โดนเจ้านายบังคับเอา

โดนเจ้านายบังคับเอา

เรื่องของฉันเกิดขึ้นนานแล้วสมัยที่ฉันเรียนจบป.ตรีใหม่ๆ ไม่เคยเล่าให้ใครฟังเลย เพิ่งจะมาเล่าที่นี่แหละ ชีวิตฉันช่วงนั้นตกต่ำอย่างมาก แฟนก็ทิ้ง มีหนี้บัตรเครดิตอีกหลายหมื่น ต้องหาเงินมาช่วยแม่ใช้หนี้อีกต่างหาก ฉันรู้สึกเครียดมากๆ แต่ก็ยังดีที่ตอนนั้น พอจบใหม่ๆฉันก็ได้งานทำเป็นเสมียนบริษัทเล็กๆแห่งหนึ่งแถวนนทบุรี ฉันก็ยังดีใจที่ยังมีงานทำ พอมีเงินมาใช้จ่ายและจ่ายหนี้ต่างๆไปได้บ้าง

เรื่องมาเกิดตอนที่ฉันทำงานไปได้ซักสิบเดือน หัวหน้าแผนกเรียกฉันไปพบแล้วด่าฉันซะมากมาย บอกว่าฉันทำงานผิดพลาดทำให้เค้าโดนเจ้านายด่า เพราะบริษัทต้องเสียหายกับเรื่องนี้ไปพอสมควร ฉันตกใจมากได้แต่ร้องไห้แล้วบอกขอโทษว่าฉันจะไม่ทำผิดพลาดอีก แต่หัวหน้าก็ยืนยันว่าเค้าต้องเอาฉันออกให้ได้ ฉันก็ขอร้องเค้าว่าอย่าเอาฉันออกเลย เพราะฉันมีหนี้ต้องจ่ายเยอะแยะ แล้วช่วงนี้เศรษฐกิจก็ไม่ดี ฉันคงหางานใหม่ไม่ได้แน่ๆ อ้อ ต้องขอเล่าก่อนว่า หัวหน้าฉันคนนี้เป็นคนที่ขึ้นชื่อมากว่าหัวงูสุดๆ หน้าตาก็ขี้เหร่ดำๆ อ้วนๆ อายุก็เกือบ 50 แต่ว่าชอบหลีเด็กๆสาวๆในออฟฟิศ แกก็เคยมาหลีฉัน ด้วยความที่ฉันเป็นคนขาว หุ่นดี รูปร่างผอมแต่หน้าอกคัพ C ฉันก็ไม่สนใจแกเพราะรู้สึกอุบาทว์มากๆที่คนแก่คราวพ่อยังจะมาหลีสาวๆคราวลูก ฉันเลยว่าที่แกอยากไล่ฉันออก อาจเพราะสาเหตุที่ฉันไม่สนใจแกด้วยละมั้ง

ต่อๆ.. แกก็เหมือนหยุดคิดไปนิด แล้วก็ทำหน้ากรุ้มกริ่มบอกฉันว่าถ้าฉันอยากทำงานต่อไปจริงๆ ก็ยังพอมีทาง ฉันดีใจเลยรีบถามว่าจะทำยังไง แกเลยบอก “แอมก็ยอมให้ผมเอาสิ” ฉันฟังแล้วก็รู้สึกอยากอวกมากๆ แกคงเห็นท่าฉันทำหน้าขยะแขยงเลยบอก “ไม่เอาข้อเสนอก็ไม่เป็นไร พรุ่งนี้เก็บของออกไปเลย” ฉันก็คิดในหัวด้วยความรวดเร็ว ตัวฉันเองก็เคยมีอะไรมาก่อนแล้ว เอาวะ เป็นไงเป็นกัน นึกว่าให้หมามันแดกละกัน แลกกับการที่ฉันจะมีงานทำได้เงินมาใช้ต่อไป ฉันก็เลยบอกว่าได้ โดยที่ฉันไม่รู้เลยว่ามันเซ็กส์จัดกว่าที่ฉันคิดไว้เยอะเลย

มันบอกให้ฉันถอดเสื้อโชว์นมโชว์หีให้มันดู ฉันก็จำใจแก้ผ้าออกจนหมด มันก็นั่งจ้องหุ่นฉันตาเป็นมัน ก็แน่ล่ะสิ ตัวฉันขาวนมใหญ่ออกขนาดนั้น หอยฉันก็โหนกกำลังดี

แล้วมันบอกให้ฉันหันหลังแล้วโก้งโค้งเอามือจับขาตัวเองไว้แล้วก้มลง ฉันรู้สึกอายมันมากแต่ก็จำใจต้องทำ ท่านี้ทำให้ฉันต้องเปิดหอยให้มันดูทุกกระเบียดนิ้ว แล้วมันก็เลื่อนเก้าอี้เข้ามาดูอย่างชัดๆจริงๆ แล้วมันก็เอานิ้วอ้ว... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

?????????????????

boonza boy | 4/17/2024 - 16:50

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "โดนเจ้านายบังคับเอา"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
4054 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ทีเด็ด

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?