แล้วพี่อ้อยก็เสร็จพร้อมกับผม

แล้วพี่อ้อยก็เสร็จพร้อมกับผม

ผมมีเรื่องมาเล่าสู่กันฟัง หลังจากที่ผมได้อ่านเรื่องราวของเพื่อนๆมาบ้างแล้ว มันทำให้รู้สึกว่าตัว เองอยากถ่ายทอดเรื่องของตัวเองบ้าง ผมเอง อายุ 16ปี รุปร่างหน้าตาค่อนข้างจะดีพอเดินด้วยแล้วมีคนมองว่า

งั้นเถอะครับ ผมได้มีโอกา ศรู้จัก กับพี่อ้อย พี่อ้อยเธอเป็นหม่าย มีลูกติด 1คน เธอเป้นผู้หญิงที่ผมว่าสวยคนหนึง เพราะว่าเธออายุ 26เองแต่สามีเธอตายไปก่อน คน อายุ26นี่ใครว่าแก่ผมว่าไม่แก่ยังหุ่นดี นม

เป้นนมอยู่ยังไม่ให้เห็นริ้วรอยของความเหี่ยวยานเลย ผมเลยแอบมองพี่อ้อย อยู่ประจำเพราะว่า ห้องผมจะมีหน้าต่างติดกับ หน้าต่างห้องพี่อ้อย พี่อ้อยอยู่กับลูก 2คน ลูกแกเพิ่งจะไม่กี่ขวบเอง ผมเลยแอบ

มองพี่อ้อยเสมอๆ ไม่ว่าเวลาที่พี่ อ้อยจะเปลี่ยนเสื้อผ้า มันทำให้ผู้ชาบอย่างเราเรา เกิดความต้องการ ผมแอบดูพี่อ้อยตลอด ไม่ว่าแกจะนั่งซักผ้า เวลาที่แกจะก้มๆเงยๆ นมแก ใหญ่มากยกทรงตัวน้อยของแก

แทบจะปริออกเลยครับ พี่อ้อยแกชอบมาที่บ้านผมมาคุยกับแม่ผม แม่ผมก้คุยดี ชอบให้ผมเอากับข้าวไปให้ แก ผมเองก็ชอบที่ได้เข้าบ้านแก แล้ววันที่ผมต้องเสีย ความเป็นชายก็มาถึงครับ ( ก่อนหน้านี้ผมไม่

เคยช่วยตัวเองเลย เพราะว่าไม่รู้จักเลย ) แม่ผมทำกับข้าวให้ผมเอาไปให้แก ก่อนที่แม่ของผมจะออกไปข้างนอกแกย้ำให้ผมเอาไปให้พี่อ้อย ครับ ผมก็ทำตามที่แม่สั่งครับ เดินเข้า บ้านพี่อ้อย ผมก็เดินเข้าไป

ที่ไม่ยอมทัก หรือเคาะประตูก่อนเลย ผมเดินโทงๆเข้าไปเหมือนปรกติ เกือบทุกวันที่ผมจะเดินไปที่ห้องครัวก่อน แล้วผมก็ต้องสะกิดจัยเมื่อได้ยินเสียงเหมือนคนกำลังร้อง แต่ร้องแบบครางๆผมเลบเดินตาม

เสียงนั้นไปครับ ผมเดินขึ้นไปชั้น 2ของบ้านพี่ อ้อย วันนี้ลูกชายพี่อ้อยไม่อยู่บ้านถ้าอยู่ผมคงได้ยินเสียงวิ่งเล่นอยุ่ในบ้าน ผมก็เดินตามเสียงไปครับ แล้วผมก้มาหยุดที่หน้าห้องนึง ครับ ผม เห้นว่าประตูมัน

ปิดไม่สนิทเลยแง้มออกนิดนึงแล้วสิ่งที่ผมได้เห้นก็คือ ภาพพี่อ้อยกำลังนั่งใช้นิ้วชี้งัดกับจิ๋มพี่เขา ตอนนี้เลือดในกายผมมัน วิ่งแทบจะกระฉูด ผมไม่เคยเห้นสิ่งที่ผมไม่มีแบบนี้มาก่อนมันใหญ่ มีขนดกมาก

ผมกลืนน้ำลายแล้วผมก็แอบดูพี่อ้อยที่กำลัวช่วยตัวเองอยู่ ที่เตียงนอน พี่อ้อยครางด้วยเสียงที่บ่งบอกถึงความสุข สักพักพี่อ้อย ก็กระตุกตัวเองพร้อมกับครางด้วยเสียงเหมือนจะสำเร้จความใคร่ ผม แอบดู จน

แทบจะบ้าตาย พี่อ้อยนอนกับเตียงขณะที่มีน้ำไหลออกมาจากจิ๋มพี่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "แล้วพี่อ้อยก็เสร็จพร้อมกับผม "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
24/3 2024

อ่านล่าสุดโดย


1min
2155 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป กระฉูดนอกจิ๋ม

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555

Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...

Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว



เขียนเรื่องสั้น