เจ้าหญิงผู้เดียงสา

เจ้าหญิงผู้เดียงสา

เจ้าหญิงผู้เดียงสา

ณ วังแห่งเมืองสาครเกษมได้มีพิธีเฉลิมฉลองการประสูติของพระธิดาองค์ใหม่ นามว่า....กุลธิดา เธอเกิดมาเพรียบพร้อมทั้งรูปทรัพย์และทรัพย์สมบัติ กอร์ปกับเป็นบุตรตรีองค์เดียวในเมืองแถบนั้น องคืหญิงน้อยจึงเป็นที่หมายปองของเหล่าบรรดาโอรสของเมืองต่างๆผู้ซึ่งหวัง ที่จะครอบครองอาณาจักรอันกว้างใหญ่ไปศาลของเมืองสาครเษมแห่งนี้

....15 ปีให้หลัง องค์หญิงได้เติบโต แตกเนื้อสาวเต็มที่ ใบหน้ารูปไข่ ริมฝีปากอวบอิ่มสีแดงระเรื่อ ทรวงอกที่มีขนาดอวบอิ่มและเด่นชัด ผิวกายที่ขาวราวสำลี เช้าวันเกิดครบรอบ 15 ปี กุลธิดา ตื่นแต่เช้า เธอเดินมาที่หน้ากระจก พร้อมสำรวจร่างกายของตัวเอง สิ่งผิดปรกติในร่างกายเธอเปลี่ยนแปลงไปจากตอนเธอเล็กๆไปมาก หน้าอกที่มีขนาดใหญ่ ได้รูปทรง พร้อมทั้งหัวนมที่มีสีชมพูน่าดูดเลียยิ่งนัก ไรขนบางๆตรงอวัยวะเพศซึ่งเมื่ตอนเด็กๆไม่เคยปรากฎ เธอเพ่งมองเรือนร่างของตัวเองจากในกระจกซักครู่ก่อได้ยินเสียงมหาดเล็กเคาะ ประตูพร้อมบอกเธอว่า พระมารดาเธอให้มาเรียกไปทานอาหารเช้า วันนั้นเธอแต่งองค์บางๆด้วยผ้าสีชมพูอ่อนๆ ใส่เสื้อบางๆทับชั้นในลายลูกไม้พร้อมกระโปรงสั้นที่โชว์เรียวขาอันงดงามของ เธอ เพราะเธอรู้สึกว่าอยากให้พระมารดาทรงเห็นว่าเธอเป็นสาวแล้วพร้อมพรหมน้ำหอม กลิ่นบางๆ เมื่อแต่งตัวเสร็จเธอจึงเดินไปเปิดประตูเพื่อจะลงไปทานอาหารเช้า แต่เมื่อเธอเปิดประตูกลับพบหมาดเล็กรออยู่ด้านหน้าประตู เพื่อเตรียมพาเธอไปที่ห้องทานอาหาร แต่เมื่อเดินลงบันไดมาซักพักหนึ่งเธอกลับพบว่าเธอลืมสร้อยคอที่พระมารดาทรง พระราชทานให้เมื่อปีก่อน เธอจึงบอกมหาดเล็กให้ขึ้นไปหาสร้อยคอเส้นนั้นพร้อมกับเธอ เมื่อเข้าไปในห้องด้วยความรีบร้อนและเดียงสาของเธอ เธอก้มลงเพื่อมองหาสร้ยคออยู่ แต่เธอหารู้ไม่ว่านั่นคืออาหารตาชิ้นเยี่ยมให้หมาดเล็กได้มองเป็นบุญตาและ กำลังจะเป็นภัยแก้ตัวเธอ เธอ

ก้มลงหาที่ลิ้นชักซักครู่ก้อพบว่ามีความผิดปรกติขึ้นกับร่างกายของเธอ เธอรู้สึกว่ามีคนอยู่ข้างหลังเธอและมีมือหยาบๆมาจับบริเวณอกและกำลังลูบไล้ อกอวบอิ่มของเธอของเธอ พร้อมมืออีกข้างมาลูบตรงหว่างขาของเธอ ......อึมมม มันช่างเป็นความรู้สึกที่แปลก ที่เธอไม่เคยสัมผัสมาก่อน เธอหันกลับไปมองเจ้าของมือกลับพบว่า มันคือมหาดเล็กวัย 50 ผู้ซึ่งดุแลและใกล้ชิดเธอมาตั้งแต่เธอจำความได้ แต่ชายวัย 50 รับรู้ถึงความรู้สึกขององค์หญิงได้เป็นอย่างดี แทนที่มันจะเกรง... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Kritpalat

- ฉันคือ Kritpalat และเขียนนวนิยาย "เจ้าหญิงผู้เดียงสา"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
15/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1578 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ภา พาเสียว

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?