มหากราฟเซ็กส์

มหากราฟเซ็กส์

หลังจากที่อ่านของคนอื่นมาเยอะก็ได้เวลาว่างมานั่งเล่าเรื่องราวของตัวเองสักที เริ่มต้นด้วยการสวิงครั้งแรกเลยละกัน มันผ่านเวลานั้นมาได้ประมาณ 6 ปีแล้ว แต่ตอนนั้นยังไม่รู้จักว่าที่เราเล่นกันนั่นคือการสวิง ก่อนอื่นขออะธิบายที่มาของผมคร่าวๆๆๆ ละกัน ผมเป็นเด้กภาคอีสานครับตอนเรียนก็จะเป็นเด็กกิจกรรม ขึ้นชื่อว่าเรื่องกุ๊กกิ๊กกับสาวๆๆ นี่ผมมีแฟนทุกระดับชั้นเลยตอนนั้น เพราะโดยส่วนตัวเองผมก็ฮอตคนนึงคือเราเป็นนักกีฬาด้วยเป็นประธานชมรมหลายๆๆ ชมรมณ์ของโรงเรียนด้วย แค่บอกว่าเป็นนักบาสนี่ก็ฮอตแล้ว จิงๆๆก็เล่นไปเก่งหรอกอาศัยขยันบวกกับการซ้อมยิงอย่งหนัก เลยกลายเป็นตัวทำแต้มเวลาได้ลูก แต่เรื่องที่เกิดมันไม่ได้เกิดกับสาวๆๆ ที่มาติดพันเราเลย มันเกิดกับเพื่อนใกล้ตัวผมคือผมจะมีเพื่อนคนนึงชื่อ ต. เราเรียนด้วยกันตั้งแต่อนุบาลครับ เรียกได้ว่านอนกอดกันมาแต่

4 ขวบ 5 ขวบเลย แต่ตอนนั้นมันก็ไม่ได้คิดอะไรหรอก พอจบป.6 ตไปเรียนมัธยมในเอาเภอ ผมเรียนแถวบ้าน พอจบม.3 ด้วยความที่แถวบ้านเราผมว่าผมเก่งสุดแล้วเลยอยากไปเรียนในอำเภอบ้างตอนไปแอบไปสอบครั บ พอติดค่อยบอกทางบ้านเอา ดันได้อยู่ห้องคิง เลยได้เจอกับต.อีก แต่ทีนี้มันก็มีเพื่อนอีกคนนึงเป็นคู่กัดผมเลย ชื่อ ร. เรื่องมันก็เกิดกับสองสาวนี่แหละ คือผมกับต.อยู่หมู่บ้านเดียวกันก็ถูกกันคุยกันปกติ แต่ผมจะรู้จุดอ่อนของเธออย่างนึง คือเห็นผมถอดเสื้อไม่ได้เพราะรูปร่างผมค่อนข้าดี ก็ต้องของคุรทางพ่อที่กรรมพันธุ์ทางผม มีกล้ามกันทุกคนแม้ไม่ต้องเข้าฟิตเน็ต กลับเข้าเรื่องตค่อ พอผมรู้จุดอ่อนผมก็ชอบยั่วเธอเรื่อยๆๆ ด้วยการเล่นกีฬาถอดเสื้อตลอด ก็ผ่านไปสองปีครับไม่มีไร ส่วนผมกับ ร. ก็ทะเลาะกันประจำ แต่ผมจะชอบแกล้งปล้ำ ร. เสมอ คือเธอห้าวครับผู้ชายในห้องมีผมคนเดียวเอาอยู่ เพราะผมเล่นมาไม้ตายจับดันชิดกำแพงไซรืคอลองดูซิกล้าหือไหม แต่แกล้วทำนะไม่ได้

ทำจริงเพื่อนอยู่กัน 50 คน อายเหมือนกัน แต่มาช่วงม.6ก่อนสอยเอนทรานซ์รอบตุลาปี 47 มีโครงการติวของมาม่าที่ม.ข. เด็กม.6 ไปติดกันเยอะ ผมก็ไปกับเขาด้วยโรงเรียนผมเฉพาะเด้กห้องคิงไปกันเกือบ 20 คนได้มั้งก็จะมีกลุ่มผู้ชาย 7-8 คน กลุ่มของ ต.กับร. นี่ก็ประมาณ7-8 คเหมือนกัน แล้วก็กลุ่ม 8 สาวอีกกลุ่มนึง แน่นอนว่าไปอยู่หลายวันมันก็ต้องเช่าหอ เราก็ไปเช่ากันหลัง ม.ข. นั่นแหละ กลุ่มผู้ชายกับ 8 สาวอยู่บ้านหลังเดียวกัน แต่กลุ่มของ ต. ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ภัทรพงศ์

- ฉันคือ ภัทรพงศ์ และเขียนนวนิยาย "มหากราฟเซ็กส์"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
984 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ปล่อยเมียให้โดน

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

649 โฆษณาติดต่อ



Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...

กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เขียนเรื่องสั้น