เซลสาว ชอบโชว์

เซลสาว ชอบโชว์

หนูเป็นพนักงานขายของค่ะต้องไปอยู่ต่างจังหวัดบ่อยๆ ย้ายไปเรื่อยๆตามแต่เจ้านายจะส่งไป เมื่อเดือนก่อนหนูถูกย้ายไปจังหวัด...ทางเหนือ.......ที่พักเต็ม ก็เลยต้องไปเช่าบ้านอยู่ก่อน หายากจริงๆบ้านเช่านี่ มาได้ห้องแถวเก่าๆอยู่ข้างสถานีรถไฟ ก็พออยู่ได้หรอกตัวคนเดียว อยู่มาตั้งหลายวันพึ่งจะรู้ว่าข้างห้องติดกันเป็นพวกสามล้อรับจ้างแถวๆสถานีรถไฟเช่าอยู่ วันนั้นหนูกลับบ้านดึกหน่อย มัวไปช๊อบเพลิน ก็ราวๆสี่ทุ่มกว่าๆเอง เห็นมีสามล้อจอดอยู่4-5คัน นั่งกินเหล้ากันอยู่หน้าบ้าน หนูก็เลยรีบๆเดินเข้าบ้านไป ก็อะไรซะอีกล่ะสายตาหื่นๆทั้งนั้น ยิ่งชุดที่หนูใส่ด้วย กระโปรงสั้นนิดเดียวเอง สงสัยหนูคงโดนข่มขืนทางสายตาไปแล้วมั้ง ก็อยากจะโชว์อยู่หรอกแต่คงไม่ไหวแน่ รีบไปอาบน้ำดีกว่า เหนียวตัวมาทั้งวันแล้ว พออาบน้ำเสร็จก็เช็ดตัวออกมาเปลือยๆยังงั้นแหละ อยู่ในห้องเราเองนี่นา แต่สัญชาติญาณของผู้หญิงมันบอกอะไรหลายๆอย่างเหมือนมีคนแอบมองดูเราอยู่ ใช่แน่แล้วพวกสามล้อห้อง

ข้างๆเราแน่ๆ ก็เลยไปปิดหน้าต่างดีกว่า แล้วก็ชำเลืองมองกลุ่มกินเหล้าหายไปหมดแล้ว คงประจำที่ถ้ำมองแอบดูเราอยู่แน่ๆเลย ทาครีมทาแป้งหวีผมไปเรื่อยๆ ตรงไหนหว่า...นี่เองมีรูอยู่ตรงฝาห้อง4-5รูห่างๆกัน ทุกรูมีแสงเคลื่อนไหวตลอด ลูกกะตาคนทั้งนั้น ทำไมจะไม่เห็นล่ะ ก็ห้องนั้นไม่ยอมปิดไฟน่ะซิ ก็เลยเห็นชัด แต่ก็แกล้งทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ อยากโชว์อยู่แล้วเข้าล็อคเลย ว่าแล้วก็เดินไปนอนบนเตียงแก้ผ้าอยู่อย่างงั้นแหละ ขอนอนแก้ผ้าซักคืน นอนถ่างขาหันไปทางฝาห้องข้างๆ ที่แอบดูกันอยู่ เอ้าเห็นกันชัดๆไปเลยอยากดูกันนัก ทำไมนะพวกผู้ชายถึงชอบดูหีของผู้หญิงกันจัง สงสัยมันไม่เหมือนของตัวเองมั้ง ตกเบ็ดโชว์ดีกว่า มือซ้ายกำนมตัวเองบีบไปบีบมา มือขวาก็ลูบหีตัวเอง ยกก้นเด้งขึ้นบ้างบางครั้ง แรงขึ้นๆ โอ้ย.....เสร็จแล้ว เผลอหลับไปตอนไหนก็ไม่รู้เลย

....... หลังจากวันนั้นหนูก็โชว์มาเรื่อยๆ..แหละ ไม่เห็นมีพิษสงอะไรเลย ถือว่าทำบุญคนหาเช้ากินค่ำ นานๆถึงจะมีหีให้ดูชัดๆซักที แต่ปีใหม่นี่ซิแฟนหนูที่อยู่กรุงเทพฯ บอกว่าจะมาหา มาเที่ยวด้วยนั่นแหละ อะไรก็ไม่เท่าแฟนหนูชอบเย็ดมากเป็นชีวิตจิตใจเลย ชมว่าหุ่นหนูสวยเต็มไม้เต็มมือดี เย็ดเท่าไหร่ก็ไม่เบื่อ เอาไงดีล่ะเค้าไม่รู้เรื่องที่หนูแอบโชว์ซะด้วยซิ ถ้าขืนรู้นะเป็นต้องย้ายที่ทำงานแน่ๆ หนูก็เลยไม่บอกดีกว่า ตอนเอากันก็ปิดไฟซะก็หมดเรื่อง.........เ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Thanawat

- ฉันคือ Thanawat และเขียนนวนิยาย "เซลสาว ชอบโชว์"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
7/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
6596 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป หลานสาว

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?