บันทึกลับน้องก้อย

บันทึกลับน้องก้อย

บันทึก "สวัสดีค่ะ นู๋ชื่อ ก้วย นะค่ะ....เป็นนักศึกษาอยู่ ปี 2 ค่า.....วันนี้มีเรื่องเสียวๆมาเล่าให้ฟัง ก้วยยอมรับนะค่ะ ว่าเป็นคนที่บ้าเซ็กซ์มากๆ....อย่าเรียกว่าบ้าเลย เรียกว่า "ชอบมาก" ดีกว่า....ก้วยหุ่น 34-25-36

เรื่องที่จะเล่า ก้วยเพิ่งเจอมาเมื่อไม่กี่วันนี่เองค่ะวันนั้น ตอนเย็น ประมาณทุ่มนึง ก้วยกำลังขึ้นรถเมล์ไปหาเพื่อนที่หอค่ะ....ก้วยก้อใส่ชุดมหาลัยเหมือนนักศึกษาหญิงทั่วไป ตามสมัยนิยมน่ะค่ะ....ใส่เสื้อตัวเล็กๆรัดๆหน่อยๆ กระโปรงสั้นประมาณขาอ่อนบนรถเมล์แน่นมาก เพราะว่าเป็นช่วงคนเลิกงาน...ก้วยเลยต้องยืนค่ะ......จากนั้นก้อมีผู้ชายอายุประมาณ 25-30 เข้ามายืนข้างหลังก้วยอย่างที่คิดน่ะแหละค่ะ.....ผู้ชายคนนั้นเค้าเข้ามาลวนลามก้วยเค้าค่อยๆเอามือล้วงมาจากด้านหลัง ผ่านกระโปรง แล้วก้อล้วงเข้ามาในกางเกงในของก้วย แล้วค่อยๆเอานิ้วสอดเข้ามาในของของก้วยตอนแรกๆก้วยก้อรู้สึกขยะแขยงนะค่ะ.....แต่เทคนิคเค้าดีมากๆเลย....เค้าค่อยๆตะกุดเบาๆไปจนแรงๆ แล้วก้อกลับมาเบาๆใหม่...."อ๊า....อือ....." ก้วยเริ่มครางเบาๆ ผู้ชายคนนั้นเลยเริ่มรู้ว่า ก้วยมีอารมณ์ตามแล้ว....เค้าจึงเอานิ้วสอดเข้า-ออก เร็วขึ้นเรื่อยๆแล้วก้อใช้มืออีกข้าง ล้วงเข้าไปในเสื้อนักศึกษาของก้วย แล้วก้อปลดตะขอชุดชั้นใน จากนั้นจึงค่อยๆเอามือไปบีบนมของก้วยเทคนิคการคลึงนมและการสอดนิ้วของเค้าเยี่ยมมากๆเลยค่ะ....ก้วยรู้สึกอยากมากๆเลยตอนนั้น"อ๊า.....อือ....อ๊า" ก้วยเริ่มครางดังขึ้นนิดๆ....ผู้ชายคนนั้นคงรู้ว่าก้วยเริ่มอยากมากขึ้นๆเลยเค้าจึงเอามือออก....แล้วค่อยเอามือล้วงกระเป๋ากางเกง เอากระเป๋าตังค์ออกมา.....แล้วเค้าก้อทำกระเป๋าตังค์ตกค่ะเค้าเป็นคนตัวสูง....เลยไม่ต้องนั่งลงเพื่อเก็บ เค้าจึงแค่ก้มตัว + โน้มตัวไปเก็บ.....ระหว่างที่เค้ากำลังก้มเก็บกระเป๋าตังค์อยู่นั้น.....เค้าก้อเลียตรงต้นขาของก้วยค่ะ....พร้อมกับเอาหน้ามาซูกอยู่ที่ก้นของก้วยก้วยเพิ่งรู้ว่าเค้าจงใจแกล้งทำของตก เพื่อปลุกอารมณ์ก้วย ตอนนั้นก้วยยิ่งมีเสียวค่ะ......พอเค้าขึ้นมายืนเหมือนเดิมแล้วเค้าก้อเอาตัวเข้ามาชิดตัวของก้วยเรื่อยๆ....จากนั้นก้อเอาตรงเป้ากางเกง....มาถูกับก้นของก้วยตอนนั้นก้วยเสียวมากๆ ถึงมากที่สุดแล้ว.....อยากให้เค้าเอามันมาใส่ตรงนั้นและเดี๋ยวนั้นเลย.......ตอนนั้นรถเมล์จอดที่จตุจักรพอดี.....ก้วยเลยรีบดึงมือเค้าลงค่ะ แล้วก้อพาเข้าไปสวนจตุจักร......เพื่อหาที่จะ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

จีรวรรณ

- ฉันคือ จีรวรรณ และเขียนนวนิยาย "บันทึกลับน้องก้อย "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
2542 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สาวชอบเซ็กส์

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?