โรงเรียนสอนเปียนโน

โรงเรียนสอนเปียนโน

พราวเด็กสาววัยสิบสองปีเดินถือสมุดโน๊ตเปียโนเข้ามาในห้องอย่างขลาดๆ วันนี้เป็นวันแรกที่เธอ ต้องมาเรียนที่โรงเรียนแห่งนี้ พราวเล่นเปียโนได้มากพอควรแล้ว พ่อแม่จึงส่งเธอมาเรียนกับครูที่เก่งขึ้น

กิติศัพท์ความดุเข้มงวดของครูที่นี่ทำให้เธอรู้สึกหวั่น ภาพเด็กสาวในชุดเสื้อกระโปรงติดกันสีชมพูเดินก้มหน้า งุดๆเข้ามา ทำให้ดูน่าขัน เธอหยิบใบตารางเรียนขึ้นมาดูและเดินไปยังห้องเบอร์ 13 ซึ่งระบุไว้

ว่าเป็นห้อง เรียนของเธอ พราวเคาะประตู เสียงดุๆของครูบอกว่าเข้ามา พราวจึงเปิดประตูและเดินเข้าในห้อง เธอยกมือ ใหว้ครูซึ่งเป็นพบกันครั้งแรก ครูเป็นชายวัยหนุ่มรูปร่างสันทัด พราวมองนิ้วครูก่อน

อื่นตามนิสัยนักเปียโน โดยทั่วไป นิ้วครูเรียวยาวดูทรงพลังสมกับชื่อเสียงที่มี ครูบอกให้เธอนั่งลง พราวนั่งลงบนเก้าอี้หน้าเปียโน สำหรับการเรียน ครูเปิดสมุดโน๊ตของเธอหน้าแรก และบอกให้เธอเล่น

พราวเล่นอย่างสุดฝีมือจนจบเพลง เธอเงยหน้าขึ้นมองครูด้วยความหวังที่จะเห็นสีหน้าพอใจ แต่เธอต้องผิดหวังหน้าครูเฉยเมยติดจะบึ้ง แถมยังส่ายหัวไปมาแสดงท่าไม่สบอารมณ์ในการเล่นของพราว ครู

บอกให้พราววางนิ้วในท่าเตรียมพร้อมเล่น พราววางนิ้วตามสเกลที่เรียนมา ครูจับข้อมือเธอ ดัดมุมตั้งองศาใหม่ พราวพยายามรักษาระดับนั้นไว้ การเรียนมานานทำให้เธอรู้โดยอัตโนมัติว่า ครูกำลังแก้ ไขท่า

ทางการเล่นของเธอ แต่แล้วครูก็ทำอะไรแบบที่พราวไม่เคยคิดว่ามันจะเกี่ยวกับการเล่นมาก่อน ครูจับ คอเสื้อเธอดันจนเสื้อด้านหน้าโป่งห้อยลง ขยับชุดที่เธอใส่จนพราวรู้สึกว่าด้านหน้าของเธอมีลมจากแอร์

พัด เข้ามาทางคอแผ่วๆ ครูบอกให้พราวคงท่านั้นไว้ ครูยืนอยู่ทางด้านหลังชะโงกหัวข้ามบ่าเธอ พราวเห็นจากเงา ครูก้มมองลงมาในคอเสื้อเธอแน่นอน เธอรู้สึกเย็นวาบเมื่อคิดว่าครูคงเห็นเสื้อชั้นในของเธอ

ครูถามพราวเบาๆ ว่า พราวอยากเป็นนักเปียโนมืออาชีพหรือไม่ นั่นเป็นสิ่งที่เธอใฝ่ฝันมาแต่เด็ก พราวลืมสายตาครูที่กำลังมอง ลอดเข้าในเสื้อ เธอรีบตอบรับ ครูก็บอกว่าจะสอนให้เป็นพิเศษ เป็นวิธีลับ

เฉพาะที่ไม่เคยสอนใคร แต่พราว ต้องอดทนและห้ามเปิดเผยกับใคร เพราะครูจะไม่สอนใครอีกแล้ว พราวรีบรับคำเธอรู้สึกโชคดีที่มีโอกาศนี้ ครูจับศอกพราวกางออกเล็กน้อย เด็กสาวพยายามรักษาร่างให้อยู่

นิ่งเธอพยายามจำท่ามุมที่ครู สอนไว้ นิ้วมือเรียวยาวของครูจับลำตัวเด็กสาวและไหลเลื่อนมาด้านหน้า มือนั้... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย " โรงเรียนสอนเปียนโน "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
14/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


3min
2214 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป น้องแสนสวย

686  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?