อาสุ 1

อาสุ 1

ผมเองเป็นคนต่างจังหวัดและอยู่ในตำบล เล็กๆของอำเภอที่กันดารมากหากจะเดินทางมาตัวจังหวัดต้องใช้เวลาเดินทาง2วัน แต่มันไม่เกี่ยวกับเรื่องที่ผมจะเล่าให้ฟังหร็อกครับ บังเอิญคิดถึงความหลังเก่าๆเท่านั้นผมเป็นนักเรียนบ้านนอก ที่มีอายุ14ปีแก่กว่านักเรียนในชั้นรุ่นเดียวกันเพราะผมเข้าเรียนช้า อยู่มาวันหนึ่งก็มีเพื่อนใหม่เข้ามาเรียนกับเราเป็นพี่น้องกัน ผู้ชายทั้งคู่ซึ่งมีอายุแก่กว่าผมอีก 1 ชื่อ เอก และ 2 ปีชื่อ อู๊ด เป็นลูกชายของคุณหมอ วันชัย (ไม่รู้ว่าหมอหรือเปล่า) เห็นผู้คนในหมู่บ้านเขาเรียกกันว่าหมออายุแกราว 50 รูปร่างแกเตี้ย ค่อนข้างผอมและหัวล้านเกือบครึ่งศรีษะ พวกเราสามคนค่อนข้างสนิทกันเร็วมากเพราะอายุใกล้ๆกัน และ โตกว่านักเรียนในห้องทั้งหมด การเล่นของพวกเราก็แตกต่างจากพวกเด็กๆในห้องเรียน พวกเราชอบหนีโรงเรียนไปสูบบุหรี่บ้างกัญชาบ้างแล้วแต่โอกาส ตามประสาวัยอยากรู้อยากลอง คิดว่าพวกเราคงโตแล้ว ผมเองหมอยเพิ่งเริ่มขึ้นไรๆชักว่าวก็ยังไม่

เป็น แต่พี่น้องสองคนนั้นมีหมอยกันหมดแล้ว เราสามคนมักจะชอบไปแอบสูบบุหรี่ในป่าละเมาะหลังโรงเรียน อยู่มาวันหนึ่ง ขณะที่พวกเรากำลังสูบบุหรี่กันอยู่ ไอ้เอก (พี่ชายของไอ้อู๊ด) ก็ชวนให้พวกเราชักว่าวแข่งกัน ผมเองยังไม่รู้เลยว่าทำอย่างไร นึกว่าชักว่าวจริงๆก็พาซื่อบอกว่าไม่มีลมจะชักอย่างไร พี่น้องสองคนมันหัวเราะกลิ้งเลย ไอ้เอกมันก็เลยควักควยของมันออกมาโชว์ แล้วเริ่มชักเข้าชักออกจนมันแข็งได้ที่ผมนั่งดู และ คิดในใจว่าทำไมควยมันทั้งใหญ่ทั้งยาวแบบนี้ (และก็ไม่เหมือนของผมเลย ปลายควยมันถอกแล้วหัวแดงบานใหญ่มาก) ต่อมาสักครู่ ไอ้อู๊ดมันก็ควักออกมาทำแบบไอ้เอก แต่ของไอ้อู๊ดสั้นกว่าแต่ใหญ่กว่าของพี่มันอีก ผมไม่กล้าทำ เพราะอายที่ควยของผมมันเล็ก และ ยังไม่มีหมอยเท่าพวกมันก็ได้แต่นั่งดู ซักครู่ไอ้เอกมันก็ตัวเกรงแล้วก็ร้องโอว...น้ำจากควยมันพุ่งออกมาโดนเสื้อ นักเรียนของผม ที่นั่งห่างมันตั้ง 2 เมตรผมตกใจเกือบตกจากกิ่งไม้ ที่นั่งอยู่ไอ้เอกมันหัวเราะใหญ่เลย สักครู่ไอ้อู๊ดก็น้ำแตกอีกคน พวกมันหันมาทางผมแล้วบอกว่าทีมึงชักบ้างแล้ว ผมบอกว่ากูทำไม่เป็น พวกมัน

มองหน้ากันแล้วก็กรูเข้ามาจับผมแก้ผ้า ผมดิ้นสุดชีวิตเพราะอายพวกมัน ที่หมอยยังไม่ขึ้น และควยยังเล็กอยู่แถมหัวยังไม่เปิดอีก ปลายยังแหลมอยู่เลย นับว่าโชคดีพอด ีมีเสียงคนเดินมาพวกมันเลยหยุด แล้วพวกเราก็รีบหนีกลับบ้าน เพราะกลัว... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "อาสุ 1"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
12/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
1399 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เล่นเสียวกับเพื่อนร่วมงาน

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

647 โฆษณาติดต่อ



ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555

Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เขียนเรื่องสั้น