คุณแม่..น้าเริญ..และหนู

คุณแม่..น้าเริญ..และหนู

สวัสดีค่ะ หนูชื่อนุ๊กค่ะ อายุ 19 ปีเป็นลูกสาวคนเล็กของบ้าน หนูมีพี่สาวอยู่คนนึงชื่อแนน แก่กว่าหนู 3 ปี ตอนนี้ไปเรียนต่อปริญญาโทที่ออสเตรเลีย หนูเรียนอยู่ปี 2 ในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในกรุงเทพค่ะ

ที่บ้านของหนูอยู่ชานเมือง ฐานะค่อนข้างดี คุณพ่ออายุ 48 ปีเป็นผู้บริหารบริษัท ส่วนคุณแม่อายุ 43 ปีเคยเป็นอาจารย์ แต่เมื่อหนูคลอดฐานะคุณพ่อดีขึ้น และได้รับมรดกจากคุณปู่คุณย่า คุณพ่อจึงขอร้องคุณ

แม่ให้ออกมาดูแลหนูและพี่แนน

ที่บ้านหนูยังมีอีกครอบครัวนึงคือครอบครัวน้าเริญกับน้าศรี สองสามีภรรยาอายุราวๆ 40 กันทั้งคู่ น้าศรีอยู่กับคุณปู่คุณย่ามาก่อนแล้วมาเป็นพี่เลี้ยงให้พี่แนนกับหนู เมื่อแต่งงานกับน้าเริญ คุณพ่อคุณแม่จึงรับ

น้าเริญมาอยู่ช่วยงานอีกคนและยกบ้านหลังเล็กให้อยู่ โดยน้าศรีคอยดูแลพี่แนนและหนู ช่วยงานบ้านงานครัว ส่วนน้าเริญขับรถดูแลรถ ดูแลส่วน และงานซ่อมแซมต่างๆในบ้าน

เหตุเกิดขึ้นเมื่อก่อนปีใหม่ค่ะ ช่วงนั้นคุณพ่อไม่อยู่บ้าน ไปตรวจงบประจำปีสาขาที่ขอนแก่นหลายวัน กว่าจะกลับก็วันศุกร์ก่อนจะหยุดยาว คืนนั้นเที่ยงคืนกว่าหนูตื่นขึ้นมากลางดึกราวๆเที่ยงคืนกว่า และ

ตั้งใจว่าจะหลับต่อแต่ก็ได้ยินเสียงคนคุยกันมาจากห้องคุณพ่อคุณแม่ หรือว่าคุณพ่อจะกลับมา หนูจึงเดินไปที่ประตูห้องคุณพ่อคุณแม่เพื่อจะทักทายคุณพ่อ แต่ยังไม่ทันได้เคาะประตูหนูก็ได้ยินเสียงคุณแม่

และเสียงผู้ชายแต่ไปใช่คุณพ่อครางเบาๆดังลอดประตูออกมา

หนูออกไปที่ระเบียงซึ่งมีมุมที่สามารถมองไปที่หน้าต่างห้องนอนคุณพ่อคุณแม่ได้ ห้องนอนคุณพ่อคุณแม่ยังเปิดไฟ หนูมองผ่านม่านที่รูดไม่สนิทเห็นร่างของน้าเริญเปลือยท่อนบนทาบทับอยู่บนร่าง

ผู้หญิงซึ่งแม้ว่าจะไม่เห็นหน้าชัดเพราะตรงที่ๆหนูดูอยู่เป็นหัวเตียงเห็นแต่ศีรษะของผู้หญิงผมยาวอยู่ในชุดนอนบางเบา แต่หนูก็รู้ว่าเป็นคุณแม่ น้าเริญกำลังจูบปากคุณแม่บดขยี้ไปมา มือก็ลูบไล้ไปตามเนื้อ

ตัว คุณแม่ไม่ได้ขัดขืนกางแขนกอดรัดจูบตอบน้าเริญ เมื่อน้าเริญเลื่อนหน้าลงมาไซ้ซอกคอ ร่องอก แล้วดูดเลียหัวนมของคุณแม่ ซ้ายขวาสลับกัน คุณแม่ก็ยกขาขึ้นทั้ง 2 ข้างเกี่ยวรัดตัวน้าเริญไว้ พลางแอ่น

อกส่ายสะโพกเบียดกับตัวน้าเริญไปมา สองมือก็กดศีรษะน้าเริญลงกับอก ปากก็ครางเบาๆ เสียงน้าเริญพูดงึมงำจับใจความไม่ได้ หนูตกใจมากกับภาพที่เห็น รู้สึกอายแต่ก็อดที่จะยืนดูไม่ได้ มันทั้งอายทั้ง

อยากดู และรู้สึกวูบว... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย " คุณแม่..น้าเริญ..และหนู "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
16/9 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
3151 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ใช้ยาพาเสียว

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555

Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เขียนเรื่องสั้น