แฟนสุดที่รัก....ไม่น่าเลย

แฟนสุดที่รัก....ไม่น่าเลย

ผมเป็นคนที่ชอบเรื่องสวิงกิ้งมาก อ่านแล้วอยากมีประสบการณ์บ้าง แต่คงไม่มีโอกาส จนมามีแฟนที่เป็นเด็กคาราโอเกะ เป็นครั้งแรกที่ผมไปเที่ยว ผมถูกชะตากับเธอมากและดูเหมือนเธอก็ชอบผมด้วย (คิดไป

เองหรือเปล่าไม่รู้) เธอสวยเซ็กซี่มาก จัดว่าเป็นดาวของร้านเลย ตอนนั้นผมไม่ได้สังเกตบรรยากาศข้างในมากเท่าไหร่เพราะนั่งในห้อง รู้แต่ว่าเธอต้องนั่งกับแขก วันนั้นผมไปส่งเธอที่ห้องแต่ยังไม่มีอะไรกัน

จากนั้นเราก็ติดต่อกันมาจนถึงปัจจุบันก็ประมาณ 6 เดือนแล้ว ผมก็รู้ว่าเธอให้อ๊อปด้วย ผมก็ไม่คิดอะไรมาก เธอไม่เคยปิดบังผม ผมชอบให้เธอเล่ามาก มันได้อารมณ์ดี เวลาทำงานบางทีเธอใส่แค่บีกินี่เท่านั้น

ผมไม่เคยเห็นเพราะจากวันนั้นผมก็ไม่ได้ไปอีกได้แต่ไปส่งเธอ จนได้มีโอกาสได้ไปอีกก็ตอนที่เพื่อนผมชวนผมไม่เที่ยวมันดันนัดไปร้านที่แฟนผมทำงานอยู่มันบอกว่ามีเด็กประจำอยู่มันคุยว่าสวยมาก ทำ

ให้ผมนึกถึงแฟนผมขึ้นมา ในใจคิดว่าอย่าใช่เลย ผมบอกเธอว่าวันนี้เพื่อนชวนไปเที่ยวที่ร้าน เราทำเป็นไม่รู้จักกัน ตอนนั้นผมอยากรู้มากเลยว่าจะเป็นเธอหรือเปล่า ผมไปเจอเพื่อนที่ร้านพอเข้าไปเท่านั้น

ผมใจเต้นมากเพราะเป็นแฟนผมจริง ๆ ผมเข้าไปนั่งติดกับเธอ อีก วันนั้นที่ร้านมีงานให้เธอใส่กางเกงในจีสติงตัวเดียวยกทรงไม่ใส่มีแค่ผ้าบาง ๆ ไว้ปิดนมเท่านั้น ผมเห็นแฟนโดนกอดจูบล้วงจับทุกอย่าง

ต่อหน้าโดยที่เธอไม่ขัดขืนลย เพื่อนผมมันคุยว่าบอกว่าวันนี้จะพาเมียไปเที่ยว มันเรียกแฟนผมว่าเป็นเมียมัน ผมฟังแล้วบางทีก็รู้สึกหวงเธอขึ้นมาแต่ไม่อย่างให้เพื่อนรู้ว่าเป็นแฟน ตอนนั้นผมไม่มีสิทธิใน

ตัวเธอเท่าเพื่อน ผมแต่ละคนดูเหมือนจะสนิทกับเธอมาก ตอนไปห้องน้ำผมลองถามเพื่อนดูมันบอกว่ามันรู้จักกับเธอมาเป็นปีแล้วมาเที่ยวทุกอาทิตย์ได้เอาเธอทุกครั้ง บางทีก็พาไปเที่ยวต่างจังหวัด และยัง

บอกว่าอีนี่มันเซ็กจัดมากได้ทุกท่าพวกที่มาด้วยเคยเอาเธอกันหมดแล้ว กะหรี่ยังอาย เซ็กหมู่ก็เคย เดี๋ยววันนี้จะพาเธอเล่นหมู่อีก ได้ยินอย่างนี้ผมแทบทรุด ผมได้แฟนเป็นกะหรี่หรือนี่ แต่ต้องทำใจ พอเดิน

กลับไปที่โต๊ะเธอเธอถูกรุมฟัดอยู่มี 2 คนกำลังดูดนมเธอแถมยังล้วงด้วย เดินไปนั่งมันยังไม่หยุด เธอมองหน้าผมหน้าเธอได้อารมณ์มากดึงผมเข้าไปจูบอย่างเมามัน เพื่อนมันบอกว่ายกให้ผมเพื่อต้อนรับ

น้องใหม่ ผมดึงเธอไปนั่งมุมสงบเพื่อจะคุยกับเธอ เธอถามผมว่าโกรธหรือเปล่าที่เห็นแบบนี้ ผมก็ไม่ว... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "แฟนสุดที่รัก....ไม่น่าเลย "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
14/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
2339 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เสียวบนเรือ(ต่อ)

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?