ตาเริ่มชอบแล้วคะ

ตาเริ่มชอบแล้วคะ

เรื่องนี้เกิดเมื่อลองวีคเอนด์เมื่อคราวก่อนคะมันเริ่มจากที่สามีเอาหนังโป้มาเปิดดูกันคะ เรื่องที่สามีเอามาเปิดนี่เป็นแนวบีดีเอชเอ็ม เรื่องก็เกี่ยวกับผู้หญิงถูกมัดด้วยเชือก ถูกพันธนาการให้ขยับไม่ได้ ช่วยตัวเองไม่ได้ แล้วก็ถูกเย็ดจนน้ำแตกคะ สามีตาดูแล้วก็เกิดอยากลองทำตามบ้างก็เลยขอลองดู ตอนแรกตาจะไม่เอาด้วยคะแต่เขาก็ตื้อจนตายอมคะ (จริง ๆ ก็อยากลองนั่นแหละคะ แต่ขอเล่นตัวซักนิดพอเป็นพิธีคะ) ตากับสามีตกลงกันว่าจะเล่นเสียวกันในช่วงหยุดเสาร์อาทิตย์คะ โดยตาต้องยอมเป็นทาสของสามีต้องยอมตามเค้าตลอดคะ

พอตาตกลงแล้วสามีก็เลยไปจัดหาอุปกรณ์มาคะ (ไม่รู้ไปหามาจากไหนเหมือนกันคะ สงสัยจะวางแผนมาตั้งแต่แรกแล้วคะ ชิชิชิ)

แล้วก็ถึงวันที่สามีตารอคอยคะ พอเช้ามาเค้าก็เริ่มเลยคะเค้าบอกว่าเสาร์อาทิต์นี้ห้ามเรียกเค้าว่าพี่แต่ให้เรียกว่าเจ้านายแทนคะ(ปกติตาจะเรียกสามีว่าพี่ตลอดคะ) แล้วสามีก็บอกว่าเดี๋ยวเราจะไปต่างจังหวัดกัน แล้วเค้าเอาของเทียมมายัดในช่องของตาคะแล้วก็เอาเชือกมามัดรอบเอวแล้วก็คล้องอ้อมร่องมาโยงไว้ข้างหน้าคะ แล้วก็ให้ตาเปลี่ยนชุดเป็นชุดสื้อเกาะอกสีขาว กับกระโปงสั้นสีฟ้าค

แล้วก็เอาปลอกคอสุนัขมาใส่ให้ตาคะแล้วก็เอากุญแจเล็ก ๆ มาล้อกไว้คะ ตอนนี้ตาเริ่มรู้สึก แปลก ๆ แล้วคะ รู้สึกร้อนวูปวาบยังไงก็ไม่รู้คะ พอแต่งตังเสร็จเราก็ออกเดินทางคะ ตาถามสามีว่าจะไปไหน สามีบอกแค่ว่าจะไปกระบี่กันคะ ตอนแรกตาก็ไม่ได้คิดอะไรมาคะแต่พอผ่านป้อมยามหน้าหมู่บ้านนี่ ยามมองตาใหญ่เลยคะ ตาก็สงสัยว่ายามมองอะไร เพราะตาก็ไม่ได้แต่ตังโป้อะไร คิดไปคิดมาเพิ่งจะถึงบางอ้อว่ายามคงสงสัยว่าทำไมตาใส่บอกคอไว้ พอคิดได้ก็เริ่มอายคะ คิดไปว่าเค้าะมองว่าตาอเป็นพวกโรคจิตวิตถารคะ พอออกนอกเมืองมาได้สักพัก สามีตาก็จอด

แวะที่ปั้มน้ำมันคะ แล้วก็บอกให้ตาลงไปซื้อถุงยางคะ ตาเลยบอกให้สามีถอดปลอกคอให้ก่อนแล้วจะไปซื้อมาให้ แต่สามีไม่ยอมคะเค้าบอกว่าตอนนี้ตาเป็นทาสของเค้าไม่มีสิทธิ์ออกความเห็นคะ ตาก็เลยต้องลงไปซื้อแต่โดยดีคะ พอตาก้าวลงจากรถสามีตาก็เปิดสวิทธ์ของเทียมคะจากที่รู้สึกตึง ๆ เสียวนิด ๆ กลายเป็นเสี้ยวซ่านขึ้นมาเลยคะ แต่ใส่ปลอกคอไว้ก็อายมากแล้ว นี่ยังมีของเทียมสั่นอยู่ในช่องอีก คิดไปก็กลัวคนจะรูู้ว่าเราใส่ของเทียมไว้ กลัวว่าเค้าจะคิดว่าเราเป็นพวกวิตถาร อายมากคะแต่ก็รู้สึกว่าเรามีอารมญ์ เราแฉะอย่างไม่เคยเป็นมาก่อนเลยคะ ตาพยายามหายใจล... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

KIAATTISAK

- ฉันคือ KIAATTISAK และเขียนนวนิยาย "ตาเริ่มชอบแล้วคะ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
16/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
2049 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ครูใหญ่กับเมีย

683  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?