ยืมมือผู้ชายจนได้เรื่อง

ยืมมือผู้ชายจนได้เรื่อง

หนูชื่ออันค่ะ ตอนนี้อายุ 24 ทำงานโรงงานแถวชลบุรีค่ะ ที่ทำงานหนูมีผู้ชายคนหนึ่งชื่อโจค่ะ โจหน้าตาดีมาก ผิวขาว คิ้วเข้ม อายุก็รุ่นราวคราวเดียวกับหนู หนูเจอเขาตอนมาทำำงานใหม่ ๆ ก็ปิ๊งเขาเลยค่ะ แต่ตอนนั้นโจมีแฟนอยู่แล้ว หนูก็เลยได้แต่หยอกกันไปวันๆ ที่จริงพวกพี่ที่ทำงานเขาก็ยุกันนะคะให้หนูกับโจเป็นแฟนกัน พวกพี่เขาเคยเล่าให้หนูฟังว่าแฟนโจนิสัยไม่ดีค่ะ เจ้าชู้ ใช้เงินเก่ง และชอบหนีเที่ยวบ่อย ๆ หนูเป็นเพื่อนกับโจได้ปีหนึ่งก็เกิดเรื่องค่ะ โจเลิกกับแฟน เขาเสียใจมาก ไปกินเหล้าแทบทุกวันเลยค่ะ ตอนนั้นหนูย้ายมาอยู่หอพักเดียวกับเขาแล้ว หนูเลยตามเขาไปเป็นเพื่อนกินเหล้าทุกครั้งเพราะเป็นห่วงเขาค่ะ จนวันนั้นโจเมามากกว่่าทุกวัน เพราะเป็นวันหยุด เขานั่งกินเหล้าที่ห้องมาทั้งวันแล้วค่ะ โดยมีหนูเป็นคนทำกับแกล้มให้ จนดึกก็ยังไม่ยอมเลิก หนูก็นั่งเป็นเพื่อนเขา จิบเหล้าบ้าง ดูทีวีบ้าง หันมาอีกทีโจหลับไปกับพื้นแล้วค่ะ หนูเลยเก็บกับข้าว ทำความสะอาด แล้วก็พยายามทั้งลากทั้งยกเขามานอนบนเตียง ซึ่งก็ทุลักทุเลน่าดู เสื้อเขากระดุมหลุดลุ่ยหมดค่ะ เพราะหนูทั้งดึง ทั้งลาก พอถึงเตียง

แล้วหนูก็จัดให้เขานอนสบาย ถอดเสื้อเขาออก ให้เหลือแต่กางเกงขาสั้นที่เขานุ่งมาทั้งวัน แล้วหนูก็มานั่งดูหนังต่อ หนูเปลี่ยนช่องไปเรื่อย ๆ จนมาเจอช่องเคเิบิ้ลที่กำลังฉายหนังเรื่องผู้หญิง 5 บาปอยู่ หนูดูตอนพยาบาลได้ตอนเดียวก็โดดขึ้นเตียงเลยค่ะ เพราะหนูมีอารมณ์ง่ายอยู่แล้ว ปกติหนูก็ช่วยตัวเองแทบทุกวัน ก็จินตนาการภาพโจนี่แหละค่ะ หนูคิดว่าเขาเมามากคงไม่รู้สึกตัวแล้ว แต่ก็ลองเรียกชื่อ สะกิด เขย่าตัว โจก็ไม่มีทีท่าจะตื่น หนูเลยจัดการถอดเสื้อผ้าตัวเอง แล้วขึ้นไปนอนบนเตียงข้างโจ มือนึงหนูก็เล่นนมตัวเอง ส่วนอีกมือหนูเอื้อมไปดึงมือโจให้มาวางบนจิ๋มค่ะ หนูตื่นเต้นมากเลย หนูว่าของหนูมันโหนกใหญ่มากแล้ว แต่มือโจก็กุมโคกหนูได้พอดีฝ่ามือเลยค่ะ หนูบี้หัวนมตัวเองไปด้วย พร้อมกับเอานิ้วกดนิ้วโจให้เขี่ยไปที่แตดหนู เวลาหนูมีอารมณ์อย่างนี้ เม็ดแตดมันจะแข็งและยื่นออกมาเป็นเม็ด บี้ได้มันมือมากค่ะ บางครั้งหนูก็เอานิ้วกดนิ้วโจให้งอแยงเข้าไปในร่องหีของหนู นิ้วเขาใหญ่

และสาก ทำเอาหนูเสียวมากเลยค่ะ หนูทนไม่ไหวแล้วเลยลุกขึ้นมานั่งพิงหัวเตียง เอาสองมือจับนิ้วชี้และนิ้วกลางของโจเสียบเข้าออกทะลวงรูหีตัวเองอย่างเมามัน ไม่รู้ว่าหนูคิดไปเองรึป่าว แต่หนูรู้สึกว่า... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ณรงค์ศักดิ์

- ฉันคือ ณรงค์ศักดิ์ และเขียนนวนิยาย "ยืมมือผู้ชายจนได้เรื่อง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
15/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
1267 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป WET DREAM GODDESS

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

649 โฆษณาติดต่อ



Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...

กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เขียนเรื่องสั้น