แผนเผด็จศึก

แผนเผด็จศึก

เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อผมอยู่ชั้นม.6 เป็นช่วงที่ทุกคนในห้องจะไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยมาก ผมจะสนิทกับเพื่อนคนนึงชื่อว่า อ้น อ้นเป็นคนที่หล่อมาก คิ้วเข้ม ขาวประมาณว่าเป็นที่หมายปองของสาวๆในโรงเรียนเยอะมาก แต่ก็ไม่เคยมีข่าวว่าไปคบกับใครเลย ผมก็พอจะมองเค้าออก เวลาที่อยู่กันหลายๆคน อ้นก็ทำตัวปกติแต่ตอนที่อยู่กับผมเค้ามักมองผมด้วยสายตาแปลกๆและชอบมาโอบ หรือไม่ก็ชอบกระซิบข้างๆหูซึ่งผมก็ไม่ได้ขัดชืนอะไรเค้า(ชอบอยู่แล้วนี่ จะขืนไปทำไม..)

เค้าก็พอเดาออกเหมือนกันว่าผมต้องการอะไรแต่เราทั้งคู่ก็ ยังไม่กล้าที่จะบอกออกไป วันหนึ่งผม กับเพื่อนๆก็ไปเที่ยวคาราโอเกะกัน ก็ไปด้วยกันหมดทั้งห้อง กว่าจะเลิกก็ประมาณตี 2 อ้นไม่มีรถผมจึงอาสาไปส่งเค้าเองที่บ้าน(ความจริงก็กลับกับผมทุกครั้ง) ตอนอยู่ในรถเราก็คุยกันเหมือนเคย ผมเริ่มคิดว่า ถ้าปล่อยไปอย่างนี้ พอเราโตขึ้นก็ต้องแยกย้ายกันไปเรียนต่อ คงไม่ได้มีโอกาสที่จะได้สนิทหรือติดต่อกันอย่างนี้อีก ผมก็เลยคิดแผนเผด็จศึกซะเลย ในหัวก็มีแผนมานานแล้วเหมือนกัน ก็เลยชวนอ้นให้มานอนที่บ้านเพราะผมอ้างว่า ง่วงนอนแล้วขับไม่ไหวแล้วล่ะ คืนนี้ให้อ้นมานอนค้างบ้านผมแล้วกัน อ้นเค้าก็ตกลงเพราะดูท่าทางเค้าก็ดื่มไปเยอะเหมือนกัน

พอมาถึงบ้านก็ตามแผนล่ะครับ ไม่มีใครอยู่บ้านซะด้วยไปต่างจังหวัดกันหมด(ช่างเป็นใจเหลือเกิน) ผมก็บอกให้อ้นไปอาบน้ำก่อนส่วนผมก็ถอดเสื้อขอตัวไปดื่มน้ำก่อน สักพักก็ได้ยินเสียงอ้นเค้าอาบน้ำ

ใจคอผมก็เริ่มสั่นแล้วสิ รอสักพักแล้วผมก็จัดการสับสะพานไฟซะเลย (ใครจะเอาไปใช้ก็ได้น่ะแผนนี้) ปรากฏว่าไฟก็ดับทั้งบ้าน อ้นเค้าก็ตะโกนเรียกผม ผมก็บอกไปว่าไฟดับ ไม่เป็นไรเดี๋ยวจะเอาเทียนไปให้ ผมก็เอาเทียนที่เตรียมไว้ จุดซะแล้วเอาไปหาอ้นที่ยังคงอยู่ในห้องน้ำ ผมก็เคาะประตู อ้นก็เปิดออกมา(ว้าเสียดายเล็กน้อย..ใส่ผ้าขนหนูซะแล้ว)ทีนี้ผมก็อยู่ในห้อง น้ำกับอ้นแล้ว 2-2 ผมก็แกล้งถามเค้าว่า ขออาบน้ำด้วยคนได้มั๊ย พูดเสร็จก็ไม่ทำอะไรแล้วจัดการถอดผ้าขนหนูของผมแล้วก็อาบน้ำเลย ส่วนอ้นเค้าก็ยังไม่กล้าถอดออกปล่อยให้ผมอาบอยู่คนเดียวสักพัก อ้นก็มาอาบด้วย มก็เริ่มทำอะไรไม่ถูกแล้วสิ พออ้นเค้าเอาน้องชายมาถูกผมเท่านั้นแหละ ผมก็ควบคุมตัวเองไม่อยู่แล้ว อ้นก็คงคิดเหมือนกัน เราต่างก็กอด จูบกันท่ามกลางแสงเทียนทันที ช่างโรแมนติกเหลือเกิน ดูอ้นเค้ามีความสุขมาก น้องชายเค้าสวยมาก สะอาดน่าดูดเหลือเกิน ผม... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Phannuwat

- ฉันคือ Phannuwat และเขียนนวนิยาย "แผนเผด็จศึก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1049 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป กระตุกหนุ่มพละ

670  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?