ความรักของแม่

ความรักของแม่

ทั้งวันผมไปเรียนๆแทบไม่รู้เรื่อง ผมนั่งนึกมันเกิดอะไรขึ้นระหว่างผมกับแม่เมื่อคืน ผมชอบคิดฝันเรื่องบ้าๆแบบนี้กับแม่เพราะแม่สวยผมแอบชอบแต่ไม่นึกจะเกิดขึ้นจริงแต่มันก็เกิดไปแล้ว ผมขบคิดตะขิดตะขวงใจมันถูกหรือผิดก็ไม่รู้ที่ผมได้สมสู่มีเพศสัมพันธ์กับแม่ แต่ผมไม่ได้เป็นคนเริ่มผมทำไม่เคยเรื่องเพศและเป็นครั้งแรกของผมแม่ก็เป็นคนสอนให้และที่แน่ๆผมเข้าไม่ผิดรูทั้งที่ไม่เคยทำมาก่อน ผมก็เห็นว่าแม่พอใจในสิ่งที่เราได้ทำร่วมกัน ผมรู้สึกกระดากหลังเสร็จกิจแต่ผมดูว่าเป็นความต้องการของแม่ที่จะให้เป็นแบบนั้นและผมเองก็พอใจที่จะสนองตอบทั้งที่รู้สึกกระดากใจไม่กล้าอยู่ในๆ แต่แม่เองก็บอกไม่ต้องคิดมากให้ผ่านคืนแรกไปได้ทุกอย่างก็จะดีเอง ผมคิดแล้วผมควรพอใจในสิ่งที่ทำไป อะไรไม่ควรเกิดมันก็เกิดไปแล้วไม่ควรคิดมากให้มากเรื่อง

คืนนั้นผมกลับเข้าห้องแต่แม่กลับมาก่อนแล้ว ผมรู้สึกเขินๆประหม่าที่เห็นแม่รอผมในชุดนอน แต่แม่กลับเฉยยิ้มรับเหมือนไม่มีอะไรทักทายถามผม “แดงคงหิวกินอะไรมาหรือยัง”ผมบอกไปตรงๆ “ไม่หิวผมกินมาแล้วครับ”แม่บอก “ถ้าอย่างนั้นก็อาบน้ำแล้วมาดูโทรทัศน์กัน” ก็เป็นปกติที่ผมมักดูทีวีกับแม่แต่วันนี้ไม่เหมือนวันก่อน ผมอาบน้ำเสร็จแม่นั่งดูทีวีรอเรียกให้ผมไปนั่งด้วยปกติเราจะพูดคุยกันสนุกแต่วันนี้ผมนั่งสงบเสงี่ยมข้างแม่ๆอมยิ้มขำ “ทำไมทำตัวหงิมๆอย่างนั้นเป็นไรไป”ผมกระดากเขินพูดไม่ออกแม่เอามือลูบหน้าบีบจมูกผม “หรือเป็นเพราะเมื่อคืน”ผมยังไม่กล้าพูดอะไรแม่โอบผมเข้าซบอกลูบหัวผมอย่างเอนดู “แม่บอกแล้วอย่าคิดมากมันครั้งแรกก็แบบนี้”ผมเงยหน้ามองแม่ยิ้มถาม “มองแม่ทำไมชอบไม่ใช่เหรอ”ผมพูดอ้อมแอ้ม “มันจะจะถูกเหรอที่เราทำกันแบบนี้” แม่บอก “ถูกสิถูกเต็มๆเลย”แม่โอบกอดผม “แม่รักแดงๆรักแม่ไม่ใช่เหรอ”ผมบอก “ครับผมรักแม่แต่มันยังไงๆอยู่ก็ไม่รู้ใครรู้เข้าจะว่าไง”แม่บอก “อย่าให้ใครรู้สิเรารักกันทำรักกันไม่เห็นจะเป็นไรแดงชอบอยากได้ไม่ใช่เหรอเห็นแอบดูแม่

บ่อยๆนี่แม่ให้แล้วไงไม่พอใจเหรอ”ผมพยักหน้ารับ แม่บอก “แดงเข้าใจนะแม่ก็ต้องการไอ้เฮงซวยที่ทำให้แดงเกิดมันเอากับแม่แค่ไม่ถึงสามเดือนพอรู้แม่ท้องมันก็หายหัวไป ถ้าวันนี้แม่จะปล่อยให้แก่เหี่ยวตายไปเฉยๆก็เสียดายจะไปเอากับคนอื่นแม่ก็ไม่ต้องการ”ผมพยักหน้ารับเพราะขบคิดมาทั้งวัน “ครับผมเข้าใจแล้ว”แม่บอก “ดีเราเข้าใจกันแล้วต่อไปนี้เราจะนอนเตียงเดียวกันเมื่อไรก็ได้ เมื่อค... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

ชอบคับ

Anonym | 4/16/2024 - 19:42

อิอิ

Anonym | 4/16/2024 - 19:42

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "ความรักของแม่"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
9/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
792 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แฟนทิ้งเลยเสียวกับพี่แฟน

673  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?