ประตูหลังของน้องชมพู่

ประตูหลังของน้องชมพู่

ผมทำงานที่สนามบิน น้องชมพู่ก็ทำงานที่เดียวกันกับผม น้องเขาผิวสีน้ำผึ้ง หน้าอก ผมว่าไม่น่าน้อยกว่า35นะ น้องเขามีแฟนเป็นทอม ซึ่งผมก็ไม่ได้สนใจเพราะผมชอบน้องเขา ไม่ได้ชอบแฟนน้องเขา

วันที่ทำให้ผมเริ่มมีอารมณ์กับน้องเขา มันก็ตั้งแต่วันแรกที่เห็นแหละครับ คือน้องเข้าใส่เสื้อสูท แต่ยังเห็นนมเป็นลูกเลยและพอถอดเสื้อสูทออก น้องเขาก้มเก็บของ ผมก็ตาไว้มองเห็นล่องอกน้องเขาเต็มๆ

วันที่เกิดเรื่องมันมีอยู่ว่า ที่บริษัทมีเลี้ยงฉลองกัน ทุกคนก็เฮฮากันเต็มที่ ผมเห็นน้องเขานั่งซึมๆคนเดียว เลยเข้าไปคุยด้วย เลยรู้ว่าแฟนน้องเขาที่เป็นทอม ถูกที่บ้านบังคับให้แต่งงาน ไอ้ผมก็แอบบฮาในใจ ทอมแต่งงาน!! แต่ก็ยังคิดว่ายังไงผู้หญิงก็คือผู้หญิง จะดี๊จะทอมก็ผูหญิง เลยปลอบน้องเขาไปตลอดงาน เลิกจากงานเลี้ยงคืนนั้น ผมได้มีโอกาสไปถึงห้องน้องเขา คือ ต่างคนต่างรู้อยู่แล้วว่าคืนนี้จะเกิดอะไรขึ้นต่อไป พอถึงห้องน้องเขา ชมพู่คงลืมตัวว่า

มีผมนั่งในห้องด้วย เธอถอดเสื้อออกเหลือแต่เสื้อกล้าม สิ่งที่เห็นคือ ชมพู่ลืมโกนขนรักแร้ครับ ไม่รู้ว่าเธอไว้ขนรักแร้อยู่แล้วหรือป่าวนะครับ ชมพู่ทั้งตกใจทั้งอายรีบเอาเสื้อมาใส่ ผมเลยบอกว่าไม่ต้องอายหรอก พี่ชอบ เธอหัวเราะเลยแปลกคนจัง เคยเห็นแต่ชอบแบบขาวเนียน ไม่เคยเห็นแบบสาวจีน(คือ ทำงานที่สนามบินจะเห็นบ่อยครับ เวลามีสาวจีนมาที่สนามบิน หลายคนสวยมากนะแต่พอยกแขน ขนรักแร้เพียบเลย) ผมเลยบอกไปว่าพี่ขอดมรักแร้ชมพู่หน่อยสิ เธอก็อายๆนะแต่ก็ยกรักแร้ให้ผมดม ผมสูดกลิ่นสาปสาวไปเต็มปอดเลย แน่นอนครับว่า รักแร้ผู้หญิงที่ยังไม่ได้อาบน้ำและเพิ่งกลับมาจากงาน มันต้องมีกลิ่นแต่ผมชอบมันมากๆเลยสูดๆต่อไป มือก็เริ่มลูบไปตามตัวน้องแล้วก็ไปจับนมน้องเขา ก็เริ่มถอดเสื้อน้องเขาออก จนเหลือแต่ร่างเปลือย นมน้องที่ผมอยากได้มานานมาอยู่ตรงหน้าผมแล้ว ก็ไม่รอช้าหน้าผมได้ซุกนมน้องชมพู่แล้วแล้วก็ไล่ลงมาเรื่อย จนถึงช่วงล่าง ผมบอกชมพู่ว่า พี่ขอทำแบบในหนังโป๊ที่เคยดูได้ไหม น้องก็บอกว่าลองดูสิ ที่ผมทำคือ จับน้องนอนคว่ำถ่างขาออก แล้วผมก็เริ่ม

เลียที่รูตูดน้องเขา ชมพู่สะดุงเลยแต่ก็ยังเงียบอยู่ พอเลียได้สักหน่อยก็เริ่มเอานิ้วแหย่เข้าไป โดยใช้วาสลีนทาที่นิ้วก่อน คราวนี้ชมพู่เริ่มขมิบตูดแต่ก็ยังเงียบๆอยู่ แต่หน้าน้องเขาดูเสียวมาก ผมถามว่าถ้าไม่ชอบพี่จะหยุด ชมพู่เงียบ ผมเลยบอกว่า งั้นพี่หยุด น้องรีบจับมือผมค้างไว้ที่รูตูดน้อง... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ทรรศนวรพงษ์

- ฉันคือ ทรรศนวรพงษ์ และเขียนนวนิยาย "ประตูหลังของน้องชมพู่"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
2644 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เด็กต่างชาติโคตรเสียว

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?