โชว์นมที่โลตัส

โชว์นมที่โลตัส

อ่านเรื่องของคนอื่นมาเยอะแล้ว คราวนี้ขอเล่าประสบการณ์โชว์ครั้งแรกของตัวเองบ้าง ปกติตัวเองเป็นคนนิ่งๆ แต่เพราะแพ้ elastic เลยไม่ชอบใส่ทั้งบราและกกน. บางครั้งก็อาจจะมีโผล่บ้างนิดๆหน่อยๆ แหมใครจะระวังตัวได้ตลอดเวลาหล่ะคะ แต่ก็ไม่เคยมีที่จะตั้งใจโชว์เหมือนครั้งนี้ ทำให้ตอนนี้กลายเป็นคนชอบโชว์ไปแล้วค่ะ

เหตุการณ์เกิดขึ้นเนื่องจากต้องไปออกตลาดกับที่ทำงาน แต่เสื้อที่แจกมาก็ช่างบางเสียเหลือเกิน ในเมื่อจำเป็นต้องใส่ เลยแก้ปัญหาด้วยการเอาสติกเกอร์ปิดหัวนมไว้ จะใส่เสื้อกล้ามอีกตัวก็ร้อนตายพอดี เราก็ไปออกตลาดเหมือนกับเพื่อนๆ จนถึงช่วงบ่ายอากาศมันร้อน พอเหงื่อเริ่มออกเสื้อมันก็แนบตัวสิคะ หนุ่มๆก็เริ่มมองกันละ ตัวเราก็เริ่มจะรู้สึกหวิวๆ แต่พอโดนพี่คนที่เราปิ๊งอยู่จ้อง หัวนมมันสู้ ชี้หน้าพี่เค้าเต็มๆเลย พี่เค้าก็มองหน้าเรา เราอายพี่เค้ามาก แต่จิ๋มนี่น้ำเงี่ยนออกมาเยิ้มเลยนะคะ เราตัดสินใจเดินหนีไปรอที่รถก่อนเพราะจะได้พักให้หายร้อนด้วย พอซักบ่าย3 ทุกคนก็กลับมาขึ้นรถ พี่เค้าก็มานั่งข้างๆคุยนู่นคุยนี่ตลอดทาง แต่เราเห็นสายตาว่าดูนมเราอยู่ตลอด เราก็ยิ่งเกิดอารมณ์ แต่เราไม่มีนโยบายจะคบกับคนที่ทำงานเดียวกันอยู่แล้ว พอถึงofficeเราจึงรีบชิ่งกลับบ้านทันที

ระหว่างที่ขับรถกลับบ้านเราก็ลอกสติกเกอร์ออก ปลดกระดุมเสื้อลงมา 2 เม็ด พลางนึกถึงสายตาที่พี่เค้าโลมเลียเรา อารมณ์มันเลยพุ่งพร่านสุดๆ เสียวจิ๋มมากๆ ผ่านมาเจอโลตัสก็เลยนึกสนุก จอดแวะซื้อของเข้าบ้านซักหน่อยดีกว่า ตอนเดินซื้อของได้อารมณ์มากเวลาที่คนมอง เพราะเสื้อที่ใส่มันบางจนเห็นหัวนมรำไรอยู่แล้ว โดนแอร์เข้าไปอีกมันยิ่งชูชัน ยิ่งถ้าหนุ่มที่มองหน้าตาดีด้วยนะ น้ำแทบจะแตกเลย หลังจากเอาของขึ้นรถเสร็จเรียบร้อย หัวใจยังเต้นระทึกอยู่ รู้สึกโอ้โหทำไมมันสนุกอย่างงี้นะ กะลังจะออกรถอยู่แล้วเชียว ผู้ชายหน้าตาน่ารักคนนั้น...ดันจอดรถอยู่ตรงหน้า เราแกล้งทำเป็นไม่เห็น ปลดกระดุมออกอีกแล้วก็แหวกเสื้อก้มตัวเอาแอร์หน้าอกไปจ่อที่แอร์ทำเหมือนร้อน เห็นเค้ายืนจ้องมองเขม็งเพราะกระจกบานหน้าเราติดฟิล์มแค่ 40 แต่พอเราเหลือบตามองกลับไปเค้าก็รีบเข้าไปในรถ สนุกละสิ ขึ้นรถไปแล้วแต่ไม่ยอมออกรถ แสดงว่าแอบดูเราอยู่แน่ๆ เราก็เลยโชว์ต่อ คราวนี้เปิดหมดทั้งเต้าเลย แล้วก็เอาผ้าเย็นค่อยๆเช็ดไปตามหน้าอกช้าๆ มองเข้าไปในรถเค้าก็ยัง... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ขจรโชติ

- ฉันคือ ขจรโชติ และเขียนนวนิยาย "โชว์นมที่โลตัส"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
15/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


0min
4769 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ก็ข้าว เหงานี่นา

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...

Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...

Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...



เขียนเรื่องสั้น