สวิงอีกแล้ว

สวิงอีกแล้ว

เรื่องมีอยู่ว่า ผมมีคู่ขาอยู่คนหนึ่ง ก็มีอะไรกันมานาน เธอเป็นผู้หญิงที่ขาว สูงโปร่ง หน้าตา น่ารัก ที่สำคัญ คือเซ็กส์สุดฯ ปกติ เราจะหาความสุขกันประจำตามโรงแรมม่านรูด จนกระทั่ง ผมเริ่ม มีโอกาสได้ดู

หนังเอ็กซ์ แบบที่ผู้ชายหลายฯคน รุมเอาผู้หญิงคนเดียว ดูบ่อยฯเข้าผมก็เลยเริ่มอยาก จะลองแบบนั้น ก็ได้ลองคุยกับเธอดู แต่เธอก็ไม่ยอมซักที ผมใช้เวลากล่อมเธอนานพอควร โดย เฉพาะ เวลาที่เอากันอยู่

เช่น ถามขณะที่กำลังเอาว่า ถ้าตอนนี้มีใครมาช่วยเย็ด นกจะยอมไม๊ เธอก็ ไม่ยอม จนกระทั่งมีครั้งหนึ่ง เราไปความสุขกันตามปกติ ขณะที่ผมกำลังเอาเธออยู่ ในท่าหมา ผม ถามว่า นก ถ้าตอนนี้ มีควยอีกอัน

จ่อปากอยู่ นกจะอมไม๊ เธอไม่ตอบ ผมเลย กระเด้าเธอถี่ฯแรงฯ แล้ว เอานิ้วไปจ่อที่ปากเธอพร้อมทั้งเย็ดเธอแรงฯ แล้วถามซ้ำ เธอไม่ตอบ แต่เธอเอาปากอมนิ้วผม ผมเลย บอกเธอให้จินตนาการว่า กำลังโดน

เย็ด พร้อมทั้งอมควยคนอื่นอยู่ ดูเธอจะเสียวมากกว่าเดิม ผมเลย ถามว่า ลองคิดแบบนี้แล้วเสียวขึ้นไม๊ เธอบอกว่าเสียว เสียวสุดฯ ผมเลยถามต่อว่า แล้วอยากให้มีคน อื่นเอาควยมาเย็ดปากจริงฯไม๊ เธอยังไม่

ตอบ แต่ดูดนิ้วผมแรงขึ้น ผมถามต่อว่า อยากโดนเย็ดพร้อม ทั้งโดนควยคนอื่นกระเด้าปากแรงฯไม๊ เธอพยักหน้าพร้อมทั้ง แอ่นหีรับควยแรงกว่าเดิม ผมเลยบอกว่า ถ้าตอนนี้ พี่เรียกบ่อยมาแล้วให้เอาควยจ่อ

ปากนก นกจะอมไม๊ เธอเงียบ ผมเลยบอกว่า งั้นพี่เรียกเข้า มาเลยนะ เธอยังคงเงียบอยู่ ผมคิดว่าตอนนั้นเธอคงกลัวฯกล้าฯ อยากลองด้วย แล้วก็คงกลัวด้วย ผมรีบโทรศัพท์ เรียกให้บ่อยเข้ามา บอกว่าจะเอาน้ำ

และน้ำแข็ง แล้วผมก็เย็ดเธอรวมทั้ง พูดปลุกอา รมณ์เธอไปเรื่อยฯ ซักพักมีเสียงเคาะประตูผมชักควยออกจากรูหีเธอ เห็นรูหี กลวง เจิ่งไปด้วยน้ำ แล้ว เดินไปเปิดประตู เรียกให้บ่อยเข้ามาข้างใน พอมันเข้ามา

เห็นนกเปลือยอยู่ถึงกับตาโต ผมถามว่า อยากเย็ดเธอไม๊ มันรีบพยักหน้าแล้วบอกว่าครับ ผมเลยบอกมันให้แก้ผ้า ส่วนน้องนก เรียกชื่อผมแล้ว บอกว่าไม่เอานะ ผมเลยบอกว่า ลองดูน่า แค่อมก็ได้ เดี๋ยวพี่เย็ดต่อ

แล้วนกอมให้มันนะ เธอส่ายหน้า แต่ผมไม่สน เดินไปหาเธอพร้อมทั้งบอกบ่อยว่า แก้ผ้าชักว่าวไปก่อน ผมคว้าเธอมาจูบแล้วเอานิ้วแยง หีเธอ เธอบอกไม่เอา อายเค้า ผมก็ไม่สนแล้วทำจนเธอมีอารมณ์ แล้ว

จับเธอแหกขา เย็ดต่อ เธอขัด ขืนแต่พอควยเข้ารูหีแล้ว ถึงกับหยุด แล้วร้องซิ้ดดด ผมถามว่า... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

เสียวมากๆๆครับ

Anonym | 4/18/2024 - 03:07

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Pintarada

- ฉันคือ Pintarada และเขียนนวนิยาย "สวิงอีกแล้ว "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
2165 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป โดนแกล้งจนได้เรื่อง

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?