เสียท่าหมอนวด

เสียท่าหมอนวด

ดีครับ ผมอ่านเรื่องราวของคนอื่นมาเยอะแล้วครับ ผมจึงขอเล่าเรื่องราวของตัวเองบ้าง ผมเป็นคนหนึ่งที่มีอารมณ์ทางเพศค่อนข้างสูง ดังนั้นผมจึงช่วยตัวเองบ่อย และมักจะหาคู่นอนอยู่เสมอ และการไปนวดก็จะเป็นหนทางที่ดีและสะอาดครับ ผมลืมบอกไปว่าผมเป็นไบรุกนะครับ ผมก็เหมือนผู้ชายทั่วไปควยผมก็ปกติชายไทยครับขนมีตามตัวครับ วันนั้นผมรู้สึกอยากมาก ผมจึงจัดการไปนวดน้ำมันที่ร้านแห่งหนึ่งแถวลาดพร้าวตอนบ่ายๆครับ เมื่อไปถึงก็เลือกคนนวดในอัลบัมรูปพนักงานของร้าน ผมก็ดูอยู่นานสองนาน กว่าจะเลือกได้ครับว่าจะให้ใครนวดเพราะผมไม่ชอบพวกที่แสดงออกมากเกินไปหรือไม่ก็ดูรู้ว่าเป็นเกย์ ผมชอบแบบที่ดูเป็นผู้ชายแมนๆมากเวลาเอาจะได้รู้สึกว่าเป็นชายเหนือชาย แล้วผมก็เลือกได้ครับ เมื่อเข้าไปในห้องพี่เขาก็บอกให้อาบน้ำครับ แล้วพี่เขาก็ให้นอนที่เตียงพี่เขาก็เอาผ้าเช็ดตัวออกครับ ควยพี่เขาใหญมากครับ มีคนตามตัว หมอยก็สวยนาวเด็กใต้ครับ แล้วพี่เข้าก็เริ่มนวด

โดยการเริ่มที่เท้าค่อยๆคลึงไปเรื่อยๆๆแล้วก็เอาน้ำมันทาครับ ขึ้นมาที่ต้นขาและบริเวณก้นครับพี่เขาก็ใช้มือหนักเบาไปเรื่อยๆๆครับ แล้วพี่เขาเอานิ้วเขี่ยบริเวณรูก้นผมครับมันรู้สึกเสียวๆๆดีครับแต่ผมก็ไม่ได้คิดไรครับ ปล่อยไปเรื่อยๆๆ แล้วพี่เข้าก็มานวดมือครับพี่เขาเอามือวางที่ควยเขาให้ผมจับเล่นแล้วพี่เขาก็นวดๆเรื่อยๆๆ ควยพี่แกก็เริ่มมีปฏิกิริยาสู้มือผมครับไม่ต้องพูดถึงผมครับแข็งตั้งแต่ก่อนนวดแล้วครับ แล้วพี่เขาก็บอกให้พลิกตัวหงายขึ้นพี่เข้าเริ่มนวดหน้าอกจนถึงหน้าท้องและแล้วก็นวดควยผมครับ แต่แล้วพี่เข้าก็เริ่มกลับมานวดหน้าอกใหม่คลึงเบา แต่แล้วจู่ๆพี่เขาก็เอาปากดูควยเลยครับ มันเสียวมากๆๆๆๆถึงกับครางเลยครับพี่เขาเอาลินตวักที่รูควยครับแล้วเลียรอบๆคอหยักแล้วอมจนมิดครับจนผมเกือบแตกเลยครับขณะนั้น ผมก็คิดในใจว่าใกล้จะได้เอาพี่เขาแล้วจะเอาให้ติดใจไปเลยและแล้วพี่เขาก็เอาถุงยางอนามัยมาใส่ให้ที่ควยให้ผมที่ปลายแล้วใช้ปากรูดลงครับครั้งแรกเลยที่มีใครทำให้แบบนี้รู้สึกดีมากก แต่ผมไม่ทันได้สังเกตุว่าพี่เขาใส่ถุงยางอนามัยที่ควยของพี่เขาตอนไหน พี่เขาพยายามดูดนมเม้มที่หัวนมจนผมร้องซีดเลย และโลมเลียบริเวณต้นคอผมและหูผม ผมรู้สึกเสียวมากผมคิดว่าพี่เขาเป็นคนที่เล้าโลมได้

เก่งมากเลย แต่แล้วจู่ๆก็พี่เขาก็ยกขาผมขึ้นแล้วใช้ลิ้นเลียควยไข่และรูตูดผมครับแต่แล้วขณที่ผมกำลังเสียวอยู่จู่ๆๆก็ร็สึกจุกเลยครั... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "เสียท่าหมอนวด"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
4300 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แฟนโดนเอา

671  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?