หมอนวดชาย

หมอนวดชาย

เรื่องมีอยู่ว่า ผมเองก็เป็นอีกคนหนึ่งในหลายๆคนที่อยากจะลองสวิงกิ้งดูฃักครั้ง แต่ก็ได้ดูแต่ชาวบ้านเค้าในหนังโป๊ยังไม่ได้มีโอกาสได้สวิงกิ้งฃักที ผมเคยลองชวนแฟนผมแบบว่าเกริ่นๆคำตอบเดียวที่ได้คือ ไม่!! เล่นเอาความหวังผมพังทลายทันที ไม่ว่าผมจาชักแม่น้ำทั้ง5จนทั่วมหาสมุทรเธอก็ไม่ยอมและหาข้ออ้างมาหักล้าง ทุกครั้ง จนในวันนึงผมก็คิดแผนการชั่วร้ายขึ้นมาจนได้ ผมได้ว่าจ้างหมอนวดชายจากร้านที่น่าจาเชื่อถือได้แห่งหนึ่งใน กทม. นี่แหละเพราะตอนนั้นผมไม่รู้จะไปหาชายเดี่ยวที่ไหน จาชวนเพื่อนก็ไม่กล้าอายมันอีกอย่างแฟนผมก็คงไม่ยอมอยู่ดี จ้างหมอนวดนี่แหละกะว่าด้วยรูปร่างหน้าตาที่ดีของพี่เค้าอาจทำให้แฟนผมสน บ้างก็ได้ อีกอย่างผมต้องการให้แบบค่อยๆเป็นค่อยๆไปด้วยในครั้งแรกอยากให้แฟนประทับอา ไรประมาณนี้แหละ หลังจากตงลงราคากันเรียบร้อย

ผมก็ได้บอกแผนการทั้งหมดกับหมอนวด ชึ่ง พี่แกชื่อเบียร์ อายุ29ปีแก่กว่าผมกับแฟน5ปีนิดๆส่วนรูปร่างก็ฟิตมาสมราคาจริงๆ-*- เมื่อนัดแนะกับพี่เบียร์เรียบร้อยผมจึงบอกแฟนผมว่าเดี๋ยวเสาร์-อาทิตย์นี้ เราไปเที่ยวน้ำตกกันนะพอดีมีเพื่อนเก่าเค้าชวนไป ชึ่งเพื่อนที่ว่าก็คือพี่เบียร์นี่เอง แฟนผมดูเหมือนจาดีใจกว่าผมฃะอีกที่ได้ยินคำว่าน้ำตก และเย็นวันศุกร์ผมก็ให้พี่เบียร์มานอนค้างที่บ้านผมเพื่อสร้างสัมพันธ์ภาพ ที่ดีกับแฟนผม ด้วยที่พี่เบียร์แกเป็นคนพูดเก่งออกแนวขำๆจึงทำให้สนิทกับแฟนผมหรือแม้แต่ กับผมเองอย่างรวดเร็วเกินคาดคืนนี้พวกเราดื่มเบียร์กันเล็กน้อยเพราะผมพรุ่ง นี้ต้องเดินทางและผมเองก็ยังไม่ได้กะให้พี่เบียร์อึ๊บแฟนผมในคืนนี้ ฃึ่งผมหาข้ออ้างให้พี่เบียร์มานอนห้องเดียวกันกับผมโดยบอกว่าพีเค้ากลัวผี และให้แฟนผมนอนกลางผมอ้างว่าผู้ชายนอนติดกันละจั๊กกะจี้แฟนผมหัวเราะหน้าแดง เล็กน้อยอาจเพราะตึงๆเบียร์ ฃึ่งผมก็ได้คุยกับพี่เบียร์ไว้แล้วว่าถ้าแฟนผมมีอารมณ์ด้วยพี่ก็จัดการไปเลย นะฃึ่งพี่เบียร์ก็ตกลง หลังจากที่เรานอนคุยกันฃักพักผมก็แกล้งหลับไปก่อน ในคืนนี้หัวใจมันชั่งเต้นแรงฃะจริงๆ

เลย ฃักพักไหญ่ๆพี่เบียร์ก็เริ่มขยับๆเข้ามาใกล้ๆแฟนผมแล้วก็เอื้อมมือมากอดแฟน ผมแต่ดูเหมือนแฟนผมจารู้สึกตัวและพยายามดึงมือพี่เบียรืออกไปพี่เบียร์กลับ กอดแน่นแล้วบอกว่าพี่ขอกอดหน่อยนะพี่ฝันร้าย โอโห้ผมนึกในใจ มุขโคตรลาวเลย แต่มันก็ได้ผลแฮะแฟนผมก็ยอมให้กอดต่อไปผมละลุ้นใจสั่นเลย เวลาผ่านไปก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้นทุกอย่างน... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

SITTICHAI

- ฉันคือ SITTICHAI และเขียนนวนิยาย "หมอนวดชาย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
2014 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แฟนฉันเอง

673  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?