สี่คนผัวเมีย 1

สี่คนผัวเมีย 1

ดึกสงัดของคืนวันหนึ่งภายในห้องนอนโอ่โถงบนตึกใหญ่ จากแสงไฟบนเพดานที่ถูกหรี่จนสลัวยังพอเห็นร่างเปลือยของสามีภรรยาคู่หนึ่งนอนกอดก่ายกันอยู่บนฟูกหนากลางเตียงขนาดใหญ่ ฝ่ายหญิงคือ จุฑามาศภรรยาสาววัย 35 ปีของ ปรีชา หนุ่มใหญ่วัย 40 ปี ทั้งคู่นอนเปลือยกายหอบหายใจระรวยด้วยเพราะเพิ่งประกอบกามกิจเสร็จสิ้น สักครู่จุฑามาศผู้ภรรยาก็พลิกตะแคงร่างยกท่อนขาขาวอวบวางพาดบนต้นขาของปรีชาพรางเอื้อมมือมาคว้าเอาท่อนควยที่หดจู๋เปียกเยิ้มไปด้วยน้ำเมือกกระถอกเล่น“อุ๊ย.........พี่จ๋า.......ทำไมมันหดจู๊ดจู๋อย่างนี้ล่ะคะ.......ไปญี่ปุ่นมาไปเย็ดหีใครมาหรือเปล่า.....บอกมานะ....” ฝ่ายปรีชาก็คว้าเอาโคกหีโมกโคกที่แฉะเยิ้มไปด้วยน้ำเมือกของภรรยาสาวถามตอบ

“แล้วหีของจุ๋มล่ะ.....พี่ไม่อยู่ 5 วัน...มีไอ้หนุ่มคนมาไหนเย็ดหรือเปล่า......เล่าให้พี่ฟังซิ......พี่อยากรู้.....ควยมันใหญ่มั้ย......ถึงใจหรือเปล่า...”“ ก็อยากโดนเหมือนกันแหละ.............พี่ก็รู้นี่คะ....จุ๋มน่ะ.....ชอบผู้ชายหล่อ ๆ ตี๋ ๆ ขาว ๆ.......ที่สำคัญควยต้องทั้งใหญ่ทั้งยาว......ถึงจะมัน.....ถึงใจ.........”“ทำไมล่ะ...จุ๋มของพี่ทั้งสวยและเซ็กส์ซี่ออกอย่างนี้......ไม่มีหนุ่มคนใหนอยากเย็ดเลยหรือ.......งั้นจุ๋มเล่าตอนที่เย็ดกับพจน์แฟนเก่าให้พี่ฟังซิ......พี่ชอบฟังรู้มั้ย......ควยพี่จะได้แข็งเย็ดหีจุ๋มต่อไง......” จุฑามาศค้อนให้สามีก่อนทำตาหวานตอบ“อุ๊ยก็เล่าให้ฟังตั้งหลายเที่ยวแล้ว.....ไม่เบื่อหรือคะ.....อยากเย็ดคนใหม่บ้าง.......ทุกวันนี้เงี่ยนควยจนแตดสั่นหมดแล้ว....ไม่ใช่ว่าจะไม่มีนะ......มีถูกใจอยู่คนหนึ่ง” จุฑามาศพูดค้างเอาไว้ทำให้ปรีชาต้องพลิกร่างกอดภรรยาถามด้วยความตื่นเต้น “ไหน...เจอที่ถูกใจแล้วหรือ......ใครกัน.....ที่ถูกใจเมียพี่....บอกให้พี่ชื่นใจหน่อยซิ ….ได้เย็ดกันหรือยัง”

“ อุ๊ย....พี่นี่แหละ.....พอเมียพูดแค่นี้ควยลุกเลยหรือคะ...ยัง...ยังเลยค่ะ......ก็รอขออนุญาติคุณพี่ก่อนไงคะ.....จะให้เค้าเย็ดจุ๋มหรือเปล่า.....” จุฑามาศพูดพรางดันร่างของปรีชาลงนอนหงายกลางฟูกแล้วก้าวขาขึ้นคร่อมนั่งยอง ๆ อยู่ตรงส่วนกลางของท่อนล่าง มือจับท่อนควยสามีที่ลุกชันชูหัวขึ้นมาเขี่ยตรงกลางปากรูหีแดงพรางยิ้มหวานขึ้นฉอเลาะปรีชา

“ บอกมา......ซี๊ด....อนุญาติไหมคะ.. .รูหีนี้จะให้เค้าเย็ดหรือเปล่า.....เมียเจอแล้วนะ...คนที่ถูกใจน่ะ.....” ปรีชาผงกหัวจ้องมองโคกหีโหนกนูนรกห... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ปรเมศวร์

- ฉันคือ ปรเมศวร์ และเขียนนวนิยาย "สี่คนผัวเมีย 1 "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
9/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


3min
3687 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ก้อย 2

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

649 โฆษณาติดต่อ



Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว

ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555

Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...



เขียนเรื่องสั้น