หาเมียให้พ่อ   1

หาเมียให้พ่อ 1

ครอบครัวเรามีลูกคนเดียว เป็นลูกสาว ชื่อน้องขิมแม่แก่เสียเพราะโรคร้ายตอนข้องขิม 12 ปี เราเลยอยู่ด้วยกันสองคนปกติตอนนอนน้องขิมชอบให้ผมเกาหลังให้ตั้งแต่เล็กๆ ปีนี้น้องขิมโตขึ้นมาก หน้าอก

เริ่มเป็นรูปร่าง ร่างกายอวบขึ้น ผมอดมองแบบชู้สาวไม่ได้ยิ่งตอนนอน น้องขิมนอนตะแคงให้ผมเกาหลังให้จนน้องหลับ ผมจะลูบไล้แผ่นหลังจนทั่ว อ้อมเลยถึงเนินอกแกลูบเลยถึงสะโพกที่เริ่มผายออก

แก้มก้นแกที่เนียนแน่นด้วยเนื้อเริ่มสาว.....ในใจผมคิดว้าวุ่นทุกคืน เพราะห่างการระบายออก อยากหยุดความคิดที่ไม่ดีๆแต่ก็อดไม่ได้ ตอนเช้าๆผมจะลูบไล้แกเล่นเบาๆ ต่อมาก็เริ่มล้วงลูบใต้เสื้อ สัมผัสแผ่น

เนื้อหลังที่นวลเนียนมือ แต่ยังไม่กล้าถอดบราตัวน้อยของแก กับล้วงลูบก้อนเนื้อก้นแกใต้ กกน ตัวบางๆ .... ทุกวันๆๆๆปลายๆปี น้องขิมเริ่มมีรอบเดือน ความอวบอั๋นเพิ่มขึ้น บางครั้งแกไม่ใส่เสื้อใน อกแก

พุ่งดันสื้อจนของผมแข็งขันผมยังแอบลูบไล้เป็นประจำเกือบทุกเช้า แต่เพิ่มการล่วงล้ำขึ้นเรื่อยๆ จนถึงสัมผัสโนนเนื้อที่มีขนเริ่มขึ้นบางๆพอสัมผัสได้จนกระทั่งวันที่ผมอดไม่ได้.......วันนั้นน้องขิมไม่ใส่บรา

ผมเกาให้แกจนหลับ หรือไม่หลับผมก็ไม่รู้ ผมได้ลูลไล้อกแกอย่างเต็มที่ ขนาดที่น่าลูบเค้นมากๆผมค่อยๆขยำเค้นเบาๆ บี้หัวนมที่เล็กๆแต่แข็งเป็นไต ผมได้ยินเสียงน้องถอนหายใจ ครางในลำคอเบาๆผม

ลูบเลยลงข้างล่างมือลอดขอบกางเกงนอนเหมือนทุกครั้ง แต่ครั้งนี้มันไม่มี กกน กั้นเหมือทุกวันมือลูบอ้อมไปข้างหน้า......... น้องขิมพลิกตัวขึ้นเป็นนอนหงาย ให้มือผมได้สัมผัสโคกน้อยๆได้อย่างเต็มที่อู

ยยยยยย ของผมมันแข็งจนแทบระเบิด เพราะรู้ว่าน้องขิมต้องการอย่างไรกางเกงโดนดันออกจนหลุด.....ผมลูบไลที่เนินโคก นิ้วลากผ่านร่องเสียว นิ้วกลางกดลากกลางร่อง ที่ยังแนบกันแน่น มันสัมผัสน้ำ

เงี่ยนของน้องจนปากร่องลื่นลื่นผมดันเสื้อน้องขึ้นไปกองบนคอ เผยก้อนเนื้อนมที่ชูชัน ผมเอี้ยวตัวขึ้นใช้ลิ้นแตะยอดถันน้ออง มันแข็งเป็นไตสู้ลิ้นนิ้วมือยังเซอะแงะคลึงหาเม็ดเสียว น้ำเงี่ยนช่วยให้การ

ครูดนิ้วลื่นไหล กดเน้นปลายติ่งเล็กๆ ปากดูดยอดอกลิ้นรัวปลายถัน......น้องขิมแอ่นโคกน้อยๆรับการสัมผัส อออกเสียงครางเบาๆ มือน้องเกาะแขนผมแน่น อืมมมมมม......อื้มมมมมมมม......น้องครางไม่หยุด

นอนบิดตัว แต่ขาแยกออกให้สัมผัสเต็มที่ผมขยับตัวขึ้นประกบปากน้องขิม ปล่อยปลายลิ้นเข้าสัมผัสปลายลิ้... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

วรัญญา

- ฉันคือ วรัญญา และเขียนนวนิยาย "หาเมียให้พ่อ 1"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


2min
2254 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สวิงสาวกระโปรงสั้น

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...

Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว

Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...



เขียนเรื่องสั้น