เชียงใหม่พาเพลิน

เชียงใหม่พาเพลิน

ตอนนี้เรื่องมันมีอยู่ว่าตอนไปเที่ยวเชียงใหม่กับเพื่อนๆ ก่อนที่จะจบแล้วแยกย้ายกันไปเรียน พวกเราทั้ง 20 คนได้ขึ้นไปเที่ยวเชียงใหม่กันค่ะ ไปคราวนี้ไปกันแบบซำเหมาทัวร์ คือ ค่ำที่ไหนนอนที่นั้น

โดยเอาเต้นท์ไปกางนอนค่ะ พวกเราก็ซื้อตั๋วไปเชียงใหม่กันค่ะ ซึ่งน้องเป็นคนซื้อตั๋วค่ะ โดยต่อคิวกับหนุ่มคนหนึ่งซึ่งขึ้นเหนือไปคนเดียว พอดีกลุ่มเราเป็นกลุ่มใหญ่คุยกันเสียงดังไปหน่อยทำให้หลายคน

หันมามองพวกเรา โดยเฉพาะหนุ่มคนนั้นค่ะ ซึ่งน้องปิ้งทันทีเลยค่ะ น้องเลยรีบบอกกันคนขายตั๋วว่าจะขอที่นั่งติดกับหนุ่มคนนี้ ซึ่งอยู่แถวกลางๆ ค่ะ ส่วนเพื่อนๆ อีก 19 คน น้องเลยจองข้างหลังค่ะ แค่คิดก็

ตื่นเต้นแล้วค่ะ พอขึ้นรถได้น้องเลยเดินเข้าไปนั่นกับหนุ่มคนนั้นค่ะ ซึ่งเค้าก็มองน้องเหมือนกัน เราสบตากันยิ้มกันเล็กๆ แต่ในใจน้องคิดว่า สิบกว่าชั่วโมงนี่น้องคงได้ประสบการณ์ใหม่ๆ แน่ๆ เลยค่ะ ซึ่งวันนั้นน้องใส่ชุดแซกค่ะ เป็นกระโปรงยาว แขนกุดค่ะ สีดำ ซึ่งตัดกับผิวของน้องเป็นอย่างยิ่งค่ะ พอรถออกไปได้ซักพัก น้องก็เริ่มแผนการณ์ โดยหยิบของไปมาจนแขนไปถูกหนุ่มคนนี้ค่ะ น้องเลยได้โอกาสขอ-โทษ แล้วชวนคุยค่ะ คุยไปคุยมาอยู่นานแสนนานค่ะ น้องเลยบอกว่าน้องง่วงค่ะ จึงแกล้งๆ นอนหลับแล้วเอียงไปซบที่ใหล่ของเค้าค่ะ เค้าคงเกร็งน่าดูเลยค่ะก็เห็นเข้านั่งตัวตรง แต่น้องลืมไปค่ะว่าชุดมันร่นขึ้นมาจนเกือบถึงขอบกางเกงในทำให้เค้ามองน้องเพลินเลยค่ะ จากนั้นน้องก็แกล้งตื่นค่ะแล้วทำเป็นขอโทษเค้าค่ะ เลยถือโอกาสร่นกระโปรงจนถึงขอบกางเกงใน ทำให้เค้ามอบใหญ่เลยค่ะ ได้โอกาสแล้วน้ำเลยชวนคุยค่ะ คุยไปคุยมาน้องเลยแกล้งเอามือไปโดนที่เป้ากางเกงเค้าค่ะ แต่ไม่ได้โดนเปล่านะคะ น้องลูบเลยล่ะ พอลูบไปได้ซักหน่อยน้องก็เข้าห้องน้ำไปถอดเอายกทรงกับกางเกงในออกค่ะ เพราะกางเกงในเยิ้มจนไปถึงง่ามก้นทีเดียวค่ะ น้องเลยถอดมันเสียเลย ก็เสร็จไปแล้ว 2 ครั้งนี่ค่ะ พอมานั่งที่น้องก็แกล้งร่นกระโปรงขึ้นอีกค่ะจนเห็นจิ๋มเลย ค่ะ เค้ามองตาค้างเลยค่ะ น้องเลยเอามือไปลูบที่เป้าเค้าอีกทีแล้วส่งสายตาเชิญชวนเค้าค่ะ เค้าไม่รอช้ารีบเอามือมาลูบจิ๋มไปมาน้องเสียวเลยค่ะ พอดีเค้าเอาผ้าห่มมาแจกด้วยเราเลยได้ผ้าปิดแล้วค่ะ เพราะมือเราที่อยู่ในผ้าต่างลูบให้กันและกัน ซึ่งระหว่าง

นี้มันมืดเสียด้วย ค่ะ เค้าเอานิ้วมาเขี่ยจนน้ำน้องแตกไป 2 ครั้ง แล้วน้องก็รูดเจ้ามังกรขึ้นๆ ลงจนน้ำแตกเช่นกันค่ะ ระหว่างทางเร... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "เชียงใหม่พาเพลิน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


0min
2290 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป คนเมือง ๒๙.

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...

Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว



เขียนเรื่องสั้น