ได้สาวสวยมีสามีแล้ว

ได้สาวสวยมีสามีแล้ว

เรื่องนี้ผมไม่ได้ตั้งใจคับ ผมเป็นครูสอนพิเศษ รับสอนพิเศษที่บ้าน มีบ้านนึงที่ผมสอน ลูกชายคนโตอายุ9ขวบ และอีก2คน5ขวบกับ2ขวบ ลูก3คนแต่คุณแม่ยังสาวยังสวยมาก อายุเพิ่ง30เอง หุ่นยังดี ขาว หน้าตาสวยผมยาว ปกติจะมีกันอยู่5คน พ่อ-แม่-ลูก3 แต่พ่อทำงานคุมเขตต่างจังหวัด จะอยู่บ้านอาทิตย์เว้นอาทิตย์ ผมจะสอนเสาร์-อาทิตย์ ใช้เวลาเกือบครึ่งวันสอนอยู่ในบ้านนี้ ปกติคุณแม่จะแต่งตัวสะบายๆอยู่บ้าน บางวันเสื้อกล้ามรัดๆโชว์สายเสื้อใน กางเกงขาสั้น บางวันเสื้อเชิ้ตจะเห็นลอดกระดุมถึงเสื้อใน บางครั้งคุณแม่ก็ทำงานบ้านก้มๆเงยๆจนเห็นหน้าอกขนาดพอดีๆประมาณซัก31-32ผมเห็นแล้วมีอารมณ์ทุกครั้ง ยังแอบอิจฉาคนพ่อเลยที่ได้......กับคุณแม่ยังสาวคนนี้ ยิ่งเวลาที่คุณแม่อาบน้ำจะกระโจมอกและมีผ้าขนหนูคลุมไหล่ลงมาอาบชั้นล่างเพราะมีเครื่องทำน้ำอุ่นผมจะ

แอบมองเนินอกและเรียวขาแล้วจินตนาการรูปร่างคุณแม่เปลือยเวลาอาบน้ำ จนมาถึงวันที่โชคดีของผม มันเป็นวันเสาร์ซึ่งพ่อไม่อยู่ไปต่างจังหวัด ผมไปถึงนักเรียนผมก็ออกมารับและบอกว่าแม่ไม่สะบายปวดหัวมากผมเข้าบ้านแต่ไม่เจอคุณแม่จึงถามเด็กๆดู เด็กๆบอกว่าคุณแม่เพิ่งขึ้นไปนอน ผมจึงลองขึ้นไปเคาะเรียกดูแต่ไม่มีเสียงตอบผมจึงลองบิดเข้าไปดู ห้องไม่ได้ล็อกเพราะเพื่อให้ลูกเข้ามาหาได้ ผมเห็นคุณแม่นอนหลับห่มผ้านวมอยู่ ผมจึงเรียกอีกครั้ง ก็ไม่มีการตอบสนองใดๆเลย ผมจึงเดินไปข้างเตียงเห็นที่โต๊ะเล็กๆข้างเตียงมียาวางอยู่ ทั้งยาแก้ปวดหัว ยาลดไข้และยานอนหลับ ซึ่งทำให้ผมมีความคิดแล่นเข้าหัวว่าจะลองลักหลับคุณแม่ยังสาวคนนี้ดู ผมจึงกลับลงมาเพื่อสั่งงานเด็กๆให้ทำแบบฝึกหัดไปก่อนแล้วครูจะมาตรวจ ครูมีธุระสำคัญต้องคุยกับคุณแม่ ให้เวลาทำครึ่งช.ม.ลูกคนกลางติดเกมส์เล่นที2-3ช.ม. ลุกคนเล็กหลับ จากนั้นผมก็เดินขึ้นไปที่ห้องคุณแม่ในใจตื่นเต้นมากๆนึกถึงว่าจะได้

....กับคุณแม่ พอผมเข้าไปก็ล็อกห้อง เดินไปที่เตียงเช็คดูอีกทีว่าหลับสนิท ทั้งลองเขย่าตัว ลูบขาอ่อน ลูบหน้าอกด้านนอก ลืมบอกไปคุณแม่ใส่เสื่อกล้ามสีขาวมีเสื้อตัวนอกบางๆคลุมอยู่สายเสื้อในสีดำมีเพชรติดอยุ่ กางเกงสามส่วนผมเริ่มลูบแก้มขาวๆ ใช้จมูกกับปาก หอมแก้มไซ้หู ซอกคอลงมาเนินอกขาวๆ ไม่คิดเลยว่าคุณแม่จะหอมขนาดนี้ ผมลองบีบหน้าอกดูและคลึงไปมาคุณแม่ก็ยังนิ่งอยู่ผมจึงเริ่มเปิดหน้าท้องแล้วไซ้ขึ้นมาถึงเสื้อในสีดำมีเพชรที่อกและสายผมทั้งคลึงทั้งไซ้ที่อกอย่างเมามันก่อน... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

น้องบูม

- ฉันคือ น้องบูม และเขียนนวนิยาย "ได้สาวสวยมีสามีแล้ว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
936 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ล่อนักร้องน้องหญิง

673  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?