SEX กับแม่ยาย

SEX กับแม่ยาย

เรื่องนี้เกิดกับผมจริงๆครับผมจบการศึกษาระดับปวส.ช่างกลที่ต่างจังหวัดแล้วมาได้ทำงานที่นิคมอุตสาหกรรมนวนคร ปทุมธานี กับโรงงานผลิตชิ้นส่วนไมโครชิพ ถ้าเอ่ยชื่อคิดว่าหลายคนคงรู้จักเป็นหัวหน้าแผนกมาตรวัดครับ ตอนนี้อายุ 26 ภรรยาผมอายุ 21 ครับ ชื่อ น้ำตาลส่วนผม ชื่อเต้ย เมื่อก่อนหน้านี้2 ปีที่ผมจะได้น้ำตาลเป็นเมียผมก็รู้จักน้ำตาลที่โรงงานแห่งนี้ครับ เทียวไล้เทียวขื่อ เข้านอกออก ในที่บ้าน น้ำตาลปีกว่าๆก็ได้เสียกัน อยู่ด้วยกันโดยไม่แต่งงานครับแต่จดทะเบียน ก่อนหน้าที่จะได้เสียและแต่งงานกันผมไปเที่ยวบ้านของ น้ำตาลที่อยู่ชานเมืองรังสิต บ่อยๆไปเจอแม่เขา (แม่ยายผมในปัจจุบัน) ชื่อคุณเล็กหรือ แม่เล็ก อายุ 42 ปีส่วนพ่อน้ำตาลเสียชีวิตโดย อุบัติเหตุตั้งแต่น้ำตาลยังเล็กๆ ก็คุ้นหน้าคุ้นตาเทียวไปเทียวมา แกคงเห็นว่ารักลูกสาวแก(น้ำตาล)อีกอย่างอยู่กัน

สองแม่ลูกด้วยเลยให้มาอยู่ ด้วยกันที่บ้านเลยหลังจากที่ตามจีบกัน เป็นปี น้ำตาลคงไปเล่าให้แม่เขาฟังว่าเสียตัวให้ผมแล้วมัง เลยให้ผมหอบผ้าหอบผ่อนมาอยู่ชายคา เดียวกัน ก็อยู่เรื่อยมาครับ แล้วเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น ปรกติแม่ยายผมชอบแต่งตัวมากดูแลรักษาเรื่องความสวยความงาม เสมอ อีก อย่างก็ไม่ได้ทำงานหนักเนื่องจากสมบัติพ่อตาผมก่อนเสียชีวิตเหลือไว้โขเหมือนกันก็เลยดูยังไม่แก่ เป็นคนเสียงดัง พูดเก่ง ขี้เล่น แกจะตื่น ตีห้ากว่าๆทุกวัน(บ้านครึ่งตึกครึ่งไม่ครับมีสองชั้นด้านบนเป็นห้องนอน สองห้องผมกับเมียห้องหนึ่งแม่ยายผมห้องหนึมีบันไดเดินลงชั้น ล่างก่อนที่จะลงมามีประตูเหล็กดับานหนึ่งเวลาเปิดเข้าออกเพื่อลงมาด้านล่างจะเสียงดังมากถึงจะเดินลงบันไดมาทำครัวหรือเข้าห้องน้ำที่ ชั้นล่างได้) ไม่แปลกเลยถ้าตอนตีห้ากว่าๆได้ยินเสียงประตูเปิดแสดงว่าแม่ยายผมกำลังลงไปทำกับข้าวถ้าวันไหนผมเข้าทำงานกะเช้าเมีย ผมเข้ากะบ่ายผมต้องตื่นพร้อมๆกับแม่ยายเพื่อเดินไปอาบน้ำห้องน้ำที่อยู่ติดกับห้องครัวที่แกกำลังทำกับข้าว บางวันแกเห็น สะลึมสะลือ ก่อนเดินเข้าห้องน้ำบางที

แซว ผมว่า เมื่อคืนหลายยกละสิแหม! บ้านไกวเชียวไอ้ทิด (แกมักเรียกผมไอ้ทิด) ผมก็ได้แต่หัวเราะ เรื่องพูดสอง แง่สองง่ามแกเก่งแม่ยายผมคนทั่วไปบางทีเจออาจตกใจก็ได้ไม่นึกว่าเป็นแม่ยายลูกเขย สรุปที่บ้านผมมีผมเมียผมและแม่ยาย 3 คนก่อน หน้าที่ผมจะเขียนเรื่องนี้ ประมาณ 6 เดือน วันเกิดเรื่องที่แผนกเมียผมเข้าทำงานกะบ่าย ส่วนผมเข้าเช้... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

เว็บนี้สุดยอดมาก

Anonym | 4/16/2024 - 10:57

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sakda

- ฉันคือ Sakda และเขียนนวนิยาย "SEX กับแม่ยาย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
2248 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ทำเอง มันเอง เสียวเอง

671  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?