ประชดชีวิตยอมให้กระเทยเอา

ประชดชีวิตยอมให้กระเทยเอา

เรื่องทั้งหมดมันเริ่มจากผมมีเพื่อนที่เป็นกะเทยอยู่คนนึงรู้จักกันมาตั้งแต่ประถมละมันชื่อโน๊ต ตอนเด็กๆมันยังไม่ออกสาวผมก็เห็นมันเป็นเพื่อนคนนึง พอเข้ามัธยมเราก็แยกย้ายกันไปแล้วผมได้มาเจอกับโน๊ตตอนอยู่มหาลัยปี 2 ซึ่งตอนแรกผมไม่รู้ว่าเป็นโน๊ตเพราะมันกลายเป็นกะเทยหน้าสวยมากแถมแต่งชุดนักศึกษาหญิงมาซะน่ารักเชียว ตอนแรกก็ตกใจนึกว่ามีสาวต่างคณะมาจีบ(เสียงมันไม่ต่ำมากแยกไม่ค่อยออก) คุยไปคุยมาโน๊ตบอกว่าที่เป็นอย่างนี้เพราะตอน ม ต้น โดนรุ่นพี่จับตุ๋ยจนติดใจจนออกสาวเรื่อยมาแต่โน๊ตบอกว่ายังไม่กล้าทำอะไรเพราะที่บ้านไม่รู้ แล้วที่แต่งหญิงได้เพราะมาอยู่หอด้วยแต่พอกลับบ้านก็ต้องแต่งชายกลับ ผมก็งงว่ามันทั้งสวยทั้งน่ารักทำไมไม่ตัดสินใจทำนมแปลงเพศไปเลย มันบอกว่ามันยังติดสินใจไม่ได้ ตอนนั้นผมงงผมก็ไม่คิดอะไร หลังจากนั้นมาเราก็คุยกันผ่านมือถือเล่น m กันทุกคืนหลังๆโน๊ตก็มานั่งเล่นหอผมบ้างจนเพื่อนเข้าใจว่าผมมีแฟนแล้ว ที่หนักที่สุดคือคนที่ผมจีบเข้าใจว่าผมมีแฟนแล้วผมเลยแห้วไป วันนั้นผมกลับห้องแล้วนั่งกินเหล้าอยู่คนเดียวแล้วโน๊ตก็มาหาผม

พอผมเล่าให้ฟังโน๊ตก็ทำหน้าเศร้าๆแล้วขอโทษผมใหญ่เลย ผมก็บอกว่าช่างมันเถอะแล้วก็เลยกินเหล้ากัน 2 คน พอกินซักพักหน้าโน๊ตเริ่มแดงแล้วผมก็ได้กลิ่นน้ำหอมของโน๊ต พอรู้สึกตัวอีกทีโน๊ตเอื้อมมือมาจับมือผมแล้วก็เริ่มซบไหล่ ผมก็เริ่มเมาแล้วเริ่มห้ามไม่ไหว โน๊ตเงยหน้ามาจูบผมเบาๆที่ริมฝีปาก แต่ผมไม่ไหวแล้วผมเลยดึงโน๊ตเข้ามาจูบแทน เราจูบกันนานมาก พอเราผละออกจากกันโน๊ต ก็บอกว่ามันมีเรื่องจะสารภาพกับผม โน๊ตบอกว่าที่มันยังไม่ไปทำนมหรืออะไร เพราะมันชอบทั้งเอาแล้วก็ถูกเอา ผมก็ตกใจถามมันว่าแล้วมันไปเอาใครมาเหรอ โน๊ตก็ตอบว่ามันเคยมีแฟนแล้วก็โดนแฟนเอาทุกวัน แต่หลังๆแฟนมันขอให้โน๊ตเอามันบ้างโน๊ตก็งงว่าเกิดไรขึ้นแต่ก็ปฏิเสธไป จนโน๊ตมารู้ทีหลังว่าแฟนมันเป็นเกย์ไบ ด้วยความอยากลองโน๊ตก็เลยลองเอาดู โน๊ตบอกติดใจมากจนหลังๆอยากเอามากกว่าถูกเอา แล้วพอเลิกกับแฟนคนนั้น โน๊ตก็เคยคิดกลับไปเป็นผู้ชายแต่โน๊ตชอบแต่งตัวเป็นหญิงอยากใส่

กระโปรงอยากแต่งตัวสวยๆ โน๊ตเริ่มน้ำตาคลอ โน๊ตบอกว่าโน๊ตไม่เคยเล่าเรื่องนี้ให้ใครฟังรู้สึกอึดอัดมาก ตอนนี้เพื่อนๆในคณะก็รู้แค่ว่าโน๊ตเป็นกะเทยธรรมดาๆคนนึง แล้วโน๊ตก็ชอบผมแต่ไม่กล้าบอกเรื่องนี้เพราะกลัวว่าผมจะรังเกียจ ตอนนั้นผมก็ดึงโน๊ตเข้ามากอดแล้วก็จูบอย่างดูดดื่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

อยากลองมั่งจัง

Anonym | 4/17/2024 - 18:10

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

SUPAKSORN

- ฉันคือ SUPAKSORN และเขียนนวนิยาย "ประชดชีวิตยอมให้กระเทยเอา"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
3163 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ล่อคนใช้

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?