น้องก้อยเล่นเสียวกับพ่อเลี้ยง

น้องก้อยเล่นเสียวกับพ่อเลี้ยง

พ่อก้อยเป็นคนภาคกลางค่ะ แม่เป็นคนจีน พ่อแก่กว่าแม่สิบกว่าปีเห็นจะได้ ก้อยเป็นลูกสาวคนเดียวค่ะ บ้านเราก็มีกันแค่สามคนแหละ พ่อ แม่ แล้วก็ก้อย แม่ก้อยมีร้านขายของส่งในตลาดที่หุ้นอยู่กับป้า

ส่วนพ่อแต่ก่อนเคยขับรถบรรทุกให้ร้านป้าเนี่ยแหละ แต่ก็เลิกทำตั้งแต่มาแต่งกับแม่ เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อสองปีที่แล้วค่ะตอนก้อยอายุ 18 พ่อก็ 50 ต้นๆค่ะ ส่วนแม่ก้อยพึ่งจะสี่สิบค่ะ ตอนนั้นก้อยก็เป็นสาวเต็ม

ตัวแล้วนะคะ ผิวพรรณก็ขาวแบบลูกคนจีน แต่ตาก้อยไม่ตี่มากนะคะ เพราะได้เชื้อทางพ่อมาด้วย อย่าหาว่าคุยนะคะ ก้อยอาจจะไม่ค่อยสูงเท่าไหร่ ก็แค่ 158 แต่สัดส่วนเนี่ยสิที่ทำให้ก้อยภูมิใจมากๆ 36-24-35

ค่ะดีป่ะคะ นมที่ใหญ่ก็อาจจะเป็นเพราะแฟนค่ะ ก็รุ่นเดียวกันแหละ คบกันมาตั้งแต่อยู่ ม5 จนมาเรียนมหาลัยเค้าก็ยังตามมาค่ะ แต่เรียนคนละที่กับก้อยนะคะ เพราะเค้าเอ็นไม่ติด เราเย็ดกันตั้งแต่เรียน

มัธยมแล้ว ก็เรียกว่าแฟนป้อนน้ำป้อนเนื้อให้ก้อยมาตลอดจนอวบแบบทุกวันนี้ไงหละคะถึงจะมาเรียนต่างจังหวัดแต่ก้อยก็กลับบ้านบ่อยค่ะเพราะแม่ให้รถมาใช้แล้วพอดีแม่ก้อยมาป่วยหนักเป็นปากมดลูก

อักเสบกลัวจะเป็นมะเร็งกันจะตายค่ะ ก้อยเลยต้องไปดูแลแม่ช่วงเสาร์อาทิตย์ตลอดก็ช่วงที่แม่ป่วยเนี่ยแหละที่ก้อยสังเกตุอะไรผิดปกติในบ้าน ก็วันนึงค่ะตอนเช้า ก้อยจะเอาเสื้อผ้ามาซัก กกนของก้อยน่ะสิ

มันมีรอยด่างๆเป็นวงกว้างๆค่ะ ดูยังไงก็ไม่ใช่น้ำเงี่ยนก้อยแน่ๆหละก้อยลองดมดูก็รู้ชัดเลยว่าเป็นน้ำควย แหมก้อยกลืนน้ำควยแฟนมาออกบ่อยทำไมจะไม่รู้หละคะ แต่กลิ่นน้ำนี้นะจะคาวกว่าของแฟนก้อย

เยอะเลยค่ะ จะให้ก้อยคิดว่าใครหละคะนอกจากพ่อก้อยเอง ตอนแรกก้อยโกรธมากเลยนะคะ แต่พอมาคิดดูก็สงสารเค้าน่ะค่ะคงเพราะไม่ได้เย็ดกับแม่มานาน เค้าคงอยากระบายบ้างแต่ก็อดแปลกใจ

ไม่ได้นะคะว่าเค้าอายุป่านนี้แล้วยังจะมีพิษสงเหลืออยู่อีกหรอคิดไปก็นึกเห็นภาพพ่อกำลังชักว่าวใส่กกนของก้อย ก็รู้สึกเสียวๆหวิวๆขึ้นมาทันทีเลยค่ะ นึกไปไกลเลยนะคะว่าควยของเค้าจะขนาดซักเท่าไหร่

แบบบ้ามากแต่ของแบบนี้คงว่ากันไม่ได้หรอกค่ะเรื่องแบบเนี่ยสมองมันก็คิดได้ต่างๆนานาแล้วก้อยเคยโดนควยเย็ดมาแล้วแบบนี้ด้วยแล้วยิ่งคิดก็ยิ่งสนุกอ่ะก็ไม่รู้นึกยังไงค่ะความคิดแผลงๆว่าอยากแอบดู

ตอนที่พ่อกำลังชักว่าวมันแล่นเข้ามาในหัวก้อยเฉยเลยคืนนั้นก้อยเลยลองแอบปิดไฟห้องแกล้งทำเป็นหลับ แล้วก็รอดูค่ะว่าเค้าจะอ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Fiejsn

- ฉันคือ Fiejsn และเขียนนวนิยาย "น้องก้อยเล่นเสียวกับพ่อเลี้ยง "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
2683 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป รสสวาทป้าปราง

673  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?