เสียวกับพ่อเพื่อน

เสียวกับพ่อเพื่อน

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นจริง ที่ฉันจะไม่มีวันลืม...

ฉันได้รู้จักเพื่อน หญิงคนหนึงทางเน็ท เราคุยเข้ากันได้ดี นัดไปเที่ยวตามประสาผู้หญิงในบางครั้ง เรียกได้ว่าสนิทสนมพอสมควร เธอชื่อขวัญ บ้านเธออยู่ระยอง ช่วงวันหยุดเทศกาล ขวัญจะชวนฉันไปเที่ยวบ้านเธอเสมอ แต่ก็ปฏิเสธไปทุกครั้ง ซึ่งขวัญมักจะน้อยใจว่าฉันทำไมไม่ไปเที่ยวบ้านเธอบ้าง ทั้งๆที่ว่าง จนถึงช่วงต้นปี ขวัญได้พักร้อนหนึ่งอาทิตย์ และจะกลับไปบ้าน ฉันก็ถือโอกาส แอบลาพักร้อนให้ตรงกับขวัญโดยที่ไม่บอกเขา กะว่าจะไปโผล่ที่บ้านขวัญให้เธอตกใจเล่น

วันนั้นก็มาถึง ฉันไม่ได้โทรบอกขวัญเพราะมั่นใจว่าเขาอยู่บ้านแน่นอน ฉันนั่งรถจากหมอชิต จนใกล้ถึงท่ารถจังหวัดระยอง จึงได้โทรหาขวัญ แต่ไม่ติด จึงโทรเข้าบ้าน เสียงผู้ชายรับ ซึ่งมารู้ตอนหลังว่าพ่อขวัญนั่นเอง " อ้อ ขวัญมันไปงานทอดผ้าป่ากับแม่มันเมื่อวาน เย็นๆก็คงจะกลับ เห็นบอกว่างั้น มาเหอะ เดี่ยวให้เด็กข้างบ้านไปรับ มารอมัน เดี่ยวมันก็มา " โอ้ย เสียอารมณ์หมด เย็นแล้วด้วย นั่งรถมาก็ไกล รอที่บ้านขวัญก็ไม่เห็นเป็นไร เลยตกลงให้พ่อขวัญสั่งเด็กข้างบ้านให้มารับ

พอฉันมาถึงบ้านขวัญ ก็ชอบใจในบรรยากาศบ้านนอก รมรื่นด้วยสวนผลไม้ พรรณไม้หลายหลากชนิด บ้านขวัญเป็นบ้านไม้สองชั้น ยกพื้นสูง ห่างจากบ้านคนอื่นพอควร ฉันมัวแต่มองบรรยากาศรอบๆบ้านขวัญ โดยไม่รู้ว่าพ่อขวัญเดินมาข้างหลัง " ไง เหนื่อยไหมลูก " คำถามที่ทักครั้งแรก ฉันจำได้ดี " ไม่ค่ะ " ฉันตอบพร้อมกับแปลกใจในรูปร่างพ่อของเพื่อนฉัน ขวัญเป็นผู้หญิงตัวเล็กๆพอๆกับฉัน แต่พ่อขวัญช่างสูงใหญ่ ตัวโต ท้วมๆ อายุห้าสิปกว่าได้มั้ง รอยย่นกับหน้าตาที่แห้งกร้านที่ขาดการดูแล ผิวคล้ำบ่งบอกถึงการตากตรำแดด ตาเหลืองจนนึกว่าอาจจะเป็นดีซ่าน ฉันชักไม่ค่อยชอบหน้าพ่อขวัญ เพราะมองฉันด้วยสายตาแปลกๆ พ่อขวัญเชิญฉันไปพักในห้องขวัญ " พักนี่แหล่ะน๊ะ เดี่ยวขวัญก็กลับ เย็นมากแล้ว ไปอาบน้ำ เดี่ยวทานข้าวกันน๊ะ " ฉันปฎิเสธที่จะทานข้าว เพราะก็ทานอะไรจุกจิกมาพอแล้ว อีกอย่าง ไม่อยากทานข้าวกับตาแก่นี่เลย ดูสายตามันจ้องฉันตลอด ฉันขออนุญาติขอตัวไปอาบน้ำ แล้วจะรอขวัญในห้อง ตะวันเริ่มโพ้เพล้ ใกล้ค่ำลงทุกที

ห้องน้ำอยู่ชั้นล่าง ฉันนุ่งผ้าถุงผืนเดียวโดยเอาผ้าเช็ดตัวคลุมไหล่ ไม่งั้นมันจะเห็นเนินหน้าอกขนาด 35A ของฉันได้ชัดเจน มันใหญ่จนแทบปริ้นออกทะลุผ้าถุง เดินลงมาไม่เห็นพ่อขวัญ รีบเดินเข้าห้องน้ำ จัด... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Chayot

- ฉันคือ Chayot และเขียนนวนิยาย "เสียวกับพ่อเพื่อน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
24 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


3min
953 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สวิงกิ้ง

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?