น้องพลับขอสอง

น้องพลับขอสอง

เมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมาแฟนเก่าที่ทำงานเมืองนอกบอกว่าจะกลับมาเที่ยวเมืองไทย ให้เตรียมแผนเที่ยวไว้ให้ด้วยเพราะจะพาเพื่อนรุ่นพี่มาอีกคน ผมก็เตรียมแผน 3 วัน 3 คืน เอาไว้ดิบดี พอเค้ามาถึงก็พากันไปเที่ยวตามแผนที่ผมวางไว้ให้ ตกเย็นผมก็ตามไปสมทบ เพื่อนเค้าบอกว่าคืนนี้ไปเที่ยวที่เด็กชอบไปกันเยอะๆหน่อยสิ ผมก็พาไปร้านแห่งหนึ่งในตัวจังหวัดที่เด็กไปกันเยอะๆ หลังจากซัดเหล้าไปเกือบครึ่งขวดเพื่อนสาวก้ออกอาการสีผู้ชายไปทั่ว จนแฟนเก่าผมกลัวจะถุกลากไปรุมเลยตัดสินใจว่าที่พักไปตั้งหลักก่อนดีกว่า แล้วดันทะลึ่งบอกว่า เอาน่ามีผมอยู่ทั้งคนจะให้มันทำอะไรมันก็ทำหมดแหละ ไอ่นี่มันอี๋ขึ้นสมอง เธอเลยยอมกลับมาด้วย พอเข้ามาในห้องแฟนเก่าก็สั่งให้ผมนวดให้เธอก่อน แล้วให้เพื่อนนอนอยู่ข้างๆ ซักพักผมก็นวดไปตามปกติที่เคยทำ คือขึ้นคล่อมนวดไปพลาง

เอาส่วนล่างบดเบียดไปพลาง ทีนี้เพื่อนแฟนไม่อยู่เฉยแล้วดิ ดันขยับมาเบียดแล้วบอกว่าทำให้บ้างดิ แฟนเก่าผมเลยบอกว่าเปลี่ยนกันบ้างก็ได้ เธอจะไปอาบน้ำก่อน ผมก็บรรจงนวดให้สุดฝีมือจนเธอหลับตามอ้าปากครางซี๊ดซ๊าดไปเรื่อย ก้นก็คอยกระดกขึ้นมาให้หลืบสัมผัสกับของผมเวลาลากผ่านตลอดเวลา จนเธอทนไม่ไหวแล้วมั๊ง จึงเอามือมาล้วงของผมไปจ่อที่ร่องที่เปียกชื้นแล้ววนรอบหัวเพื่อให้แท่งเนื้อของผมผลุบเข้าไปพร้อมเสียงครางยาว จนแฟนเก่าผมต้องรีบเปิดประตูออกมาจากห้อง แต่ก้ห้ามไม่ทันแล้วล่ะครับ อะไรอยู่ตรงหน้าผมก็ตะบันไว้ก่อนล่ะ แปลกครับปกติผมออกเร็วแต่วันนี้สงสัยเป็นเพราะสะใจที่ได้เฮ็อคนอื่นต่อหน้าแฟนเก่ามั๊งเลยตะบันไม่ยั้งโดยที่ไม่กระฉูดแม้แต่น้อย จนแฟนเก่าผมทนไม่ไหวเลยจัดท่าใหม่ให้เพื่อนสาวอยู่ข้างบนหันหน้าไปทางปลายเท้าหันตูดสุดอวบมาให้ผม ส่วนเธอก็ขึ้นคล่อมเอาโคกบดใส่หน้าผมไม่ยั้ง เพื่อนเธอกระแทกอยู่สักพักก็เร่งแล้วกระตุกตัว

เกร็งหันหน้ากลับมาดูดปากกับเธออย่างกับว่าทำอยู่บ่อยๆแน่ะ ส่วนเธอก็เปลี่ยนมาขึ้นขย่มผมแทน มือก็กระชากคอขึ้นมา แล้วสั่งให้ผมดูดนม "ดูดแรงๆ เอาให้หัวนมหลุดติดปากไปเลย" แล้วกระแทกใส่ผมไม่ยั้ง จนสุดสุดเธอบี้โหนกเธออย่างแรง พร้อมหมุนคลึงวนไปจนทั่วแล้วก็ปล่อยน้ำออกมาชะโลมแท่งผมไปหมดแล้วก็หลับไป ผมยังไม่ถึงจะตามต่อแต่เธอบอกว่าไปนอนได้แล้วเหนื่อย แล้วยังห้ามเพื่อนเธอไม่ให้ยอมผมด้วย แล้วก็ไล่ผมกลับบ้านไป ผมก็ได้แต่มาระบายให้ทุกท่านฟังนี... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "น้องพลับขอสอง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
24/3 2024

อ่านล่าสุดโดย


0min
1655 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เจ้านายกับลูกน้อง

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...

Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว



เขียนเรื่องสั้น