โดนรุมทั้งในน้ำและบนหาด

โดนรุมทั้งในน้ำและบนหาด

สามีแก้วชื่อ “หนุ่ม” ทำงานอยู่แหลมฉะบัง วันหนึ่งหลังเลิกงาน พี่หนุ่มพาแก้วไปเที่ยวพัทยา ถึงหาดจอมเทียนราว 5 โมงกว่า ฝนกำลังจะมา คนเล่นน้ำทะเลมีไม่มาก บรรยากาศกำลังดี แก้วบอกพี่หนุ่มว่าเสียดายที่ไม่ได้เตรียมชุดมาเปลี่ยน อยากลงเล่นน้ำทะเลให้สบายอารมณ์สักพัก พี่หนุ่มตอบสนองทันที เขาลงจากรถเดินอ้อมมาเปิดประตูรถด้านที่แก้วนั่ง เขาถอดเสื้อผ้าส่งให้แก้ววางไว้เบาะหลัง จนเหลือแต่กางเกงในตัวเดียว บอกให้แก้วถอดเสื้อผ้าหมด แล้วใส่เสื้อกล้ามของเขาแทน (ปกติพี่หนุ่มชอบให้แก้วใส่เสื้อผ้าแบบโป๊ๆกึ่งเปลือย เช่นใส่เสื้อผ้าบางๆ ไม่ใส่ยกทรงกางเกงใน เขาเห็นแล้วจะมีอารมณ์ โดยเฉพาะเวลามีคนอื่นจ้องมองแก้วในสภาพนั้น เขาจะยิ่งมีอารมณ์มากเต็มที่ แก้วตามใจเขาตลอด เพราะแก้วเองก็อยากโชว์เหมือนกัน) เขายืนบังอยู่ข้างๆรถ ประตูรถก็ไม่ปิด พอแก้วถอดเสื้อผ้าออกจนเปลือยล่อนจ้อน ยังไม่ทันจะใส่เสื้อกล้าม เขาบอกแก้วใส่เสร็จให้ตามไป เขาจะลงไปก่อน แก้วเห็นชายหนุ่มกลุ่มหนึ่งนั่งที่เก้าอี้ผ้าใบ พวกเขากำลังจ้องดูอยู่ แก้วรีบหยิบเสื้อกล้ามมาใส่ แล้วเดินไปหาพี่หนุ่ม เสื้อกล้ามพี่หนุ่ม

ยาวปิดขาอ่อนพอดี ไม่น่าเกลียด แต่มันรัดรูป เต้านมล้นทะลักออกนอกเสื้อเกือบครึ่ง มันเซ็กซ์ซี่น่าดู แก้วไม่รู้ว่าเวลาเดินชายเสื้อกล้ามหดสูงเกือบปิดก้นไม่หมด ด้านหน้ายิ่งไม่ต้องพูดถึง พอแก้วเดินผ่านพวกเขา หนึ่งในนั้นเสือกกระซิบดังๆว่า หอยสวยฉิบหาย มันน่า... แก้วได้ยินถึงกับสะดุ้งอายจนหน้าแดง ไม่กล้ามองหน้าพวกเขา รีบดึงชายเสื้อลงปิด รีบเดินไปหาพี่หนุ่ม เขาถามยิ้มๆอย่างพอใจว่า พวกเขาเห็นไหม แก้วตอบไปว่าจะมีเหลือหรือ ทำอะไรบ้าๆ พี่หนุ่มหัวเราะและพูดว่า ไม่บ้าหรอก อย่างมากก็ได้แค่ดู เอาไปไม่ได้หรอก แก้วแย้งเล่นๆว่า พวกเขาไม่เอาไปหรอก มีแต่จะให้ พี่หนุ่มทำเป็นฟังไม่ออก ถามว่าให้อะไร แก้วหยิกเป้ากางเกงเขาและพูดว่าให้ไอ้นี่ไง พี่หนุ่มแหย่นิ้วล้วงหอยแก้ว พูดว่าถ้าพวกเขากล้าให้ก็ดีซิ จะได้พบกับรสชาติแปลกใหม่ จะได้กินของอร่อยๆให้อิ่มไปเลย

หอยแก้วหิวจนน้ำลายไหลเยิ้มเต็มปากแล้ว แก้วอายจนหน้าแดง สวมกอดเอวเขาแก้เขิน เขาโอบบั้นท้ายแก้ว เขาแกล้งดึงชายเสื้อกล้ามสูงขึ้น จงใจเปิดบั้นท้ายแก้วให้คนอื่นดู แก้วไม่อาจห้ามเขาได้ คิดว่าต้องมีคนเห็นแน่ๆ อย่างน้อยก็ชายหนุ่มกลุ่มนั้น ในใจนึกอยากลอง อยากสัมผัสรสเสียวจากชายอื่นบ้าง เพราะตลอด 4 ปีที่อยู่กับพี่หน... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ทินกร

- ฉันคือ ทินกร และเขียนนวนิยาย "โดนรุมทั้งในน้ำและบนหาด"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
27/8 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
1525 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป พี่ก็พี่

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

647 โฆษณาติดต่อ



ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555

Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...

กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เขียนเรื่องสั้น