เหตุเกิดจากอินเตอร์เนต

เหตุเกิดจากอินเตอร์เนต

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆทุกท่าน บีมีโอกาสอ่านเรื่องของทุกท่านด้วยความบังเอิญค่ะ เลยอยากส่งเรื่องมาร่วมสนุกด้วยคน เรื่องเกิดขึ้นหลังจากที่บีมีคอมฯและเริ่มเล่นอินเตอร์เนต บีรู้จักผู้ชายคนนึงจากเนต

เค้าชื่อบอยตอนนั้นบีเองมีแฟนอยู่แล้วแต่มาระยะหลัง เราเริ่มไม่เข้าใจกัน ช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา บีนัดกับบอยไปเที่ยว โดยที่บอยไม่รู้ว่าบีมีแฟนอยู่แล้ว บีเจอบอยเป็นครั้งที่ 2 หลังจากที่บอยไปหาบีที่ ม.วันที่

เราไปเที่ยว บอยเขินบีมากซึ่งก็ตลกดีแทนที่เราซึ่งเป็นหญิงจะเขิน กลับเป็นบอยที่เขินบี พอขึ้นรถบอยทวงหอมจากบีโดยที่บีจำไม่ได้แล้วค่ะว่าสัญญาอะไรไว้ถึงต้องหอมบอยแต่ก็หอมบอยไปครั้งนึงแต่

ด้วยความที่บีเองก็เซ็กส์จัดมากคนนึงบีเลยแกล้งไซ้บอยไปจนถึงริมติ่งหูบอย จนบอยเสียวและหันมาจูบปากกันในรถ แต่ก็ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้นนะคะ วันนั้นบอยแยกจากบีด้วยความรู้สึกอาลัยสุดๆ วันที่เกิด

เรื่องก็คือวันนั้นบีไปหาบอยที่ร้านของเค้าๆดีใจมากค่ะ เพราะว่านานๆบีจะไปหาเค้าซักครั้ง ครั้งนั้นเป็นครั้งที่ 2 ที่บีไปหาเค้า บอยก็ปิดร้านและพาบีขึ้นไปข้างบน เปิดแอร์และ เปิดคอมฯให้บีเล่นเนต จาก

นั้นบอยเค้าก็มานั่งกับบีและเริ่มไซ้บี บีหันไปดุบอยและทวงสัญญาที่ว่าบอยจะไม่ทำอะไรบี บอยเค้าก็บอกว่าเค้าไม่ทำอะไรบีหรอก แต่ก็ยังไซ้ต่อ บีเองตอนนั้นก็เริ่มเกิดอาการแล้วค่ะ เราเองก็ใช่ย่อย ไฟ

เหมือนกัน ก็เริ่มเสียวๆ บอยหันมาจูบปากบีพร้อมกับดึงบีไปที่ที่นอนแล้วก็เริ่มจัดการถลกเสื้อ ของบีขึ้นและปลดตะขอเสื้อในออก นมของบีก็โผล่ออกมาตรงหน้าบอย นมของบีไม่ใหญ่หรอกค่ะ หากเทียบ

กับขนาดตัวของบี แต่บอยบอกว่าชอบ ขนาดไม่ใหญ่มากไป บอยเอาปากมาดูดนมของบี และบอกว่าหัวนมของบีเป็นสีชมพูน่าดูด แล้วบอยเค้าก็ดูดหัวนมของบีพร้อมกับถอดกางเกงของบีออก และรูดเอา

กางเกงในของบีออกด้วย จนถึงคราวนี้บอยเลื่อนตัวลงเอาลิ้นของบอยไปละเลงที่เม็ดละมุดและจัดการเลียๆๆๆจนบีเสียวแถมยังเอาฟันมากัดเล่นด้วย แต่บีว่าบีชอบให้บอยละเลงลิ้นมากกว่าจึงบอกบอยว่า

เจ็บ บอยจึงเปลี่ยนมาลงลิ้นอีกที จนบีเสียวมากเลย บอยลุกขึ้นและจัดการถอดกางเกงออก มังกรของบอยใหญ่มากกว่าแฟนเก่าของบีค่ะ และยาวกว่าด้วย บีเองก็กลัวๆกล้าๆใจก็อยากลองแต่ก็ยังเข็ดมาก

คราวที่แล้ว ที่เป็นครั้งแรกที่เรามีอะไรกัน ครั้งนั้นบีไม่เสียวเลย เจ็บมากเพราะว่าของบอยใหญ่ ถึงจะไม่ใช... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

อยากฟังเสียงทั้งหมดจะต้องทำอย่างไรบ้างครับบบบบ

Anonym | 3/26/2024 - 22:14

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Ff

- ฉันคือ Ff และเขียนนวนิยาย "เหตุเกิดจากอินเตอร์เนต"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
9/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


0min
2723 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป น้องอ้อย

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...

ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555

Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...



เขียนเรื่องสั้น