ประสบกามชาย

ประสบกามชาย

:: คืนนั้นหลังจากเลิกงาน ก็ประมาณเกือบ สี่ทุ่มได้ ผมกับเพื่อนทำงานโรงแรมไกล้กับสีลม เลยแวะเที่ยวบาร์โชว์แถวถนนสุริวงศ์ ดูโชว์ก็ง้ันๆ ไม่ค่อยมีอารมณ์ร่วมเท่าไร โดยปกติตัวเองก็ไม่ชอบมีเซ็กส์กับเกย์ด้วยกันด้วย ชอบลุ้นกับชายแท้มากกว่า ผมเพื่อนเลยหาที่ไปหาความตื่นเต้นต่อที่อื่น เมื่อตกลงกันได้ ก็นั่งแทกซี่ตรงไปที่สวนหน้าเซ็นทรับลาดพร้าว

พอเข้าไปในสวนก็เจอคนเดินกันเยอะพอสมควร บางคนก็ดูออกว่ามาขาย บางคนก็มาเที่ยว เดินไปเรื่อยๆ ก็เจอหนุ่มคนหนึ่งยืนคุยคุยกับผู้หญิง (ดูเหมือนเป็นหญิงหากินแถวนั้น) ไอ้เราก็อิจฉาผู้หญิงคนนั้น เลยเดินตามหาเพื่อน

"เฮ้ยบอยเจอคนหนึ่งหุ่นดีมากเลยว่ะ แต่ยืนคุยกับผู้หญิงอยู่" เพื่อนก็เลยเดินตามไปดู (หนุ่มคนนี้อายุประมาณ 26-29 ใส่เสื้อเชิ้ตแขนสั้น กางเกงยีนส์ สูงประมาณ 175 ซม ได้ กางเกงใส่ฟิต กล้ามขาใหญ่ เป้านูนมาก เห็นแล้วอยากได้ๆ แฮะๆๆ) บอยเพื่อนเราก็บอกว่าเด่วจัดการให้ เพื่อนกล้ามาก แย่งเหยื่อออกมาจากหญิงคนนั้นได้ เพื่อนซี้พยักหน้าให้เดินเข้าไปหา

คุยได้เรื่องคร่าวๆ ว่า เขาเข้ามากรุงเทพเพื่อนดูฟุตบอลที่หัวหมาก และจะกลับแพร่คืนนี้ แต่ตั๋วรถทั่วเต็มต้องรอกลับวันพรุ่งนี้เช้า และตัวเขาเองก็เดินเล่นจนเบื่อที่หมอชิต(เก่า) เลยมาเดินเล่นต่อที่หน้าสวนเซ็นทรัล แล้วมีผู้หญิงเข้ามาคุยชวนเขาไปมีเซ็กส์ด้วย อืมมมนะ

คืนนีั้นอากาศหนาว อยู่ในช่วงหน้าหนาวบ้านเรา เราเองก็เลยออกปาก "คืนนี้ไปนอนที่ห้องผมไหม พรุ่งนี้เช้าค่อยออกมาพร้อมกัน ผมออกจากบ้านเช้าเพราะที่ทำงานไกล" เขาก็ปฎิเสธ บอกว่าไม่รบกวน เขาบอกต่อว่าอีกไม่กี่ชั่วโมงก็เช้าแล้ว

มาถึงขั้นนี้แล้วอยากได้คนนี้มากๆ แต่เขาไม่บอกว่าเขาทำอาชีพอะไร โดยรูปร่างเขาแล้ว อยากกกกมีเซ็กส์ด้วยยยยย เพื่อนเราช่วยชักแม่น้ำทั้งห้ามาว่านล้อม สุดท้ายเขายอมตกลงไปด้วย (ด้วยความงงๆ และไม่เต็มร้อยเท่าไร....)

ก่อนปิดประตูรถแทกซี่ เพื่อนซี้บอก "เฮ้ย พรุ่งนี้อย่าไปทำงานสายนะ" ไอ้เราก็ได้แต่หัวเราะ แบบมีเลศนัย ระหว่างอยู่ในรถแทกซี่ เราก็ไม่ได้คุยอะไรกันมาก ไม่อยากให้คนขับรู้ แต่ความรู้สีกเรารู้ได้ว่า เขาประหม่าพอสมควร

พอเกือบมาถึงอพาร์ทเม้นที่พักอยู่ ก็ให้แทกซี่จอดร้าสะดวกซื้อ "จะเอาอะไรไหมครับ ผมจะแวะซื้อเหล้า กับน้ำแข็งหน่อย" เขาบอกไม่เอาอะไร นอกจากของที่ซื้อเพื่อยอมใจแล้ว ก็ไม่ลืมถุงยางอนามัย ฮ่าาาาาา

พอเข้ามาถึงห้อง "ทำตัวตามสบาย... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ปวริศร์

- ฉันคือ ปวริศร์ และเขียนนวนิยาย "ประสบกามชาย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
16/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1031 การอ่าน

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?