เชิงชายสุดโหด

เชิงชายสุดโหด

แทค หนุ่มหล่อวัย 25 ปี ทำงานเป็นผู้จัดการบริษัทใหญ่แห่งหนึ่งใจกลางกรุงเทพฯ มีฐานะดี ดูสุภาพภูมิฐาน ขับเบนซ์โก้หรู แต่ลึก ๆ เขามีนิสัยที่อ่อนโยน และอบอุ่น มีแต่คนรัก เขามีเพื่อนเยอะ และมีคนชอบเยอะเช่นกัน ชีวิตของแทนดูเหมือนจะสมบูรณ์แบบและไม่มีที่ติ วันหนึ่งเขาได้พบกับกล้า ซึ่งคุยกันทางเน็ต ทั้งสองทำความรู้จักกันและเริ่มคุยกันได้สักพัก กล้าเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง หน้าตาสะอาดสะอ้าน น่ารักและดัดฟัน เป็นลูกคนเดียวมีเชื้อสายจีนและทางบ้านก็มีฐานะธรรมดา กล้าต้องส่งตัวเองเรียนหนังสือ เขาทำงานพิเศษอยู่ที่ผับแห่งหนึ่งแถวรามฯ แทคเริ่มคุยโทรศัพท์สนิทสนมกับกล้าและทั้งสองก็เริ่มนัดเจอกันที่ผับที่กล้าทำงานอยู่ วินาทีแรกที่แทคเห็นกล้า เขาเริ่มชอบอย่างบอกไม่ถูก เพราะกล้าเป็นคนที่น่ารัก ขาวใส ดูสดชื่นและร่าเริง หลังจากวันนั้นทั้งสองได้นัดกันไปดูหนังบ้าง ทานข้าวด้วยกันบ้าง โดยแทคคอยไปรับไปส่งตลอดเวลา สุดท้ายแทคก็ชวนกล้ามาที่คอนโดของเขา ซึ่งวันนั้นเป็นวันหยุดพอดี แทคค่อย ๆ ปิดประตูแล้วก็ล็อคอย่างมิดชิด ส่วนกล้าก็นั่งอยู่บนโซฟา

แทคค่อย ๆ ปิดม่านและหน้าต่างทุกบาน ใจของแทคเต้นรัวอย่างไม่เคยเป็นมาก่อนในขณะที่กล้าค่อย ๆ โน้มตัวลงนอนไปตามพนักพิงและดูหนัง แทคมองกล้าด้วยความหวั่นไหวและรู้สึกคับกางเกงสแลคของเขาเองเมื่อลำควยของเขาพองนูนออกมาจากอารมณ์เงี่ยน เขาเอามือค่อย ๆ ลูบเป้ากางเกงของตัวเองโดยที่ลำควยพาดไปทางซ้ายอย่างเห็นได้ชัด ใบหน้าของเขาเริ่มเป็นสีแดงเรื่อ ๆ และร้อนขึ้น เขาไม่รอช้าถอดเสื้อผ้า งัดลำควยออกมาดีดผึงติดสะดือพร้อมกับน้ำเงี่ยนที่ซึมอยู่ตรงหัวหยัก ถอกขึ้นลงแล้วค่อย ๆ เดินมาหากล้า พอกล้าเห็นเขาก็ตกใจเล็กน้อยแล้วค่อย ๆ ยิ้มให้ ควยของกล้าก็แข็งเช่นกันเพราะมันนูนตุงเต็มกางเกงยีนผ้าเนื้อหนา ทั้งสองไม่รอช้า กอดจูบแลกลิ้นกันอย่างเมามัน ควยของแทคค่อย ๆ สัมผัสกับเป้ากางเกงกล้า เขาจึงค่อย ๆ ถอดเข็มขัดและปลดซิบ

กางเกงกล้าออก ควยตี๋น้อยค่อย ๆ ดันตัวออกมา อวดขนาดความยาวหกนิ้วกว่า ๆ แทคเห็นดังนั้นจึงค่อย ๆ อ้าปากครอบลำควยอย่างกระหายส่วนมือค่อยๆ ลูบหัวนมกับกล้ามท้องกล้าเบา ๆ ส่วนกล้าก็ครางไม่ได้ศัพท์ แอ่นควยเข้าปากแทคอย่างกระสัน เขาหลับตาปี๋ด้วยความเสียวสุดจะกลั้น เสียงร้องของเขาเหมือนเสียงสวรรค์สำหรับแทคที่ทำให้กล้าพอใจได้ขนาดนี้ ลำควยของกล้านั้นชุ่มไปด้วยน้ำลายของแทคและมีเ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "เชิงชายสุดโหด"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1998 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป นวดรูหมอ

682  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?