สาวมหาลัยวัยน่าเย็ด

สาวมหาลัยวัยน่าเย็ด

“ยุวันดา” เด็กสาววัย 19 เป็นนักศึกษาสาวของมหาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งในกรุงเทพ ด้วยผิวกายที่ขาวและใบหน้าหวานรูปไข่ แก้มแดงเปล่งปลั่ง นัยน์ตากลมโตหยาดเยิ้ม ริมฝีปากบางได้รูป ผมดำยาวสยาย อกอวบอิ่ม ช่วงเอวคอดกิ่วรับกับสะโพกผายแต่กลมกลึงได้รูปและด้วยส่วนสูงกว่า 170 ซม ทำให้เธอได้เป็นดาวของมหาวิทยาลัยตั้งแต่อาทิตย์แรก ด้วยความน่ารักของเธอยุวันดาเด็ก สาวอาศัยอยู่กับน้าสาวของเธอ “มารตี” คือชื่อของหล่อน มารตีเป็นน้องสาวของมารดาของหล่อน มารตีเป็นสาวเต็มวัย และด้วยวัยเพียง28ปี มารตีจึงเต็มไปด้วยเสน่ห์ของวัยสาวสมบูรณ์ และยุวันดายังมีน้องสาวอีกคนหนึ่งคือ “นลินี” เด็กสาววัย 17 ซึ่งกำลังศึกษาอยู่ในโรงเรียนมัธยมสตรีชื่อดังแห่งหนึ่ง เด็กสาวผู้นี้มีรูปร่างหน้าตาไม่ได้ด้อยกว่าผู้เป็นพี่สาวเลยแม้แต่น้อย ทั้ง 3 อาศัยอยู่ในบ้านหลังใหญ่และเนื่องจากบิดามารดาของยุวันดาเป็นข้าราชการชั้น ผู้ใหญ่ในกระทรวงต่างประเทศจึงไม่ค่อยได้อยู่ในประเทศไทย เพียงปล่อยทิ้งให้ทั้งสามอยู่กันตามลำพัง ภายในบ้านมีเพียงแต่ “นายแพน” คนขับรถ และ “ลุงพร”

คนสวนเก่าแก่กับหลานสาววัย21ปีชื่อ “หนิง” ซึ่งคอยช่วยทำความสะอาดและซักรีดเสื้อผ้าภายในบ้านหลังใหญ่อันกว้างขวางหลัง นี้ บ่ายวันอาทิตย์วันหนึ่งขณะที่ยุวันดากำลังนั่งอ่านหนังสืออ่านเล่นอยู่ เพลินๆที่ระเบียงหลังบ้าน เนื่องจากหล่อนได้นัดเพื่อนไว้แต่เพื่อนของหล่อนมีธุระด่วนไม่สามารถไปได้ ยุวันดาจึงต้องหลบมานั่งอ่านหนังสือเงียบๆอยู่คนเดียวโดยที่ทั้งบ้านไม่มี ใครอยู่ มารตี และ แฟนหนุ่ม ของเธอได้ออกไปเล่นกอล์ฟกันตั้งแต่เช้า ส่วนน้องสาวของเธอออกไปข้างนอกกับเพื่อน ขณะที่หล่อนเผลอตัวหลับไปด้วยความง่วงหล่อนเองก็ต้องสะดุ้งตื่นเพราะได้ยิน เสียงของ มารตี น้าสาวของเธอกับ ”ไกรวุธ” แฟนหนุ่มของมารตีดังเล็ดลอดออกมาจากห้องครัวซึ่งทั้งสองไม่ได้สังเกตุเห็น ว่ายุวันดานั้นนั่งอยู่ที่ระเบียงข้างหลังบ้าน "อุ๊ย ... วุธคะเล่นอะไรเนี่ย เสื้อรตีเปียกหมดเลย ดูซิคะ" " อ้าวก็รตีมาแกล้งผมก่อนนี่ มานี่มาเดี๋ยวผมเช็ดให้"ไกรวุธว่าพลางหยิบกระดาษทิชชู่มาซับน้ำที่เปื้อน บริเวณหน้าอกของเธอมารตีนั้นสวมเสื้อเชิ้ตผ้าลินินแบบบางสีขาวและเมื่อเปียก น้ำจึงทำให้แลเห็นทรวงอก

อวบอิ่มที่ซ่อนอยู่ในยกทรงสีดำอันพุ่งชูชัน ไกรวุธเอื้อมมือไปลูบเบาๆบนทรวงอกอวบอิ่มคู่นั้น มารตีเองก็แอ่นอกอวบให้เขาเช็ดอย่างเต็มใจ ไกรวุธบรรจงลูบ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

เด็ดๆๆๆๆๆ

Anonym | 3/26/2024 - 15:58

ddddddddddddddddd

Anonym | 3/26/2024 - 15:58

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Anut Chettanasen

- ฉันคือ Anut Chettanasen และเขียนนวนิยาย "สาวมหาลัยวัยน่าเย็ด"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
13/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


2min
1566 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ขอโทษค่ะฉันมีชู้

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

647 โฆษณาติดต่อ



Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...

Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...

Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...



เขียนเรื่องสั้น