ล่อกับพยาบาล

ล่อกับพยาบาล

ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนว่าเล่าเรื่องไม่คอยเก่งนะครับบางส่วนก็แต่งเติมขึ้นเพื่อความมีรสชาติในการอ่าน แต่อยู่บนพื้นฐานของความจริง เรื่องของผมมีอยู่ว่า ผมได้ย้ายมารับราชการทางภาคอีสานเป็นโรง

พยาบาลอำเภอ แต่ผมไม่ใช่หมอนะครับผมทำงานด้านการบริหาร ทางโรงพยาบาลก็จัดบ้านพักให้หลังหนึ่งเป็นบ้านเดี่ยวห่างจากหลังอื่นๆพอสมควรด้านหลังบ้านพักเป็นบ้านพักของพยาบาลในโรงพยาบาล

ผมชอบแอบมองพยาบาลสาวๆประจำครับ แต่งานของผมไม่ค่อยได้คลุกคลีกับพยาบาลเท่าไหร่ มีอยู่คนหนึ่งผมสนใจพิเศษเลย เธอชื่อพิมพ์ เธอแต่งงานแล้ว สามีเป็นทหาร จะกลับมาหาอาทิตย์ละครั้ง บ้าน

ของพิมพ์อยู่หลังบ้านพักของผม ห่างกันประมาณ 20 เมตร เรารู้จักกันแต่ไม่สนิทเท่าไร จนมาวันหนึ่งผมทำงานที่ค้างอยู่เพื่อจะให้เสร็จจนถึง หกทุ่มจะกลับบ้านพัก ฝนก็ตกลงมา พิมพ์ลงเวรบ่ายพอดี ผม

เลยเดินกลับมาพร้อมเธอและได้อาศัยร่มเธอด้วย ระหว่างเดินกลับเราก็คุยกันทั่วไป จนรู้ว่าพิมพ์แต่งงานได้ 2 ปี อายุอ่อนกว่าผม 3 ปีพิมพ์ 27ปี สามีชอบดื่มเหล้า และระยะหลังชอบชวนผมไปดื่มเป็นเพื่อน

เวลาที่กลับมาหาพิมพ์ ทำให้ผมกับพิมพ์เริ่มคุ้นเคยกันมากขึ้นอยู่มาวันหนึ่งสามีพิมพ์ต้องออกฝึกภาคสนาม 3 เดือน ไม่ได้กลับมาหาพิมพ์ผมสังเกตเห็นพิมพ์เหงาๆเลยเข้าไปคุยเป็นเพื่อนเวลาเธอ ไม่ ขึ้น

เวรหรือเป็นวันหยุดของเธอ ผ่านไป 2 อาทิตย์ พิมพ์ก็เป็นปกติดี พอดีเป็นวันหยุดเสาร์ อาทิตย์และเป็นวันหยุดของพิมพ์ ผมชวนเธอเข้าเมืองหาซื้อของตลาดเปิดท้าย กันพิมพ์สนุกกับการได้ออกมาเปิดหู

เปิดตามากครับเวลาเดินเธอจะจับมือผมไว้ตลอดเลยแล้วชวนไปดูให้ทั่วสองทุ่มก็ไปกินข้าวกัน สนุกไหมพิมพ์ ...ผมถาม สนุกมาเลยพี่มีของให้เลือกเต็มเลยไม่ได้ออกมาตั้งนาน ..... งั้น ศุกร์หน้ามาอีกไหม

พิมพ์เวรอะไร ..... ได้พี่พิมพ์ออฟพอดีเลย....พอถึงวันศุกร์ผมก็พาพิมพ์ออกมาเที่ยวอีก คราวนี้พิมพ์แต่งตัวเซ็กซี่มากเลยครับ ใส่กระโปรงยีนส์สั้น เสื้อยืดรัดรูปสีแดง ทำให้เห็นหน้าอกแบบนูนอวบ ผมมอง

ตาค้างเลย....วันนี้พิมพ์แต่งตัวเซ็กซี่จังเลย........ผมชม...นานๆจะได้แต่งพี่เดี๋ยวอายวัยรุ่นเขา...ผมขับรถพาพิมพ์มาที่ตลาดเปิดท้ายระหว่างนั่งรถมาผมแอบมองขา ของพิมพ์ อยู่ เรื่อยๆ พิมพ์ถามผมว่า..พี่รักษ์

ยังไม่มีแฟนเหรอ ..ไม่เห็นค่อยกลับบ้านเลย...ยังพี่ยังไม่มี...แต่คิดจะจีบเขาพี่ ก๊ อกหักแล้ว.......ทำไมละพี่ ......... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย " ล่อกับพยาบาล "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
2048 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป พ่อผัวพี่ผัว

673  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?