กินเด็ก

กินเด็ก

ดิฉันอายุ 39 แล้วค่ะก่อน ดิฉันอยู่กินกับสามี เป็นเวลา 5 ปี ชีวิตรักของเรามันค่อนข้างจืดชืด ราบเรียบ แต่ก็มีประสบการณ์เสียวที่ทำให้ดิฉันลืมไม่ลงเลยค่ะก็เมื่อ 2 ปีที่ผ่านมานี่เองค่ะ ที่บ้านเราเปิดร้านขายของคล้ายๆ ซุปเปอร์มาเก็ตค่ะ เวลาไม่มีลูกค้าเข้าร้านดิฉันก็เล่นคอมฯ บ้างเล่นเนตบ้างค่ะ และเหตุนี้เองทำให้ดิฉันได้รู้จักกับเด็กหนุ่มอายุน้อยกว่าดิฉัน 6 ปีผ่านสื่อออนไลน์ดิฉันพูดคุยคบหาเด็กหนุ่มคนนี้เป็นเวลาปีกว่าในฐานะเพื่อน แต่นานวันไปการพูดคุยที่ถูกคอ และบางทีก็มีการเล่นเสียวกันผ่านทางเนตค่ะทำให้เราสองคนมีอะไรที่ลึกซึ้งกว่าที่คิด แล้ววันนั้นก็มาถึงเมื่อเค้าโทรศัพท์มาหาดิฉันบอกว่าอยากพบ แรกๆ ดิฉันไม่กล้าสักเท่าไหร่เกรงใจสามีและกลัวสามีจะรู้ แต่เค้าก็รบเร้าอยากเจอกับดิฉัน จนสุดท้ายดิฉันก็ทนใจอ่อนไม่ได้จึงยอมออกไปพบ วันนั้นดิฉันปิดร้าน และสามีดิฉันไปรับงานที่ต่างจังหวัดกับเพื่อนร่วมหุ้น จึงเป็นโอกาสที่ดีที่จะให้ดิฉันไปพบเด็กหนุ่มคนนั้น ตอนนั้นดิฉัน

คิดว่า “ก็แค่เด็กเล่นเกม และคุยกันในเนต แถมอ่อนกว่าเราตั้ง 6 ปี คงไม่คิดอะไรกับเราหรอก ขี้คร้านถ้าเจอตัวจริงของเราคงวิ่งหนีแน่ๆ” ดิฉันคิดได้อย่างนี้จึงยอมไปหาตามที่นัด เรานัดเจอกันที่ปากซอยหน้าหอพักของเค้า อ่อเค้าชื่อพลค่ะ (พลเป็นเด็กต่างจังหวัดค่ะ เขามาเรียนที่กรุงเทพฯ เป็นนักศึกษามหาลัยมีชื่อทีเดียว) พลเป็นเด็กหนุ่มหน้าตีดีทีเดียวเพราะรูปที่พลส่งมาให้ดูก่อนหน้านี้นั้นมันไม่ได้หล่อขนาดนี้ เราคุยกันเรื่องต่างๆ หลายเรื่อง จนค่ำดิฉันเลยชวนพลไปเลี้ยงข้าวพอกินกันเสร็จก็ไปเที่ยวกันต่อจนดึกเลยมาส่งพลที่หอพัก ดิฉันมองดูเวลาที่นาฬิกาข้อมือ เวลาเกือบจะเที่ยงคืนแล้ว พลชวนดิฉันขึ้นไปบนห้องเขาก่อน พลพาดิฉันเข้าไปยังห้องพักของเขา ดิฉันคิดแต่เพียงว่า คงคบกับเด็กคนนี้ในฐานะน้องชายเท่านั้น คงไม่กล้าคิดอะไรเกินเลยแล้วล่ะ ดิฉันเข้าไปในห้องพักของเขา ห้องพักนี้เป็นห้องเล็กๆ มีเตียงนอนหลังใหญ่อยู่กลางห้องมีโต๊ะคอมฯ อยู่ริมหน้าต่างใกล้ประตูห้อง มีห้องน้ำเล็กๆ ในตัว ดิฉันแอบมองหน้าเด็กหนุ่มที่อายุน้อยกว่า 6 ปี หน้าของเขาเริ่มเป็นสีชมพู คงเพราะอาย ดิฉันเองก็

วางตัวไม่ถูกแล้วก็เลยชวนกันพูดคุยถึงเรื่องเกมเพราะพลมักจะช่วยสอนดิฉันเรื่องเล่นเกมบ่อยๆ ไม่ก็แนะนำวิธีใช้โปรแกรมต่างๆ ดิฉันเลือกที่จะนั่งที่เก้าอี้ตรงโต๊ะคอม พลก็นั่งที่เตีย... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ALPHA

- ฉันคือ ALPHA และเขียนนวนิยาย "กินเด็ก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
1290 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เอาแฟนเพื่อน

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?