เย็ดกับเมียพี่ชายในครัว

เย็ดกับเมียพี่ชายในครัว

สวัสดีคับทุกคน ผมชื่อเอกคับ ตอนนี้อายุ 18 ปีแล้ว บ้านเดิมผมอยู่ที่สงขลา แต่ตอนนี้ผมมาพักอยู่ที่บ้านพี่ชาย ที่ปทุมธานี ผมมาเรียนต่อปริญญาตรี ที่มหาลัยชื่อดังแถวนี้ละคับ ผมพึงจบ ม. 6 เมื่อปีที่แล้วนี่เอง เลยหาที่เรียน แล้วก็ตัดสินใจมาอยู่กับพีชาย พี่ชายผมทำงานที่โรงงานแถวนี้ละคับ แกมีเมียแล้ว ชื่อแก้ว มีลูก 1 คน บ้านพี่ชายผม 2 ชั้น ผมอยู่ห้องข้างล่าง ใกล้บันได พี่ชายและเมียอยู่ข้างบน ตั้งแต่เรียนมาผมก็เป็นเด็กบ้านนอก เรื่องอย่างว่าก็ไม่เคย ได้แต่ดูหนังโป๊ แล้วชักว่าว ผมจาชอบดูหนังโป๊ในห้องนอน และหนังสือโป๊ในห้องผมก็เต็มไปหมด พี่ชายผมจะทำงานกลับดึกๆ กลับมาก็นอน เช้าก็ไปทำงานอีก ไม่ค่อยมีเวลาอยู่บ้านสักเท่าไหร่ พี่แก้ว เมียพี่ผม เป็นคนเชียงราย ขาว สวย ที่สำคัญนม และสะโพกใหญ่มากๆ เพราะผมเห็นเวลาพี่แก้ว นุ่งกางเกงขาสั้นรัดเนื้อ ผมจาแอบมองบ่อยๆ ยิ่งเวลาตอนพี่แก้วให้นมลูก หัวนมดำนิดๆ ใหญ่ ผมแอบกลืนนํ้าลายทุกที เวลาผมดูหนังโป๊ในห้อง บางทีผมก็คิดว่า ผู้หญิงในหนังเป็นพี่แก้ว แล้วพระเอกคือผมทุกที พี่แก้วเองเวลาทำกับข้าว ก็ชอบใส่เสื้อคอลึกๆ

ตำส้มตำทีเนี่ย นมโยกขึ้นๆลงๆ เห็นแล้วควยผมลุกทุกที วันไหนวันหยุดงาน โดยเฉพาะวันอาทิตย์ พี่ชายผมก็จะเย็ดกับพี่แก้วตลอด เพราะผมได้ยินเสียงคราง ตอนดึกๆ ประจำ ผมนอนอยู่ข้างล่าง ชั้นบนเป็นไม้ เสียงดัง ปัป ๆๆๆ พี่แก้วคราง บ้าง พี่ชายผมครางบ้าง ผมชักว่าวตามทุกที คิดในใจว่า คงเสียวมาก ๆ เลย อยู่มาวันหนึ่ง พี่ชายบอกว่า ต้องไปดูงานที่ ต่างจังหวัด กลับอีก 1 อาทิตย์ ผมก็ฟังเฉย ๆ ไม่คิดอารัย หลังจากพี่ชายไป 1 วัน พี่แก้วชอบมานั่งคุยกับผม แล้วชอบใส่กางเกงขาสั้น บางทีก็ให้นมลูกต่อหน้าผม ผมก็ใส่แค่กางเกงกีฬาขาสั้น ควยนี้ลุกตุงกางเกงในออกมาเลย วันนั้นตอนคํ่าหลังจากพี่แก้วพาลูกไปนอน ผมอาบนํ้า นุ่งบอกเซอร์ กางเกงในไม่ใส่ เสื้อก็ไม่ใส่ เพราะอากาศร้อน ผมนั่งดูทีวีอยู่ พี่แก้วลงบันไดมา ผมหันไปดู แกใส่ชุดนอนบาง ๆ จนเห็นนมด้านใน ผมหลบตา พี่แก้วเดินไปในครัวเพื่อทำอาหาร สักพักพี่แก้วเรียก เอกมาช่วยพี่หน่อย ผมก็ไปในครัว พี่แก้วกำลังยืนตำ

นํ้าพริก ผมถาม หอมจังคับพี่แก้ว พี่แก้วยิ้ม ถามผมกลับว่า คนหรืออะไรจ๊ะ ที่หอม นำพริกคับ ส่วนคนต้องดมถึงรู้ว่าหอม พี่แก้วยิ้ม แล้วพูดว่า ก็มาดมดูดิ พี่แก้วและผมมองตากัน ผมรู้ทันทีว่าพี่แก้วคิดยังงัยกับผม และตอนนี้ควยผมก็ลุกตุงก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

I am shy

- ฉันคือ I am shy และเขียนนวนิยาย "เย็ดกับเมียพี่ชายในครัว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
27/2 2024

อ่านล่าสุดโดย


1min
8308 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป พี่สาวแฟน

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...

Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...

Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว



เขียนเรื่องสั้น