คาราโอเกะ สุดมัน

คาราโอเกะ สุดมัน

ครั้งหนึ่งผมได้ไปเที่ยวคาราโอเกะกับเพื่อนแถวๆหลังกระทรวง พวกเราไปกันสามคน หนึ่งหญิงสองชาย

ขณะที่เรากำลังสนุกกับการดื่มและสนุกกับการร้องเพลง เพื่อนสาวของผมก็บอกว่ามีคนมองผมอยู่ ผมก็หันไปมอง เขาสั่งเครื่องแบบครึ่งท่อน น่าตาก็โอเค แต่ผมไม่ชอบที่ใส่เครื่องแบบมาเที่ยวอย่างนนี้ ก็เลยเฉยๆ

เขาส่งโน๊ตมาให้ผมหลายครั้ง ปรมมือเสียงดังทุกครั้งที่ผมร้องเพลงจบ จนเขาลุกมายืนที่โต๊ะผม สวัสดีครับ ขอนั่งด้วยคนได้ไหมครับ เพื่อนสาวผมก็บอกตามสบาย การที่เขามาที่โต๊ะทำให้ผมรู้ได้ว่าเขาเป็นทหารบก หน้าตาคมเข้ม ผิวสองสี สมกับที่เป็นทหาร เราก็คุยกันตามธรรมดา จนเครื่องดื่มเขาหมดแก้ว ก็เลยชวนผมไปนั่งที่โต๊ะ อ้อยเข้าปากช้างแล้วจะให้ทำอย่างไง ดีพวกใส่เครื่องแบบมาเที่ยว จะจัดการเสียให้เข็ดเลย พอไปนั้งที่โต๊ะเขาก็ชวนดื่ม แล้วก็คุยกันไปร้องเพลงกันไป จนวนเข้าเรื่องส่วนตัว มือของเขาก็ลืมที่ขาผม คลึงที่เป้า จนเขาล้วงเข้าไปในกางเกงผม เขาก็จับมือผมไปจับของเขาซึ่งเขาก็ควักมันออกมาเรียบร้อยแล้ว เราสองคนก็คุยกันไปล้วงกันไปอย่างเมามัน โดนที่ไม่ได้สนใจใคร เพราะจุดที่เรานั่งเป็นมุมร้านประกอบกับที่ร้านจะมืดด้วยด้วย เราล้วงกันจนน้ำเย้ม ก็เลยชวนกันเข้าห้องน้ำ พอเข้าห้องน้ำได้ เราสองคนก็ดูดปากไซ้คอกันอย่างเมามัน

เค้ากก้มลงดูด ค.. ผม อย่างที่ไม่เคยเจอ มืองผมก็ล้วงไปในกางเกงด้านหลังเขา บีบแก้มก้นเขาที่แน่นอย่างมัน จนผมไม่ไหว บอกให้เขาพอก่อน ผมจับเขา ยืนหันหน้าเข้ากำแพงจับเขาถอดกางเกงมากองที่พื้น ถ่างขาออก แล้วก้มลงแหกแก้มก้นทั่งสองที่แน่นของเขาออก เอาลิ้นฉกเข้าไปรูสีชมพูเขา เขาร้องแบบไม่กลัวใครได้ยิน ยิ่งร้องผมก็ยิ่งลากลิ้นยาวๆ มือผมก็ชักให้เค้าด้วย มีคนมาเคาะประตตูห้องน้ำผมก็หยุดแต่เขายังร้องอยู่ ผมก็ไม่สนใจลงลิ้นต่อ จนเขาบอกไม่ไหวแล้วจะทำอะไรก็ทำไปเถอะเสียวน้ำจะแตกแล้ว ผมยืนขึ้นปะชิดข้างหลังเขา แล้วเอาน้ำลายละเลยที่นิ้วแหย่เข้าไปที่ตูดเขา เขาสะดุ้ง จากนิ้วเป็นสองเป็นสาม ผมว่าน่าจะโอเคแล้ว คราวนี้ผมเอา ค..ผมจ่อที่รูตูดเขา ดันจนหัวเข้า เขาร้องเจ็บๆแต่ผมรั่งเอวเค้าไว้ เพื่อไม่ให้มันหลุด จนเขาเลิกร้อง ผมก็ดันเข้าไปมิดด้ามเลย เขาร้อง อา เจ็บๆ ผมแช่ไว้ จนเขาเลิกเกร็ง อย่าเกร็งเดี๋ยวดีเอง ผมก็ชักของเขาจากอ่อนจนแข็ง ผมแข็งผมก็เริ่มซอย ซอยแบบไม่ยั่ง ทั่งถี่ทั่งแรง เขาร้องตลอด เราไม่สนใจใครแล้ว เขาทั่งร้องทั่งเด้งรับ ตู... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ʚFz丨

- ฉันคือ ʚFz丨 และเขียนนวนิยาย "คาราโอเกะ สุดมัน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
9/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
1120 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ครั้งแรกลองเสียว - เรื่องที่ 28

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

649 โฆษณาติดต่อ



Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...

Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...

Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว



เขียนเรื่องสั้น