เอาให้ดู

เอาให้ดู

ผมเป็นคนต่างจังหวัด แต่ได้มีโอกาศมาเรียนที่กรุงเทพ เรื่องราวก็มีอยู่ว่าในช่วงปี2542ผมได้เจอกับผู้หญิงคนหนึ่งหน้าตาเธอน่ารักมากเราเริ่มคบกันช่วงกลางๆปีเธอเป็นคนมีนิสัยราเริง แต่ในตอนนั้นผมพัก

อยู่กับเพื่อนตอนเช้าไม่ได้ทำอะไรเพราะมีเรียนรอบค่ำแต่แล้ววันหนึ่งผมกับเธอได้มีเวลาว่างมาหาผมได้ เธออยู่กับน้าและน้าเธอไม่อยากใธอคบกับผมสักเท่าไหร่แต่วันนั้นก็มาถึง วันที่น้าเธอไม่อยู่บ้าน ผม

เลยนัดเธอออกมาหาที่ห้องและบอกเพื่อนว่าผมไม่สะบายไม่ไปเรียนสักวันพอถึงเวลานัดเธอก็มายืนเคาะประตูห้องผมรีบลุกไปเปิดประตูให้เธอเข้ามาเย็นวันนั้นผมใส่แค่กางเกงขาสั้นกับเสื้อโดยที่ไม่ได้

ใส่กางเกงใน เธอนั่งอยู่ที่ปลายเตียงผมเรียกมานั่งใกล้ๆผมพอเธอเขยิบมาผมก็คว้าแขนเธอแล้วดึงลงมาผมพยายามอยู่พักใหญ่กว่าเธอจะหยุดดิ้นพอเธอหยุดดิ้นผมก็จัดการดูดปากเธอ ดูดปากได้สักครู่มือก็

ล่วงล้ำเข้าไปในเสื้อบีบนมจนเธอร้องบอกผมให้บีบเบาๆเธอเจ็บผมละมือจากหน้าอกเธอเพื่อถอดเสื่อเธอออกแค่นั้นแหละผมทนไม่ไหวอีกต่อไปแล้วผมซบหน้าลงไปทั้งเลียทั้งดูดจนเธอเริ่มมีอารมณ์ด้วย

ผมก็เลยเริ่มถอดกางเกงทั้งของเธอและผมออกผมเอาควยจ่อที่หีเธอแล้วกดให้มันเข้าไปแต่เข้ายากมากจนเธอร้องบอกให้ผมหยุดแต่มันหยุดไม่อยู่แล้วผมก็เลยดันเข้าไปโดยไม่ฟังเสียงเธอพอเข้าไปได้แค่

นั้น ผมก็เริ่มซอยเข้าออกช้าๆจากเสียงร้องกลายเป็นเสียงคลางเอาต้อนไหนไม่รู้ทั้งเสียงคลางบวกกับการตอดรัดของหีเธอทำให้ผมเสร็จทั้งๆที่ไม่อยากเสร็จ พอมาในปี2543ผมพาเพื่อนมาอยู่ที่ห้อง โดยพัก

รวมกัน(ผมย้ายมาอยู่คนเดียวหลังจากคบกับเธอได้3เดือน)ผมเริ่มคิดพิเรณโดยที่ให้เธอพาเพื่อนมานอนค้างที่ห้องแล้วเราจะเอากันให้เพื่อนเธอดูแต่เธอกลับบอกให้ผมเย็ดเพื่อนเธอแล้วเธอก็จะนอนดูตอน

แรกก็กลัวเหมือนกัน แต่คืนนั้นเธอพาเพื่อนมาจริงๆแถมยังกระซิบบอกผมอีกว่าคนนี้แหละเซ็กจัด ผมก็เลยตัดสินใจเป็นไงเป็นกันแลว้ลงไปซื้อเบียร์มา5ขวดผมชวนพวกเธอกินแฟนผมบอกให้ผมกินกับนิ่ม

(แฟนผมชื่อสาส่วนเพื่อนเธอชื่อนิ่ม) แล้วเธอก็เข้านอนผมนั้งดื่มกันจน๔ง3ทุ่มก็เข้านอน คืนนั้นก็เลยนอนเร็วกว่าทุกที่พอนอนไปได้ประมาณ10นาที่ ผมก็เริ่มเอามือคลำๆไปจนถูกตัวนิ่ม แล้วผมทำเป็นกอด

เธอแล้วจับหน้าอกเธอแต่เธอไม่ตื่นผมก็เลยถลกเสื้อเธอขึ้น นมเธอใหญ่มากผมใช้ปากดูดอยู่ส่วนมือก็ล้วงไปในกางเกงแต่นิ่มไม่ได้ใส่กางเกงใน ผมใช้น... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Pink Mobile

- ฉันคือ Pink Mobile และเขียนนวนิยาย "เอาให้ดู "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
8/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1887 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เมื่อดิฉันให้ท่าหลานชาย

673  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?