ช่างตัดผมส่วนตัว

ช่างตัดผมส่วนตัว

สมัยเรียนมัธยม4 ผมจะมีร้านตัดผมประจำอยู่ร้านนึง แถวๆ บ้าน ขี่มอเตอร์ไซค์ไปแป๊บเดียวถึง และก็มีช่างคนนึง เป็นพี่คนอีสาน ชื่อพี่บอย ผิวคล้ำ เข้มๆ นิสัยดี ยิ้มแย้ม อายุประมาณ 25 และมักจะตัดผมให้ ถึงแม้ว่าจะมี 3 โต๊ะ และช่างคนอื่นอีก 2 คน แต่พี่เค้าก็จะพยายามสลับคิวมาตัดให้เป็นประจำ จนกลายเป็นช่างประจำของผม

เวลาที่กำลังตัดผม พี่บอยชอบยืนเอาเป้ามาพิงไหล่ผม ทั้งไหล่ซ้าย และไหล่ขวาบ่อยๆ แรกๆ ผมก็ขยับตัวหลบบ้าง แต่หลังๆ ขี้เกียจแล้ว ก็เลยปล่อยตามเลย แต่ก็พอจะสังเกตได้ว่ามีดุ้นอะไรแข็งๆ อยู่ในนั้นเป็นลำแน่นอน แต่ผมและพี่เค้าก็ไม่กล้าทำไรต่อจากนั้น เพราะบางครั้งที่ไปตัดก็มีคนในร้านอยู่ด้วย

มีเช้าวันนึง ผมลืมไปว่าจะมีตรวจผม เช้าตรู่วันนั้นเลยรีบขี่มอเตอร์ไซค์ไปร้าน แต่ร้านยังปิดอยู่ ผมก็เลยตัดสินใจกดออดประตู ปรากฎว่า พี่บอยลงมาเปิดประตู ผมรีบบอกให้ช่วยตัดผมให้หน่อย พี่บอยยิ้มให้ผม ผมบอกขอโทษจริงๆ ที่มาเรียก พี่เค้าเอามือลูบหัวผมบอกว่าไม่เป็นไรหรอกแล้วเปิดไฟที่โต๊ะ และขยับเก้าอี้ให้ผมไปนั่งเตรียมตัดผม พี่เค้าเลื่อนประตูปิด หันมาบอกผมว่า ปิดประตูก่อนนะ เดี๋ยวลูกค้าคิดว่าเปิดเร็ว ผมหัวเราะ แล้วตอบว่าครับ ในร้านไม่มีใครอยู่เลย ผมก็คุยกับพี่บอยระหว่างที่กำลังเตรียมปัตเตอเรี่ยน พี่บอยบอกว่านอนอยู่ร้านคนเดียว คนอื่นๆ กลับบ้านนอนกับลูกเมียกันหมด เพราะพี่บอยเป็นหนุ่มโสดอยู่คนเดียว ก็เลยนอนเฝ้าร้าน

สังเกตพี่บอยวันนี้ ไม่ได้แต่งตัวเรียบร้อยเหมือนทุกที เพราะเป็นชุดนอน พี่บอยใส่เสื้อ/กางเกงบอล และแอบสังเกตว่าไม่ใส่กางเกงในแน่ๆ เพราะผมก็แอบสังเกตว่ามันแกว่งๆ เวลาพี่เดินไปเดินมาหยิบของ และพี่เค้าก็เริ่มตัดเหมือนเดิม แล้วก็ยืนพิงไหล่ผม จากนิ่มๆ มันก็กลายเป็นอะไรแข็งๆ แทน จนของพี่เค้าตุงโด่เลยครับ ไม่ใส่เกงใน 100% ผมมองพี่เค้าในกระจก พี่เค้าก็ยิ้มให้ ผมก็เลยยิ้มตอบ วันนั้นได้ตัดผมพร้อมกับดูควยพี่เค้าตุงในกางเกงบอล เจ๋งสุด ผมแอบมองเป็นระยะ จนของผมเองก็ตุงในกางเกงนักเรียนจนอึดอัดอยู่เหมือนกัน และพี่เค้าก็คงจะทราบว่าผมมองอยุ่เหมือนกัน เพราะมีกระจกอยู่ด้านหน้า ผมเองก็หน้าแดงๆ จนพี่เค้าทักว่าเป็นไร ผมหัวเราะ และบอกว่าไม่เป็นไรครับ (แต่จริงๆ ใจเต้นตุบๆ เลย มันคืออาการตื่นเต้นที่ตอนเด็กๆ เป็นบ่อยเวลาเจอแบบนี้ 555)

พี่เค้าตัดผมจนเสร็จ สะบัดผ้าคลุมตัดผมออก (เป้าผมยิ่งตุงๆ กางเกงอยู่ เหอๆ) พ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

แคนดี้

- ฉันคือ แคนดี้ และเขียนนวนิยาย "ช่างตัดผมส่วนตัว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
2042 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เรื่องของช่างภาพ

682  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?