คืนนั้น เธอมีเซกส์กับผมรุนแรงแบบไม่เคยเป็นมาก่อนเลย

คืนนั้น เธอมีเซกส์กับผมรุนแรงแบบไม่เคยเป็นมาก่อนเลย

ตอนเกิดเหตุ ผม อายุ 31 ภรรยา 29 เป็นคนสวย ดูเซ็กซี่มาก อวบขาว ตอนนั้นมีลูก 1 คนแล้ว 5 ขวบ ภรรยาทำงานเป็นผู้ช่วย (เลขา)ของบริษัทต่างชาติแห่งหนึ่ง มีเจ้าของเป็นชาวญี่ปุ่น มีอายุแล้ว ( เกือบ 60)

ช่วงปีนั้น ผมตกงาน รายได้เราก็ลดลง เหลือแต่รายได้ทางภรรยา เธอก็ขยันเพิ่มขึ้นเพื่อ ทดแทนรายได้ที่หายไป ทำให้เธอต้องทำงานนอกเวลาบ่อยครั้ง บางวันอยู่กับนายญี่ปุ่นจนดึกดื่น บางวันนายก็พาไป

เลี้ยงข้าว บางวันผมไปรอรับ ก็เจอกัน ทำให้ผมได้รู้จักนาย แกดูแก่ แต่ภูมิฐาน ผมรู้สึกบางวัน แกจะออกท่าทางเป็นเจ้าของภรรยาผมเสียเอง ช่วงนั้นผมก็เลยเป็นผู้อยู่บ้าน เลี้ยงดูลูกเอง บางคราว ภรรยาจะ

ต้องไปกับนาย ตามตจว ค้างคืน กัน แต่ก็ไม่ได้มีอะไรกันครับ ผมเองก็รู้สึกหวงปนความรู้สึกพิศดาร จินตนาการไปว่า แฟนผมไปนอน กับนาย เพราะผมเองมีความรู้สึกลึกๆว่านายอยากจะเย่อแฟนผม ผม

ถามแฟนอยู่เป็นประจำว่า นายรู้สึกยังไงกับเธอบ้าง แฟนก็บอกไม่มีอะไร บางครั้งเวลาผมร่วมกับแฟน ผมจะพูดแทรกด้วยความหึงและน้อยใจว่า อยากให้เธอไปเย็ดกับผู้จัดการสะสิ แรกๆแฟนก็โกรธ

หลังๆความโกรธหายไป กลับกลายเป็นว่า เวลาผมพูด เธอจะเสียวอย่างเห็นได้ชัด ทำให้ผมเกิดความหึง ทำเธออย่างแรงๆ ด้วยความสะใจ หรืออย่างไรไม่ทราบ จนวันหนึ่ง ความรู้สึกที่ผมฝังใจก็เกิดขึ้น วัน

นั้นแฟนกลับบ้านมา มีอาการเงียบผิดปรกติ ผมก็สงสัยอยู่ คืนนั้น ผมยุ่งกับแฟน เธอมีอารมณ์มาก หลังจากทำเสร็จ เราก็คุยกัน เธอสารภาพว่า นายขอนอนกับเธอ โดยจะเสนอเงินให้ก้อนหนึ่งเป็นค่าตอบ

แทน ทีแรกผมรู้สึกโกรธ แต่ความรู้สึกอีกแบบหนึ่งมันแทรกขึ้นมา ผมจึงถามกลับไปว่า แล้วเธอว่าไงล่ะ เธอให้ผมเป็นคนตัดสินใจ ด้วยความเงี่ยนจึงบอกให้เธอตกลง คืนนั้น เธอมีเซกส์กับผมรุนแรงแบบไม่

เคยเป็นมาก่อนเลย ผมก็มีความรู้สึกเช่นนั้น หลังจากนั้นไม่กี่วัน แฟนผมก็บินไปเชียงใหม่กับนาย 2 คืน แฟนมาเล่าให้ฟังว่า นายบ่มิไก๊ อาจจะตื่นเต้นหรือไรไม่ทราบ แฟนพยายามช่วยอย่างไรก็ไม่สำเร็จ

ก็เลยเป็นแค่คนปรนิบัติดูแลนาย นายก็ได้แค่ใช้ลิ้นให้แฟน ตอนขากลับนายได้ให้ข้อเสนออีกว่า ถ้านายจะหาชายหนุ่มมาร่วมกับแฟนให้นายนั่งดูจะเอาไหม คราวนี้จะให้เงินสูงขึ้นไปอีก เธอก็บอกว่าให้

เป็นผมได้ไหม นายบอกว่า ไม่เอา อยากให้เป็นคนที่นายเลือก เธอจึงไม่รับปาก ผมฟังก็อึ้ง บอกอย่างงี้ก็ไม่ไหวแล้ว แต่แฟนผมคงจะอยากลองแล้วค... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Pete

- ฉันคือ Pete และเขียนนวนิยาย "คืนนั้น เธอมีเซกส์กับผมรุนแรงแบบไม่เคยเป็นมาก่อนเลย "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
9/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
2508 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ตีท้ายครัวเพื่อน

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?