เรื่องเด็กบ้านนอก

เรื่องเด็กบ้านนอก

หนูเป็นเด็กบ้านนอกที่เข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ และอาศัยอยู่ในบ้านเช่าที่มีหลายครอบครัวอยู่รวมกัน หนูชื่อ “วีนัส” อายุ 21 ปีค่ะ หนูเพิ่งมาอยู่กรุงเทพฯ ได้เพียงปีเดียวเอง หนูทำงานในโรงงานแห่งหนึ่ง

แถวๆที่พัก คือห้องเช่า มันรูจักกันหมดแหละค่ะ พูดกันบ้างไม่พูดกันบ้าง ข้างห้องหนูเป็นห้องของสองคนผัวเมียที่เพิ่งแต่งงานกันใหม่ๆ มาเช่าอยู่ มันเป็นธรรมดาที่จะต้องมีอะไรกันของข้าวใหม่ปลามัน

เอากันที่ไรเสียงดังทะลุข้างฝามาเชียว ทุกๆ คืนสองผัวเมียมักจะร่วมรักกันอย่างเมามันส์ สร้างความสนใจให้หนูเป็นอย่างมาก อยากจะแอบดูให้เห็นเต็มตาว่าเอากันยังไงถึงได้ร้องเสียงดังกันจัง หนูนั้นอด

ใจไว้ไม่ไหวแล้ว หนูก็ต้องแอบดูสองผัวเมียคู่นี้จนได้ เมื่อมีเสียงร้องครางดังขึ้นในคืนหนึ่ง “พี่ชาเบาๆ...ศรเสียววว...สยิวไปหมดแล้ว...อูยยยย...ซี๊ดดดด...เสียวจัง” หนูเห็นแล้วอยากให้ผู้ชายมาเอาหนูจังเลย

ศรส่ายสะโพกไปมาด้วยความมันส์อย่างลืมตัว แล้วคนที่เป็นผัวก็กระแทกท่อนเนื้อเข้าไปในรูสวรรค์ของศรผู้เป็นเมีย เสียงศรร้องด้วยความเสียว “อูยยยย...โอยยยย...แทงเบาๆ หน่อย...โอยยยย...ซี๊ดดดดด...”

ศรแม้จะถูกผัวเอาทุกวันทุกคืน แต่เพราะความสาวและสด รูสวรรค์จึงยังฟิตตึง โอ้โฮ...รูสวรรค์ของศรขมิบน้ำเสียวออกมาหยาดเยิ้มไปหมดเลย จากนั้นศรก็พลิกตัวหงายรูสวรรค์ ขณะที่ผัวเธอเสือกหัวไอ้บึ๊ก

เข้าไปในรูสวรรค์อย่างไม่บันยะบันยัง “โอยยยย...ผัวขา...กระแทกแรงๆ เลยค่ะ...อูยยยย...ซี๊ดดดด...มันส์รูจังเลย...อูวววววว...” “พี่ก็มันส์เดือยเหมือนกัน...โอวววววว...” “กระแทกลึกๆ ผัวขา...ซี๊ดดดดดด...”

จากนั้นศรก็ยกรูสวรรค์ขึ้นรับไอ้บึ๊กที่กระแทกใส่ตามจังหวะที่ไอ้บึ๊กกระแทกเข้าๆ ออกๆ สองกลีบแคมของศรแดงก่ำ ทั้งสองแคมผลุบเข้าผลุบออก ร่างของศรถูกมือกำยำยกขึ้นจนตัวลอย แล้วถูกจับกระแทก

ขึ้นๆ ลงๆ เพื่อให้รูสวรรค์กลืนกินลำไอ้บึ๊กจนมิดดุ้น สองผัวเมียขย่มโขยกกันอย่างโลดโผน “โอยยยย...ผัวจ๋า...ศรทนไม่ไหวแล้ว...อูยยยย...ซี๊ดดดด...โอยยยย...มันจะออก...โอยยยย...ออกแล้วววว...

ซี๊ดดดดดด...” ภาพที่ปรากฏทุกท่วงท่าถูกหนูจับจ้องตาไม่กระพริบเลย ตั้งแต่เกิดมาไม่เคยที่จะโดนชายใดเอาสักครั้ง ภาพที่ศรถูกขยำขยี้กระแทกกระทั้น เป็นภาพที่หนูอยากจะโดนเสียเองบ้างเหลือเกิน แต่ก็

เป็นแค่ความฝันเท่านั้น หนูมองไปคิดไป จะหาผู้ชายสักคนมาเล่นเสียวอย่างนี้บ้า... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "เรื่องเด็กบ้านนอก "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
2454 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป น้องสาว

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?