลยขออาบน้ำก่อน

ฉันนั่งคอยด้วยการเปิดเพลงฟัง เพลินไปหน่อยลยเผลอหลับไป มารู้สึกตัวอีกทีตอนนั้นแฟนมากอดแล้วหอมแก้ม กระซิบว่าสุขสันต์วันเกิดจะ ฉันยิ้มเขาเลยบอกว่าขอนอนที่นี่นะ ฉันง่วงมากกเลยตอบ

ตกลง เรานอนเตียงเดียวกันคุยไปเรื่อยเปื่อย แต่เขาก็ไม่ได้ทำอะไรซักพักเขาก็กอดฉันจากทางด้านหลังแล้วพูดว่า รักพี่ที่สุดเลย ฉันเลยหันมาพูดกับเขา ไม่ทันได้พูดเขาก็จูบปากฉันอย่างดูดดื่ม ปากต่อปาก

ลิ้นต่อลิ้นมือเขาไม่อยู่กับที่ คอยแต่ลูบไลไปทั่วแล้วก็ค่อยถอดเสื้อผ้าฉันออกจนหมด เขาไซ้ไปทั่วจาก ปาก แก้ม ลำคอฉันรู้สึกเสียวมากครางออกมาเบาๆ มือของเขาก็ยังคงลูบไปทั่วร่างกายของฉัน และแล้ว

เขาก็จัดการกับฉัน อย่างว่าซึ่งเป็นครั้งแรกของฉันด้วย เป้นความเต็มใจของฉันเองฉันมีความสุขมากที่สุด เป็นความรู้สึกที่พึ่งพบครั้งแรกในชีวิตสาวของฉัน (ถ้ารู้ว่าสนุกอย่างนี้ฉันน่าจะลองตั้งแต่เป้นวัยรุน

เอ๊าะๆแล้วนิ เพื่อนส่วนมากของฉันเสียตัวตั้งแต่อยู่มัธยมแล้วค่ะ) คืนนั้นฉันโดนกระแทกจนเสร็จไปถึง 3 ครั้งเราเหนื่อยกันมากเลย แต่สนุกและมีความสุขมาก เขาถามฉันว่ามีความสุขไหม ฉันยิ้มไม่ตอบ

แล้วจูบปากเขาแทน ที่เขาทำอย่างนี้เขาบอกว่าอยากผูกมัดฉันไว้ กลัวฉันไปมีคนอื่น ฉันจะไปมีคนอื่นได้อย่างไร ฉันรักเขามากขนาดนี้ หลังจากนั้นเราก็มีอะไรกันอาทิตย์ละ 2-3 ครั้ง เรามีความสุขมากเขา

จะสอนฉันหลายๆท่า จนตอนนี้ฉันเก่งขึ้นมากแล้วค่ะ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

เยี่ยมคับ

Anonym | 3/26/2024 - 13:11

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "A Sexstory"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
7/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


0min
2777 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เสียวกับเดกเทคโน

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

647 โฆษณาติดต่อ



Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...

Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...

Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว



เขียนเรื่องสั้น