โดนเด็กรุม

โดนเด็กรุม

สวัสดีครับอ่านของคนอื่นแล้วสนุกดีครับ วันนี้ผมมีเรื่องมาเล่าให้ฟังบ้างอ่านของคนอื่นมาเยอะแล้ว เลยอยากเล่าบ้างเริ่มเลยแล้วกัน ผมเป็นครูสอนคอมให้กับโรงเรียนแห่งหนึ่ง สอนผมเด็กม.ปลายนะครับ ผมเป็นที่นิยมของนักเรียนหญิงเลยก็ว่าได้ ผมเองก็หน้าตาดีพอสมควร(ไม่ได้ยอตัวเองนะครับ พอวันวาเลนไทน์ ได้รับของเต็มโต้ะเลย) เรื่องของเรื่องก็มีเด็กกลุ่มหนึ่งเข้ามาตีสนิดผมเป็นพิเศษ ความจริงก็มีมาเรื่อย เดือนละ3-2คนแต่เห็นผมไม่ได้เล่นด้วยก็เลิกไปเอง ความจริงไม่ใช้ไม่อยากเล่นด้วยนะครับ เด็กสมัยนี้ก็โตเร็วจะตายบ้างคนก็น่าฟัดไม่ใช้เล่น แต่อาชีพแบบผมก็ต้องสงวนท่าทีไว้ให้ดี เกิดเป็นเรื่องเป็นราวไม่ดีเกิดขึ้นไม่แน่อาจจะโดนชาวบ้านประชาทันตาย เป็นข่าวหน้าหนึ่ง แบบที่ผ่านมาก็ได้ ถึงบ้างครั้งเด็มมันมายั่วถึงที่ก็ตาม แต่แล้วมันก็เกิดเรื่องจนได้ คือเมื่อลอยกระทงที่ผ่านมา ที่โรงเรียนมีจัดงานครับผมก็ต้องมาเป็นดูแลเด็กด้วยเหมือนกัน แล้วผมก็มาเจอกับเด็กกลุ่มนนั้น

ซึ่งเด็กในกลุ่มก็มีน่ารักเหมือนกัน ผิวขาวกันหมดทุกคนเลย เป็นอาหมวยทั้งนั้น เข้าใจจับกลุ่มดีเหมือนกัน พองานเลิกก็ประมาณ5ทุ่ม ผมก็ว่าจะไปหาอะไรกินสักหน่อย ก็เข้าไปในร้านข้าวตามสั่งทั่วไปอยู่ใกล้ๆโรงเรียนแล้วก็บ้านพักผมด้วย พอเข้ามาในร้านเด็กกลุ่มนั้นก็เข้าแล้วก็มาทักผม แล้วก็เลยมานั่งโต้ะเดียวกัน ตามทำเนียบผมเป็นผู้ใหญ่ก็ต้องเรียงเด็กเป็นธรรมดา ก็บอกให้เด็กสั่งตามสบายเดียวครูเลียงเอง ก็สั่งอาหารมา4-5อย่าง แล้วก็เบียรด้วย ผมเตือนเด็กตามระเบียบ แต่เด็กก็ว่าวันนี้มาเทียวอยากเทียวให้สบายสักวัน วันนี้ครูห้ามออกคำสั่งด้วย แล้วก็ไม่ได้อยู่ในโรงเรียนด้วย ผมก็ตามใจแก่ครับ พอกินข้าวเสร็จก็ออกมาจากร้าน ผมก็ว่ากำลังจะกลับบ้าน แล้วก็ให้

เด็กๆแยกย้ายกันกลับบ้าน แล้วผมก็รู้สึกมึนๆยังไงไม่รู้ แล้วผมก็หลับไปยังไงไม่รู้เหมือนกัน...มารู้สึกตัวอีกทีก็อยู่ที่บ้านผมครับ เป็นบ้านพักอยู่ไม่ไกลจากโรงเรียนเท่าไร แต่ที่สำคัญคืนผมอยู่บนเตียงของผม เสื่อผ้าก็ไม่ได้ใส่ แถมยังถูกมัดมือมัดเท้าอีกต่างหาก มองไปข้างๆเห็นเด็กที่กินข้าวด้วยกันมีกัน5คน นั้นแหละครับพอปะติดปะต่อเรื่องได้แล้วครับ ว่าผมโดดว่างยา พอเด็กเห็นว่าผมตืนแล้วก็เริ่มเข้ามาหาผมครับ ผมถามว่าทำไมทำอย่างนี้ แกบอกว่าชอบครู แล้วก็มีเพื่อนอีกกลุ่มท้าว่าใครจะได้ฟัดครูก่อนกัน แกก็เลยทำแบบนี้ ฟังดูอาจจะไม่มีเหตุผลเท่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

suravut

- ฉันคือ suravut และเขียนนวนิยาย "โดนเด็กรุม"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1411 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป หลานชายผม

682  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?