คนคุกขี้เงี่ยน

คนคุกขี้เงี่ยน

สวัสดีครับสมาชิกทุกท่าน ผมก็เป็นคนหนึ่งที่ชอบอ่านเรื่องเสียวคนหนึ่งแต่ไม่นึกเลยว่าจะต้องมาเกิดกับตัวเองอย่างนี้ เรื่องเกิดเมื่อไม่กี่เดือนนี้เองครับผมเป็นคนต่างจังหวัดคนหนึ่งที่หน้าตาพอดูได้ไม่ถึงกับแย่ ออกล่ำๆ สมส่วน คืนที่เกิดเหตุนั้นเป็นคืนเดือนมืด แล้วยิ่งต่างจังหวัดแล้วไม่ต้องพูดถึงแสงสว่างก็น้อยผมจำได้แม่นเลยครับ ผมขี่จักรยานออกมาจาหอที่ผมพักอาศัยอยุ่คนเดี่ยวเวลาประมาณห้าทุ่มเห็นจะได้ผมดีคืนนั้นกลับมาจากข้างนอกค่อนข้างจะดึกหิวก็หิวจะต้มมมม่ามาม่าในห้องก็หมดก็เลยจำเป็นต้องออกไปหาอะไรกินข้างนอก ผมก็ปั่นจักรยานไปเรื่อยๆกะจะหาอะไรกินผมก็เข้าซอยนู้นออกซอยนี้ แต่ซอยที่เกิดเหตุค่อนข้างจะมืดผมปั่นจักรยานมาถึงประมาณกลางๆซอยอยู่ก็มีผู้ชายตัวดำๆเสื้อผ้าโทรมๆ3คนวิ่งออกมาจากพุ่มไม้ผมตกใจมากก็หักจักรยานหลบลงข้างทาง พวกมันทั้งสามก็วิ่งตามมาล็อกตัวผมไว้แล้วมันก็เอามีดมาจี้ที่คอผมแล้วบังครับให้ผมเอาตังให้มันให้หมดถ้าไม่ให้มันจะเอามีเสียบผม

ผมก็เลยยอมมันครับมันก็ทั้งล้วงทั้งคนทั้งตัวผมเลยครับพวกมันให้ผมถอดเสื้อเพื่อจะดูว่าผมมีอะไรเหลือหรือซ่อนไว้หรือปล่าว แต่ในตัวผมก็ไม่เหลืออะไรแล้วเพราะผมคิดจะออกมากินข้าวแล้วก็กลับหอเลยไม่ได้ผมอะไรมาพกมาแค่เงินร้อยเดียวเองครับ แต่ผมมันก็ไม่เห็นผมเหลืออะไรแล้ว มันก็ทำที่ว่าจะเดินออกไปแต่ไอ้อีกคนหนึ่งมันบอกพวกมันว่า "ไอ้นี้ผิวพรรณก็ดีนี้ว่าหน้าตาก็พอได้หน้าเอาชิบหายเลยวะ และยิ่งเงี่ยนๆอยู่ด้วยพึ่งออกจากคุกมาไม่นาน" ผมได้ยิ่งอย่างนั้นผมยืนนิ่งเลยครับ ในใจนึกว่ามันจะพูดเล่นแต่ที่ไหนได้ละครับ พวกมันทั้งสามกับเดินเข้ามาหาผมและผักผมให้นอนลงกับพื้นหญ้า และมันก็เข้ามาจับผมแก้ผ้าหมดเลยครับ ผมนึกถึงเรื่องเสียวที่เพื่อนๆเล่าถึงเลยครับถึงเวลาอ่านจะมาอารมณ์ก็เถอะแต่นี้มาเจอกับตัวเองก็ไม่รู้จะเสียวอย่างที่เขาว่ากันหรือปล่าวครับ และพวกมันทั้งสามก็แก้ผ้าตัวเองออก แต่ละคนควยอันใหญ่ๆทั้งนั้นเลยครับ ต่ำๆก็ไม่หน้าจะต่ำกว่าเจ็ดนิ้วครับทั้งใหญ่ทั้งยาวครับมันจับผมอ้าขาออกครับ และมันก็ถุยน้ำลายไปที่รูตูดผมและก็ถุยที่ควยมันครับ และมันก็เอาควยมาจ่อที่รูตูดผมโดนอีกสอง

คนมันช่วยกันจับผมขึงไว้กับพื้นและเอาผ้าอุดปากไว้ไม่ให้ร้องและมันก็ค่อยๆกระเด้าควยมาที่ตูดผมและก็กระแทกแรงขึ้นเรื่อยๆครับแต่ก้ไม่เขามันก็บ่น "ตูดไอ้นี้ฟิตชิบหายเดียวกูจะเอาให้ตูดบานเลย มึงเจอ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

เจ๋งไปเลย

Anonym | 4/23/2024 - 20:08

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Pisut

- ฉันคือ Pisut และเขียนนวนิยาย "คนคุกขี้เงี่ยน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
17/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...



684  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?