กรุ๊ปเซ็กส์

กรุ๊ปเซ็กส์

ผมขอเล่าประสบการณ์เกี่ยวกับเรื่องสวิงกิ้งของผมกับภรรยา ซึ่งผมขอรับรองว่าเรื่องที่ผมส่งมานี้เป็นเรื่องจริงทุกประการ โดยพึ่งเกิดกับผมเมื่อเร็ว ๆ นี้เอง ผมอายุ 33 ปี ภรรยาอายุ 30 ปี เราอยู่กันมาได้สิบ

ปีกว่า ๆ แล้ว มาช่วงหลัง ๆ ผมเริ่มมีความต้องการทางเพศลดน้อยลงมาก เมื่อปลายปีที่แล้วกิจการค้าของผม ประสบกับปัญหาค่อนข้างมากมีเรื่องให้เครียดได้ทุก ๆ วัน เวลาส่วนใหญ่ผมเลยหมดให้กับงาน

ไม่ค่อยมีเวลาให้กับครอบครัวเท่าไร ที่บ้านผมเป็นคอนโดอยู่กับเมียแค่ 2 คน จะเซ็กส์กับเมียก็ประมาณเดือนละหน บางเดือนก็ไม่ได้ทำอะไรกันเลย ถ้าเอากันก็แค่แปลบเดียว ผมไม่ได้เล้าโลมอะไร ผมแค่ใส่

ๆ เข้าไปสักพักก็ออกแล้ว พอผมออกผมก็นอนหลับปล่อยให้เมียผมมีอารมณ์ค้างอยู่ ไม่ใช่ว่าผมไม่รักเธอแต่ผมไม่ค่อยมีอารมณ์ และอีกอย่างเราก็มีอะไรกันมาตั้งสิบปีแล้ว แรก ๆ เธอก็ไม่ได้บ่นอะไร แต่พอ

ผมมีพฤติกรรมอย่างนี้ทุกทีเวลาร่วมกับเธอ เธอก็เริ่มหงุดหงิด อารมณ์เสีย พอมาช่วงต้นปีนี้งานผมไม่ค่อยมากเหมือนแต่ก่อน พอมีเวลาให้เธอบ้างแต่เวลา ผมร่วมกับเธอผมก็ออกเร็วทุกที จะทำต่ออาวุธผม

มันก็ไม่ค่อยสู้เหมือนแต่ก่อน ผมเห็นเธอมีอารมณ์ค้างบ่อย ๆ ผมก็สงสารเธอ ผมเลยถามเธอว่าผมจะหาชายมาช่วยเธอเอาไหม ผมไม่ว่าอะไรเธอหรอกอนุญาตให้เธอมีอะไรกับคนอื่นได้ เพราะผมก็ไม่

สามารถจะทำได้หลาย ๆ หน แต่พอผมบอกอย่างนั้น เธอก็โกรธผมมาก ๆ เธอไม่ได้คิดเรื่องนี้เป็นเรื่องสำคัญ หาว่าผมคิดอุบาษ มันเป็นเรื่องผิดศีลธรรม หากใครรู้เข้าไม่รู้จะทำยังไง โกรธหาว่าผมไม่รักเธอ

เบื่อเธอแล้วจะให้คนอื่นมาเอาเมียตัวเอง ไม่กลัวว่าเธอจะติดโรคเอดส์จากคนอื่น หรือไง ผมก็เลยต้องเงียบไป หวังดียอมทำใจ จะให้เธอได้มีความสุข หลังจากนั้นผมใช้เวลาเกือบ 3 เดือน เพื่อจะทำให้เมีย

ผมยอมสวิงกิ้ง ผมได้รู้จักพี่คนหนึ่ง ที่ชอบด้านสวิงกิ้ง ชื่อพี่ชัย อายุแกประมาณ 41 ปี ไปนั่งกินเหล้ากันบ่อย ๆ พี่เค้าก็มี ครอบครัวแล้ว เมียแกอายุ 39 ปี ทำงานดีด้วยกันทั้งคู่ และก็ได้รู้จักกับเพื่อนอีก 3 คนที่

ชอบด้านสวิงกิ้งเหมือนกัน ชื่อนนท์ อายุ 32 ปี, ศักดิ์ อายุ 35 ปี และ เล็ก อายุ 30 ปี พี่ชัยอาวุโสสุด เคยมีประสบการณ์มาแล้ว แกบอกว่ามีคนมาชวนแก่ไป เพราะแกมีของดี คืออาวุธของพี่ชัยเกือบ 8 นิ้ว ทั้งใหญ่

ทังยาว คนอื่น ๆ รวมทั้งผมก็แค่ 5 ถึง 6 นิ้ว ไซต์คนไทยปกติ ทุกคนล้วนมีครอบค... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "กรุ๊ปเซ็กส์ "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


2min
2033 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป Movie stars

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

649 โฆษณาติดต่อ



Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...

Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว

Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...



เขียนเรื่องสั้น